"LŨ CẶN BÃ CÁC NGƯỜI TRÁNH XA KHỎI ANH ẤY NGAY!"
Tiếng rít lên xé toạc không gian hò reo phấn khích xung quanh Taehyung. Anh giật mình mở mắt. Một cái bóng đen nhào ra từ mặt nước của đài phun, phóng lên giàn thiêu phía chân anh rồi dùng cái đuôi lớn và hai bàn tay đầy móng vuốt nhọn hất văng những nhành gỗ khô bay xuống người dân phía dưới trước khi ngọn lửa kịp bén đến chân anh.
Lập tức, anh nhận ra đó là Min Yoongi, người mới vừa giây trước vẫn còn đang cuộn mình ngủ nướng vào mỗi buổi sáng trong kí ức đẹp đẽ của anh, nay lại đột nhiên xuất hiện trước mắt. Điên loạn hơn bao giờ hết. Thanh quản Yoongi thắt lại, âm thanh thoát ra khỏi vòm họng không còn là chất giọng trầm ấm như thường ngày mà là một tràng âm thanh rít lên cao vút, chói tai vô cùng. Lớp vảy trên đuôi Yoongi dựng ngược lên như một con thú hung dữ xù lông chuẩn bị tấn công.
Và Yoongi đã thật sự làm như thế.
Em vung tay xuống mớ dây thừng đang siết chặt anh đến nghẹt thở. Ngay lập tức, sợi dây thừng đứt ra, rơi bịch xuống chân cột. Không chần chừ một giây nào, em xoay mặt lại, quét mắt lên tất thảy những con người chỉ mới kịp hoảng loạn vớ những vật dụng xung quanh để phòng thủ, giương cung giương gươm lên hay thậm chí chỉ mới vừa há hốc mồm ra vì bất ngờ và hoảng sợ. Họ chưa hoàn toàn cảm nhận được sự tê rần và đông cứng của từng bộ phận cơ thể thì hơi thở cuối cùng đã trút khỏi lồng ngực. Đôi đồng tử em chuyển thành màu vàng ánh dương rực rỡ, giết chết bất cứ ai nhìn vào. Cả đám người phía trước Taehyung từ những làn da sẫm màu, ngăm đen, rám nắng, nay đã chuyển thành một sắc xám ngắt đầy vết nứt nẻ. Một số người sống sót nhanh chóng hét lên rồi che mắt chạy đi, số còn lại đã dũng cảm đứng lên chống trả nhưng vô ích. Họ cầm những cái cuốc, cây xẻng, bất cứ thứ gì sắc, cứng và bắt đầu ném. Vô tình một trong số những con người đứng lại đã tấn công trúng vai Taehyung bằng một con dao mổ thịt. Anh mất thăng bằng, loạng choạng rơi xuống mặt đất lởm chởm sỏi đá.
Sự chống trả yếu ớt khó chịu của người dân đã thành công chọc giận Yoongi - Medusa. Họ động đến người em yêu thương và bây giờ chính là khoảnh khắc họ phải trả giá. Em rít lên một tiếng thật dài, vang vọng khắp quảng trường. Em dường như mất mọi kiểm soát. Medusa phóng xuống, tấn công và đưa ánh nhìn lên toàn bộ những ai có mặt ở đó. Để rồi số người thoát khỏi nơi đó chỉ còn đếm trên đầu ngón tay.
"Yoongie!"
Taehyung hét tên Yoongi, nhưng em không có vẻ gì nghe thấy anh. Em đang bận bịu với những con người quả cảm vừa che mắt vừa cầm gươm chém loạn xạ. Trong số những kẻ còn đứng lại, có một tá những người phụ nữ can đảm, hăng hái cầm vũ khí lên và hướng chúng vào Yoongi. Đương nhiên, thứ duy nhất có tác động lên tinh thần họ chỉ là trạng thái hung hãn của con quái vật dữ tợn.
Sau câu chuyện thoát chết ly kỳ của một cô nhóc mười mấy tuổi đã giao mắt với Medusa, dân làng dường như đã tìm ra được khuyết điểm lớn nhất trong khả năng tước đoạt sinh mệnh của Medusa. Phụ nữ không hề bị tác động bởi lời nguyền hóa đá mà Athena đã ban cho em.
Những mũi tên, lưỡi dao và thậm chí là những vật bằng kim loại cứng ngắc cứ liên tục dồn dập tấn công lên người em. Yoongi - Medusa không còn sự lựa chọn nào khác ngoài hất văng những con người phiền toái đó bằng chính đôi tay đầy móng vuốt và cái đuôi xanh lục vĩ đại của mình. Bất kể đàn ông hay phụ nữ, em đều không nương tay mà chồm đến tấn công họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàn | TaeKookGa | Con Rắn
FanfictionJeon Jungkook đem lòng yêu một tư tế được mọi người quý mến. Còn Taehyung mang nặng tình yêu với một con quái vật bị người đời ruồng bỏ. (1)