Trang 23

892 115 6
                                    

Nào, đuổi theo đi.

Những bước chân nặng nhọc của Jungkook nện mạnh trên nền đất lạnh cóng rồi dẫm lên những sợi rễ trồi lên trên mặt đất. Hắn chạy ra khỏi miệng hang, hy vọng Medusa sẽ đuổi theo mình để giành lại con chó.

Chẳng mất bao lâu, Jungkook lại được tắm mình dưới ánh trăng bạc một lần nữa. Hắn tóm gáy con chó, chạy nước rút, lẩn qua những bụi rậm và các thân cây cao lớn. Con chó nhỏ rú lên ngày một lớn như một cái còi báo hiệu ồn ào. Hắn nghe thấy loáng thoáng tiếng xào xạc nối theo gót chân của hắn. Medusa lách người tránh những cái rễ cây, cẩn thận né những bụi cỏ đầy gai góc bị giày Jungkook dẫm lên không thương tiếc.

Càng ngày, Medusa càng đuổi một gần Jungkook. Chỉ khi hắn dẫm mạnh chân xuống và vút bay lên trời, hắn mới có cơ may thoát được nanh vuốt Medusa. Đôi giày bay của Hermes đưa hắn lên bức tranh đêm đầy sao rồi đưa hắn xuống một ngôi nhà cũ kĩ nằm trên cánh đồng cỏ tuyệt đẹp. Jungkook phá cửa rồi thả con chó xuống. Yeontan vừa thoát khỏi cánh tay của hắn liền lủi vào gầm giường, vừa trốn vừa sủa. Ngôi nhà nhỏ bé từng rất ấm cúng giờ đây đã thành một khối hộp gỗ dơ dáy và bẩn thỉu. Cánh cửa sổ bị phá nát, những góc trần nhà bị nước mưa dột. Không khí ở bên ngoài và bên trong căn nhà cũng không chênh nhau quá nhiều.

Jungkook thở ra một làn khói trắng. Hắn cảm thấy thật lạnh. Việc Yoongi đến được đây chỉ là vấn đề thời gian nữa mà thôi. Đích thân hắn đã chọn cánh đồng cỏ này. Vì nó đẹp, nó thơ mộng, và nó đầy hoài niệm với em. Còn về căn nhà, hắn đã chọn nó làm trận địa của bản thân vì hắn biết với nửa cơ thể dưới đồ sộ như vậy, em sẽ hoàn toàn bất lợi trước hắn. Có thể, hắn sẽ dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ được giao phó hơn.

Nhớ đến, Jungkook lại nhìn xuống bàn tay đang nắm chặt chuôi gươm của mình. Hắn chưa bao giờ do dự về điều gì cho đến bây giờ, điều đầu tiên và duy nhất khiến hắn cứ mãi băn khoăn, liệu hắn có sẵn sàng để ra tay với Yoongi?

Jungkook cứ đứng ngây ra mãi như thế, một lúc thật lâu, cho đến khi tiếng sàn cọt kẹt kéo hắn ra khỏi suy nghĩ của chính mình. Yoongi - Medusa đã đến nơi.

Jungkook nhắm mắt, đưa lưng về phía Medusa, hắn đang chờ đợi một điều gì đó. Và Medusa cũng thế. Nhưng nó đã không thể nhẫn nại, Medusa vồ đến Jungkook. Hắn tự động phản xạ, bắt lấy cổ tay của đối phương và vật xuống sàn. Một tiếng uỵch thật to, đủ đánh động tới con thú nhỏ hoảng loạn dưới gầm giường trở nên ồn ào hơn. Jungkook tuốt gươm và đưa cao lên không trung. Dựa vào tiếng ngã vừa nãy, hắn đoán Yoongi đã nằm xuống trước mặt hắn. Hắn giơ gươm lên, lưỡi gươm hướng thẳn xuống mặt sàn. Nhưng hắn lại do dự. Lợi dụng điều đó, Medusa đã xông lên và đẩy hắn ngã ra phía trước, tông bể một vài đồ đạc. Jungkook co chân lên rồi đạp Yoongi ra. Medusa ngã vào bức tường đối diện, những cái kệ đính trên tường rơi xuống người nó.

Tính toán của Jungkook đã được chứng minh. Môi trường chật hẹp khiến Medusa thất thế. Cái đuôi to lớn trở nên ồn ào và diện tích nhỏ hẹp đang bó buộc lại những chuyển động nhanh nhẹn vốn có. Dẫu vậy, Medusa vẫn cứng đầu, cố gắng tấn công Jungkook nhiều nhất có thể. Bộ móng vuốt cào lên giáp, lên da thịt của hắn. Cái khiên không thể đỡ được hết vết trầy xước cho hắn. Máu cứ thế tuông ra. Hắn cũng đánh trả lại. Tưởng chừng như chẳng có hy vọng nào cho hắn với khả năng hồi phục nhờ dòng máu quái dị của Medusa, nhưng thanh gươm được tạo nên bởi vị thần rèn đúc Hephaestus vốn không như những loại vũ khí tầm thường khác. Nó cắt được da thịt của mọi sinh vật sống, kể cả Yoongi.

Hoàn | TaeKookGa | Con RắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ