Trang 9

1.1K 183 48
                                    

Ngày qua ngày, Kim Taehyung đều dành trọn thời gian của mình ở ngoài bìa rừng từ lúc sáng sớm tinh mơ, còn dày đặc sương mù cho đến lúc chạng vạng buông xuống và đêm tối dần bao trùm lên mọi thứ. Thậm chí có nhiều lúc anh ở lại, qua đêm trong khu rừng chỉ vì Yoongi vẫn chưa muốn dứt khỏi cuộc trò chuyện.

Từ khi Yoongi và Taehyung chính thức trở thành bạn bè, thời gian biểu của cả hai nhanh chóng thay đổi liên tục để thích ứng với lối sống của đối phương và hình thành ra vô số thói quen khác nhau dựa trên tính cách của người kia. Tỉ như, Taehyung bắt đầu thói quen luôn mang theo thức ăn cho cả ngày bên người và sẵn sàng chia sẻ với Yoongi mỗi khi em cảm thấy đói, nhờ thế em cũng không còn cần phải săn và ăn thịt sống thú rừng nữa. Và Yoongi luôn đến cánh đồng thảo dược mỗi khi mặt trời treo cao trên những tầng mây và di chuyển vào rừng rậm mỗi khi một ngày kết thúc hoặc nhận được dấu hiệu cảnh báo của Taehyung. Không thể phủ nhận từ khi bên cạnh Taehyung, Yoongi đã giảm được một số lượng lớn những cái chết do tai nạn vì sức mạnh của mình gây ra. Mỗi khi có người vào rừng, bằng con đường đi qua cánh đồng thảo mộc, nơi Yoongi và Taehyung thường dành thời gian cho nhau. Anh luôn chủ động xua đuổi họ đi để đảm bảo an toàn cho Yoongi. Trong lúc đó, em trốn vào một góc tối nào đó, khuất sau những thân cây to lớn. Có những trường hợp các thợ săn hay đoàn người săn tiền thưởng cứng đầu, một mực muốn đi vào rừng già, anh đều nói thật  to. Và trong những câu nói đó đều ẩn chứa những thông điệp chỉ có anh và Yoongi mới hiểu. Nhờ thế mà Yoongi đã dần nguôi ngoai cảm xúc ân hận và dằn vặt mỗi khi một sinh mạng bất kì bị tước đi bởi ánh nhìn chết chóc của em. Taehyung đã ở lại để bảo vệ em khỏi người dân làng và bọn thợ săn theo cách đó, nhiều đến nỗi bọn họ gọi Taehyung là 'người giữ rừng'. Em đã ôm bụng cười rộ lên khi nghe anh kể lại câu chuyện có một người gọi anh bằng cái biệt danh đó.

Yoongi không thể chối cãi. Trong suốt thời gian em tồn tại, ngoài sự kiện định mệnh tại đền thờ Athena vào bảy mươi năm về trước thì gặp được Kim Taehyung cũng chính là một bước ngoặt của cuộc đời em mà em không thể nào lường trước được. Em nhận được rất nhiều tình yêu thương từ Taehyung. Người mà em từng ngỡ là kẻ độc ác, thực dụng lại đem đến cho em một cảm giác được cảm thông và ấm áp vô cùng. Cả hai tự tạo cho nhau vô vàn kỉ niệm đáng nhớ, những lần Yoongi dẫn Taehyung đi đến rừng hoa dã quỳ mọc dưới những tán cây cổ thụ to lớn, những lần Taehyung dẫn Yoongi vào làng mạc của con người trong những đêm khuya thanh tịnh hay cả hai đã cùng trốn trên mái nhà, trong một góc khuất nào đó để theo dõi các lễ hội mà người dân ở đó tổ chức vào các dịp đặc biệt khác nhau trong năm. Anh cũng đã từng nhiều lần đề nghị được giúp đỡ Yoongi trong việc tìm một nơi ẩn náu mới cho em, một căn nhà, một túp lều, hoặc bất cứ một nơi nào mang lại cảm giác ấm cúng và an toàn cho em. Nhưng em từ chối, vì khu rừng này vốn dĩ đã là nhà của em. Em có thể ngủ ở hang động vào tối nay và ngủ ở hốc cây vào đêm mai. Chúng lặp đi lặp lại thành một vòng tuần hoàn sinh hoạt quen thuộc. Nhưng chẳng được bao lâu, nó cũng nhanh chóng bị phá bỏ bởi Taehyung, dù em đã từ chối trước đó nhiều lần đến nổi em chẳng đếm được. Taehyung bỏ ra một khối tiền để xây một căn nhà nhỏ trên cánh đồng thảo mộc ven rừng và coi nó như là mái ấm thật sự mà anh cần suốt bấy lâu nay.

Hoàn | TaeKookGa | Con RắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ