Trang 13

1.1K 152 89
                                    

Taehyung đã không bỏ rơi Yoongi.

Anh đã ở lại với em, mặc cho ngoại hình em cho là gớm ghiếc, lai lịch em cho là bần hèn, cuộc sống em cho là thiếu thốn và mọi thứ em cho là tệ bạc. Anh vẫn ở lại và khiến cho cuộc đời Yoongi đáng sống hơn bao giờ hết. 

Khoảng thời gian sau lễ tế Aphrodite chính là thiên đường đối với Taehyung và Yoongi. Cả hai quấn quýt lấy nhau ở mọi lúc, bên nhau nhiều đến mức đôi lúc Yeontan phải sủa lên để thu hút sự chú ý vì nó bị cho ra rìa quá mức nó có thể chấp nhận. Từ khi có khả năng nhìn thấy được mọi thứ, Taehyung bỗng hóa thành đứa trẻ hiếu kì, tò mò với tất cả mọi thứ xung quanh. Anh quan sát tất cả sinh vật và những thứ vô tri bằng một ánh mắt thích thú và lạ lẫm. Yoongi vẫn nhớ như in khoảnh khắc 'đầu tiên' mà cả hai đón ngày mới cùng nhau, Taehyung đã không kịp thích nghi ánh sáng, giật mình vùi cả mặt vào trong hõm cổ chi chít dấu hôn của Yoongi. Sau đó, em dành hơn một tuần để giúp Taehyung làm quen với các thứ khác, kể cả em. Em không nhớ được Taehyung đã mất bao lâu để ngắm nghía hình thù của Yeontan. Anh liên tục sờ, vuốt, nựng con chó và lật nó qua lại để xem xét nhiều đến độ con vật đáng thương nó phải khóc thét, kêu la om sòm cầu cứu Yoongi. Ngoài ra, Taehyung còn phải mất một thời gian để làm quen lại với từng loại thảo dược trên cánh đồng mà không phải ngửi chúng như ngày trước và anh cũng phải tự tập làm quen lại các hoạt động và đồ vật của con người nhờ vào sự chỉ dẫn của ông cụ ở ngôi nhà xập xệ cuối làng - người đã cho Taehyung nương nhờ tuổi thơ dưới sự che chở của ông. Theo lời của Taehyung thì ông đã mừng rỡ vô cùng khi biết mắt anh đã hồi phục một cách thần kì và rồi lại trở nên sửng sốt xen lẫn bàng hoàng tột đột khi Taehyung quyết định kể lại tất cả mọi chuyện và mối quan hệ yêu đương của anh và Yoongi. Thoạt đầu, ông sốc đến nỗi nghi Taehyung có vấn đề về thần kinh. Nhưng rồi ông cũng lấy lại được bình tĩnh để nói lời chúc mừng cho cả hai. Tuy vậy, Taehyung vẫn không cho ông gặp Yoongi vì sự an toàn của ông dù ông đã trên ba lần đề nghị được 'gặp mặt' người đã đem lại hạnh phúc cho đứa trẻ ông coi như là con mình. 

Phải mất một thời gian dài để Taehyung tiếp tục thích nghi với toàn bộ thế giới quá đỗi mới mẻ. Thậm chí, anh đã tập làm quen với cả Yoongi. Yoongi cũng phải chịu chung số phận với Yeontan bé bỏng. Taehyung khi nào cũng sờ, nắn và ngửi Yoongi như thể Yoongi là một thứ nguyên liệu thơm ngon nào đó cho món ăn của anh. Nhưng riêng đối với Yoongi, Taehyung lại sinh ra thêm một số thói quen đáng yêu như hay trao cho em những cái ôm bất ngờ từ sau lưng khi em đứng trong bếp, hay vùi vào cổ em làm nũng rồi hôn lên đó mỗi khi em ngó lơ anh và ghì em xuống giường để ngủ nướng thêm một chút vào sáng sớm. Đồng thời Taehyung cũng có một số thói quen mà Yoongi nghĩ rằng không... lành mạnh cho lắm. Anh hay thả rông bàn tay có chủ đích của mình lên mọi điểm nhạy cảm trên cơ thể Yoongi mỗi khi em buông lơi cảnh giác, sau đó lại ngã ra ôm bụng cười ngặt nghẽo nhìn lớp vảy của em đồng loạt dựng ngược lên như lông mèo. Và kể từ khi khôi phục lại đôi mắt và bản năng của một người đàn ông trưởng thành, Taehyung có thói quen kéo Yoongi vào một số hoạt động khác vào ban đêm nhiều hơn thường lệ trước kia. Hậu quả của thói quen chết bầm đó là Yoongi đã không thể dậy nổi vào buổi sáng hôm sau. Những ngày như thế, Taehyung đều chủ động rời giường rồi quay lại với một dĩa thức ăn thơm phức trên tay và đánh thức Yoongi bằng những nụ hôn âu yếm trên tóc.

Hoàn | TaeKookGa | Con RắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ