Jungkook bắt đầu cảm thấy hối hận.
Không phải vì đã trót dại dấn thân vào thử thách của cha mình mà là do hắn đã quá nôn nóng trong cuộc đi săn này. Mặc kệ màn đêm đã buông xuống và người đánh xe hết lời khuyên ngăn, Jungkook vẫn không ngần ngại tiến vào khu rừng tìm quái vật Medusa. Hắn tự tin bản thân với bốn món bảo vật quý giá nhận được từ bốn vị thần hùng mạnh sẽ giúp hắn giết Medusa ngay trong đêm đầu tiên tới khu rừng. Giờ đây, hắn thấy đó là một quyết định sai lầm. Con quái vật Medusa được cho là có khả năng hóa đá sinh vật sống chỉ với một cái nhìn. Jungkook tin rằng việc tìm kiếm và giao chiến với nó vào ban đêm sẽ mang lại lợi thế hơn cho hắn, vì đêm tối sẽ khiến đôi mắt ma thuật đó vô dụng. Thế nhưng trước khi kế hoạch của hắn kịp phát huy thì hắn đã bị kẹt giữa rừng cây đại thụ um tùm.
Vòm trời đêm lồng lộng gió, vắng sao. Ánh trăng và ngọn đuốc là hai thứ hữu dụng nhất giúp hắn soi đường trong suốt chuyến hành trình đi sâu vào khu rừng. Và mọi chuyện trở nên tệ hơn khi từng đám mây to lớn bất ngờ nối đuôi nhau xuất hiện rồi che khuất đi mặt trăng. Ngọn lửa bập bùng trên cây đuốc nghiễm nhiên trở thành nguồn sáng duy nhất còn sót lại trong đêm tối mịt mù.
Càng vào sâu trong khu rừng, mọi thứ càng đáng sợ. Nó lại thêm phần nguy hiểm khi ánh trăng dẫn lối cho Jungkook đã biến mất. Ngọn đuốc trong tay cũng nhanh chóng hóa vô dụng trước màn đêm khổng lồ. Hắn chỉ còn có thể dựa vào những âm thanh xung quanh để chắc chắn rằng bản thân vẫn đang trong vòng an toàn. Thỉnh thoảng, hắn nghe thấy tiếng ếch nhái, côn trùng,... và thậm chí là chó sói tru lên vọng rõ từ xa.
Từng bước chân chậm rãi và chắc chắn của Jungkook sải đều trên nền đất phủ đầy rêu. Hắn đội lên đầu chiếc mũ tàng hình của Hades để trở nên vô hình trước các cặp mắt của những sinh vật sống. Sau lưng hắn choàng lên cái khiên quý báu của Athena. Một tay hắn cầm ngọn đuốc, một tay còn lại nắm chặt chuôi gươm, sẵn sàng vung lên tấn công bất cứ khi nào. Và hắn đã thật sự động thủ. Hắn suýt chút nữa tấn công một người đàn ông bất thình lình xuất hiện ra từ bóng đêm. Đối phương tiến tới chậm chạp giống như hắn. Người đó chùm mình trong một lớp áo choàng vải thô dày sụ, mang một con dao găm bạc nhỏ vắt ngang thắt lưng và cầm theo một cây cung sắt, thứ mà vừa nhìn vào hắn đã nhận ra đó là một món trang bị cho quân lính của hoàng gia. Ngoài ra trên cơ thể đối phương không còn gì đáng nghi hay… giống quái vật cả. Không có đuôi, không móng nhọn, không có mùi hôi tanh tưởi. Gã đàn ông có thể là một thợ săn khác tiến vào khu rừng với mục đích tương tự Jungkook. Nhưng điều duy nhất khiến hắn e ngại và quyết định không lộ diện là số vũ khí trang bị trên người gã dường như dùng để chiến đấu với thú dữ hơn là quái vật.
Bóng đen gã ngày càng tiến đến nơi hắn đứng ngày một nhanh. Ngay trước khi ánh lửa kịp chiếu rọi lên người đàn ông lạ mặt. Jungkook đã thả rơi ngọn đuốc xuống nền đất ẩm và lùi lại vài bước. Chiếc mũ tàng hình của Hades có thể che khuất hắn khỏi tầm nhìn của người đàn ông nhưng không thể nào giấu được ngọn lửa, thứ trở nên quá nổi bật trong đêm đen.
Đúng như những gì hắn đoán, đối phương siết chặt cây cung, tiến đến nơi cây đuốc đang nằm với vẻ mặt khó chịu, ngờ vực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàn | TaeKookGa | Con Rắn
FanficJeon Jungkook đem lòng yêu một tư tế được mọi người quý mến. Còn Taehyung mang nặng tình yêu với một con quái vật bị người đời ruồng bỏ. (1)