Số phận thật biết cách trêu đùa.
Kẻ hắn yêu tha thiết phản bội hắn.
Kẻ được tin rằng đã chết từng rất lâu, ấy vậy vẫn sống sờ sờ ngay trước mắt hắn ngay lúc này.
Và cảm xúc tưởng chừng đã nguội lạnh từ nhiều năm về trước lại một lần nữa trỗi dậy, thành một mớ hỗn độn mà hắn chẳng thể sắp xếp lại được.
Bây giờ hắn cần làm gì? Tha thứ cho tình nhân xưa của hắn? Giết em như nhiệm vụ cha hắn giao? Hay ôm em vào lòng rồi hôn cho thỏa nỗi nhung nhớ?
"Ju-ungkook..."
Hóa ra, hắn từ ban đầu đã chẳng khác nào một con gia súc ngu ngốc bị người khác lừa gạt. Chị hắn nói rằng Yoongi đã bị phạt tội chết vì dính vào mối quan hệ đen tối với thần biển cả Poseidon. Câu chuyện người tư tế bày trò xằng bậy trong chính ngôi đền của thần thánh đã lan truyền khắp đỉnh Olympus và thành phố Athens. Người người phỉ nhổ vào kẻ đã bôi bẩn chốn thiêng liêng đó. Màn kịch được dàn dựng lên quá hoàn hảo đến nỗi hắn chẳng thể chối bỏ sự thật mất mát đó. Min Yoongi đã phản bội hắn và những gì hắn phải làm là quên em đi.
Hắn đã thành công. Vết thương đã không còn nhói lên mỗi khi ai đó nhắc đến cái tên Yoongi nữa, hắn tưởng như thế. Nhưng tới khi gặp được em, một lần nữa, thì hắn mới bàng hoàng nhận ra. Hắn chưa từng đủ can đảm để xóa sạch hình ảnh của Yoongi ra khỏi tâm trí.
Jungkook để bàn tay mình hờ hững giữa không trung một lúc lâu, hướng mắt nhìn vào dáng hình nhợt nhạt trước mắt. Em nằm phục trên mặt đất với cái đuôi rắn to lớn đang âm ỉ rỉ ra một loại chất lỏng xanh lục, bốc khói liên tục. Trông vừa đáng sợ, lại vừa khổ sở, vừa đau thương. Em khi xưa là tư tế đứng đầu cả điện thờ Athena, ngày ngày bọc mình trong gấm vải thướt tha, che đầu dưới mái đền vững chãi bao người mơ ước. Còn giờ đây, em là một con quái vật nửa người nửa rắn gớm ghiếc với ánh nhìn giết chóc không thể kiểm soát. Làn da xanh xao, thân thể gầy guộc, mái tóc xơ xác. Ngay cả cặp má phúng phính ngày nào hắn luôn thích trêu ghẹo giờ cũng đã thóp lại. Min Yoongi đang trong một bộ dạng thảm hại đến cùng cực. Nếu không phải vì cách gọi tên hắn da diết như thế, liệu hắn có thể tin được con quái vật trước mắt là người hắn yêu rồi hận ngày nào.
"Min Yoongi... sau ngần ấy thời gian... em còn sống."
Yoongi chống tay lên nền đất, khổ sở nâng cơ thể lùi về phía sau, tiếp tục lảng tránh đi bàn tay của Jungkook. Sau tất cả những biến cố ở quá khứ, em không thể xuất hiện trước mặt hắn được nữa. Thậm chí, làm một người qua đường, vô tình chạm mặt hắn, em cũng không đủ tư cách. Jungkook đã trao em tất cả mọi thứ hắn có. Thời gian, vật chất, khối óc, trái tim. Ngay cả ước mơ của hắn cũng vì em mà chấp cánh. Hắn muốn trở thành một vị thần, để có quyền lực, để có sức mạnh. Để có thể đi đến điện thờ của Athena, ngỏ cưới em một cách quang minh chính đại. Và mang cho em một cuộc sống thật hạnh phúc, không phải chịu bất cứ thiệt thòi nào nữa. Ấy vậy, trước khi Jungkook kịp lập nên chiến công đầu tiên của mình, Yoongi bị đày ải bởi vì 'sự phản bội' của mình. Poseidon đã kéo Yoongi vào một mối quan hệ xác thịt trần tục tởm lợm chỉ vì gã không thể kiềm hãm được tình cảm đáng sợ của mình. Gã cưỡng hiếp Yoongi, bôi lên người Yoongi những tàn tích không thể xóa bỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàn | TaeKookGa | Con Rắn
FanfictionJeon Jungkook đem lòng yêu một tư tế được mọi người quý mến. Còn Taehyung mang nặng tình yêu với một con quái vật bị người đời ruồng bỏ. (1)