Đúng như những gì Athena từng cảnh cáo. Cơn giận dữ của nàng ta chính là cơn đại hồng thủy quét sạch mọi hơi thở của Yoongi. Một tư tế làm chuyện xằng bậy với một trong ba vị thần tối cao của đỉnh Olympus tại đền thờ đã trở thành một nỗi ô nhục cho Athena. Nếu không vì Poseidon ra sức ngăn cản, nàng ta có lẽ đã ban cho Yoongi cái chết ngay tại thời khắc ấy. Em biết, thần chủ của mình đang giận dữ. Không những do em làm trái lời người từng dặn mà còn vì em đã phản bội tình cảm của em trai người, Perseus, thứ tình yêu chớm nở mà chính ta người đã che chở. Mặt Athena đanh lại, cơn tức giận ngày càng một lộ rõ ra. Yoongi chưa bao giờ trải qua sự thịnh nộ của một vị thần. Biểu tình của Athena quá đáng sợ dù Poseidon đang đứng chắn trước mặt, che chở cho em. Mắt nàng hằn đỏ lên từng tơ máu, cơ mặt vặn vẹo đến khó coi, từng luồng không khí trở nên cô đặc dường như đang muốn bóp chết Yoongi.
Em ôm cổ, cả thân thể ngã lăn ra sàn, hốc mắt không kìm được mà trào ra những dòng nước mắt. Từng hơi thở một dần yếu ớt dưới uy lực của Athena. Người đang dùng gió để bức chết em. Đến khi ý muốn giết người của Athena đã trở thành một cỗ xe không phanh lao thẳng xuống con dốc dài, Poseidon mất kiên nhẫn mà triệu hồi cây đinh ba. Gã nói sẽ dâng nước biển, cuốn trôi cả thành phố Athens phía dưới nếu Athena vẫn không thể kiểm soát bản thân mình.
Trước sự uy hiếp đó, nàng đã dìu cơn giận dữ của mình xuống và bỏ đi.
"Chuyện gì cũng đã làm rồi. Ta sẽ nói Zeus ban hôn sự cho chúng ta."
Kim Seokjin mặc cho em tránh né, vẫn cố gắng hôn tạm biệt em rồi biến mất theo con sóng lớn.
Yoongi không muốn kết hôn với Seokjin. Gã là vị thần của biển cả và gã giống với anh trai của mình. Tuy đã có vợ nhưng tình nhân của Seokjin còn nhiều hơn cả cư dân của Athens. Có những người gã ăn nằm đúng một lần rồi bỏ đi. Và số người như thế nhiều đến mức gã chẳng còn có thể nhớ tên nữa. Những gì Yoongi muốn chỉ là một tình yêu đơn giản giữa hai người với nhau. Và mong muốn đó sẽ hóa thành tro bụi nếu Yoongi đồng ý hôn sự với Poseidon thì đó sẽ là nấm mồ cho cả viễn vông tương lai tươi đẹp của em và Jungkook. Em không thể hình dung ra vẻ mặt của Jungkook nếu hắn quay về và nghe được tin em đã trở thành vợ lẻ của Poseidon. Jungkook sẽ sốc hay buồn bã hay hóa điên? Yoongi không biết. Bằng mọi giá, Yoongi phải ngăn chặn Poseidon lẫn phán quyết của Athena.
Min Yoongi tức tốc chạy về phòng để thay trang phục khác. Em không muốn hầu tội trước mặt Athena với bộ y phục vẫn còn vương mùi dâm loạn đã bị Seokjin nhàu nát.
--o0o--
"Ngươi đã báng bổ chính thần chủ của ngươi Min Yoongi."
Athena một lần nữa trở nên giận dữ. Những cơn gió bắt đầu bóp nghẹn con người quật cường đang cố thều thào những âm tiết méo mó. Bầu trời trở nên u tối theo tông giọng của nàng. Những nữ hầu trong đền có mặt ở đó và họ không thể làm gì khác ngoài việc trơ mắt chờ đợi đến giây phút Yoongi bị hành quyết bởi chính thần chủ của mình.
"Thưa nữ thần, người phải tin thần. Poseidon đã cố ý làm điều đó, thần không hề tự nguyện."
Đã trải qua ba phút và Athena không còn mấy kiên trì cho cuộc hội thoại vô nghĩa này. Min Yoongi liên tục chối cãi những việc dơ bẩn đã diễn ra trước mắt nàng bằng những lời nói vô căn cứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàn | TaeKookGa | Con Rắn
FanfictionJeon Jungkook đem lòng yêu một tư tế được mọi người quý mến. Còn Taehyung mang nặng tình yêu với một con quái vật bị người đời ruồng bỏ. (1)