sáng hôm sau jisung được một phen hú hồn. minho đang ôm chặt cứng cậu, không cho cậu cơ hội cựa quậy. xong mặt còn sát vào vành tai cậu cơ. mà gì chứ, tai jisung nhạy cảm lắm, cứ lúc minho thở là jisung lại hơi rụt người lại. jisung muốn thoát ra khỏi tình cảnh này, nhưng lại không muốn đánh thức minho, vì minho đang ốm mà. may quá hôm nay là ngày nghỉ, nên cả hai không phải đi làm, jisung có thêm nhiều thời gian chăm sóc minho hơn.
thật ra ấy, minho dậy từ trước rồi cơ, nhưng minho thấy jisung ngủ say quá nên cũng không muốn đánh thức, đằng nào minho dậy thì cũng chẳng có gì để làm. nên là minho nằm sát vào jisung hơn, ôm jisung chặt cứng, để jisung không chạy đi đâu được hehe ma lanh chưa:)).
nhưng tiếc là lúc jisung dậy, jisung chỉ nằm thêm một tí rồi cựa quậy ngồi dậy.
'ưm.. nghỉ thêm tí đi..'
minho giả vờ, tay hơi ghìm lực để giữ jisung nằm.
'ngoan nào, em phải dậy để còn nấu cháo cho anh chứ'
jisung vuốt vuốt má của minho, áp trán mình lên trán minho. úi dồi ôi, jisung làm cho minho một phen hú hồn. mắt minho mở to, nhìn thẳng vào đôi mắt đăm chiêu của jisung.
'anh đỡ sốt hơn rồi nè. cặp thử nhiệt độ đi'
'ừm'
phải công nhận là, khi bị ốm thì minho ngoan như cún í.
'ngoan ghê'
'em bảo ai ngoan cơ?'
'em bảo anh đó. như cún í'
chết rồi, minho giận rồi. nhưng mà jisung chả sợ gì, kiểu jisung nghĩ là người ốm thì sức yếu ấy=)). nhưng mà ngạc nhiên chưa?? bomboclaat, minho vẫn còn có thể đấu võ mồm được.
'anh không giống cún!'
'thôi đi ông giống thì ông cứ nhận đi'
'không giống là không giống!!'
và rồi, minho xông vào chọc jisung.
'á thôi!! buồn vãi lúa'
'cứ bảo anh là cún này, cứ bảo anh là cún này..'
và rồi, tôi nghĩ các bạn biết sau đấy là gì rồi đấy=)) minho bị mất đà, ngã đè lên jisung ở trên giường. jisung mở to mắt nhìn minho, không nói được gì. còn minho thì ngắm jisung. ở góc độ này, cả hai đều thấy đối phương thật đẹp. minho đưa tay lên chạm vào môi của jisung, miết nhẹ nó. còn jisung thì như cục gỗ vậy, cứ im lặng để minho chạm. minho hơi cúi người xuống, bây giờ trong mắt minho chỉ có một mình đôi môi của jisung thôi. đến khi môi hai người cách nhau một đoạn tầm 3cm thì jisung nhắm tịt mắt lại, không dám ho he gì, cũng không dám thoát ra.
/king kong/
ui lạy chúa jisung phải cảm ơn cái tiếng chuông cửa này vạn lần vì đã cứu cậu khỏi mối hiểm nguy. đẩy minho dậy, jisung như phi thẳng đến cửa.
'anh chan!!'
jisung ôm chan chặt đến nỗi chan khó mà thở được. chưa bao giờ jisung lại thấy biết ơn chan như thế này. và cũng chưa bao giờ minho lại cảm thấy ghét thằng bạn thân của mình như thế này. chan tiến vào, định chào minho thì nhìn thấy khuôn mặt hằm hằm hè hè của anh làm chan sợ, chan quay phắt lại nói khẽ vào tai jisung.