Trang 22

927 143 35
                                    

Sự xuất hiện của Taehyung đối với Jeon Jungkook là điều đã được báo trước. Không khó để biết được kẻ đầu tiên Jungkook ra tay không phải là Medusa, mà lại chính là gã tình nhân của em. Hắn giương thanh gươm ngang phía mắt mình, đầu gối nhún xuống, sẵn sàng lao đến tấn công bất cứ khi nào. Ánh trăng rơi xuống lưỡi gươm rồi phản chiếu lên ngang chóp mũi hắn. Hướng nhìn của Jungkook chưa một giây nào rời khỏi Taehyung, kẻ đang đáp lại bằng một ánh mắt lạnh lẽo khác và con dao găm bạc cầm chắc trong tay. 

"Tránh ra đi. Và ngươi sẽ không bị thương."

Gã đàn ông khom mình xuống thủ thế như thay cho câu trả lời 'không'. Ánh mắt gã sắc lẻm, găm thẳng vào da thịt của Jungkook không khác nào một con thú điên cuồng đang bảo vệ lãnh thổ của mình. Nhưng trong trường hợp này lại là đứa con của gã. Gã là một con sói đầu đàn đang bảo vệ cho gia đình của mình. 

"Vậy ra, đây là quyết định của ngươi."

Cả hai xông vào nhau bằng những đường chém chết chóc và hừng hực sát khí. Jungkook né tránh con dao găm vung loạn xạ vào mình và hướng thẳng lưỡi gươm của hắn vào những khớp tay, bả vai của Taehyung. Đối với một chiến binh vốn đã được huấn luyện với một bề dày kinh nghiệm hơn sáu thập kỉ thì lợi thế chắc chắn đã nghiêng hẳn về Jungkook ngay từ lúc bắt đầu. Điều đó khiến hắn kiêu ngạo và tự mãn khi đối đầu với gã đàn ông mà hắn cam đoan rằng dù có được học hỏi kĩ càng thì cũng chẳng thể trụ đến phút thứ hai. Thế nhưng, vẻ mặt kiêu hãnh ban nãy đã nhanh chóng bị dập tắt sau khi hắn chém gãy con dao găm và đâm vào bả vai của đối phương. Taehyung đã dùng tay không chặn mũi gươm của hắn. Bằng một động lực phi thường, dường như anh chẳng còn cảm giác đau đớn. Mặc kệ hai bàn tay đang túa máu nhuốm đỏ một phần lưỡi gươm, mọi gánh nặng đã chuyển thành một thứ sức mạnh và can đảm nào đó anh chẳng tài nào biết được. Taehyung chỉ cần biết, nếu mình gục ngã, Yoongi sẽ không còn ai bảo vệ. 

Trước sự ngạc nhiên của Jungkook, Taehyung hất lưỡi gươm qua một bên và đấm thẳng vào quai hàm hắn. Jungkook chao đảo một chút nhưng rồi cũng lấy lại phong độ vốn có. Hắn chặn nắm tay tiếp theo của đối thủ và đâm gươm xuyên qua bắp đùi của Taehyung. Hắn nghe đối phương gầm lên một tiếng rồi cắn răng nén chặt cái đau lại trước khi hắn đâm nốt bắp đùi còn lại và cứa sâu một phần da thịt bên hông Taehyung. Taehyung gục xuống. Cố gắng đứng dậy chỉ khiến cho các bó cơ thắt lại và vết thương đau nhức một cách kinh khủng. Chất lỏng màu đỏ thẫm âm ỉ chảy dài trên chân của anh rồi lan ra mặt đất đầy rêu, ẩm ướt. 

Anh thấy hắn nhìn anh bằng một ánh mắt thương hại rồi xoay người bỏ đi. Hắn tiến vào hang động với một thanh gươm sáng loáng cầm chắc trên tay. 

Hắn sẽ vào đó giết Yoongi. 

Anh không được để điều đó xảy ra. 

Và rồi Taehyung nhìn thấy mảnh lưỡi dao găm ban nãy bị hắn đánh văng đi đang nằm trơ trọi nên nền đất, gần kề ngay bên tay trái. 

Taehyung lơ đi những cơn đau đang gào thét xé toạc bên trong cơ thể của mình để gượng dậy nhặt mảnh kim loại sắc lẻm kia. Rồi chống cả toàn bộ sức nặng lên đôi chân nhói buốt, anh nhào đến Jungkook. Đầu mảnh lưỡi dao găm ngập trong máu túa ra từ lòng bàn tay của Taehyung và ghim vào bả vai của hắn. Mặc kệ cho cái ngạnh nhọn hoắt của mảnh kim loại cũng đang đâm vào tay mình, anh cứ thế, ấn càng mạnh càng tốt. Anh nghe hắn gào lên một tiếng lớn rồi chụp lấy cổ tay và vật anh xuống. Lưng của Taehyung đập xuống đất một tiếng uỵch thấm tới tận phổi. Chưa để anh kịp thời phản ứng lại, Jungkook đặt chân ấn lên vai và gập ngược cánh tay kẻ vừa bị hạ gục lên cao. Với vị trí và sức mạnh của mình, hắn có thể nhìn rõ vẻ mặt phẫn nộ, đau đớn của Taehyung cũng như hắn bẻ gãy xương tay anh bất kì lúc nào hắn muốn. Và hắn sẽ không lừa dối khi nói trong một thoáng hắn đã tính đến việc đập gãy xương chân của gã đàn ông đáng thương đó để không ai sẽ gây phiền nhiễu cho hắn. 

Hoàn | TaeKookGa | Con RắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ