18

1.2K 122 141
                                    

hyunjin hôm nay đặc biệt dậy sớm để đến quán. cơ mà vừa mở cửa bước vào thì jisung đã có mặt rồi. ngẩng mặt lên, jisung mỉm cười vẫy tay chào hyunjin. hyunjin chỉ liếc mắt nhìn rồi lại đảo mắt đi nơi khác, tiến thẳng vào trong phòng thay đồ. jisung tắt ngấm nụ cười trên mặt, cúi gằm mặt xuống.

'này'

hyunjin sau khi thay xong đồ thì đi đến gần jisung, chống hai tay lên quầy.

'sao thế?'

jisung quay lại, cố nuốt nước mắt vào trong.

'tớ xin lỗi. đáng ra tớ không nên hành xử như vậy. thật sự rất xin lỗi cậu'

jisung lại cúi mặt xuống, người hơi ngả ra đằng sau. hyunjin khó hiểu, cúi xuống nhìn jisung.

'sao thế? jisung?'

'cậu có biết tớ buồn như nào không hả?'

hyunjin nhìn thấy giọt nước mắt rơi xuống từ mắt cậu.

'jisung à..'

'cậu có biết tớ sợ thế nào không? tớ sợ rằng đến bạn bè mình cũng chẳng làm được. bây giờ thứ cậu muốn nghe là gì? câu trả lời?'

lúc này thì jisung ngồi sụp xuống, còn khóc to hơn trước. hyunjin cũng ngồi xuống, định đưa tay lên lau nước mắt cho jisung nhưng lại bị jisung gạt đi.

'tớ xin lỗi, nhưng tớ từ chối. mong cậu hiểu cho tớ.. tớ cũng không biết tại sao nữa, nhưng tớ không muốn làm cậu phải chờ đợi lâu hơn. tớ xin lỗi, xin lỗi..'

hyunjin vươn tay ra, ôm lấy mặt jisung.

'thôi nào, đừng khóc. cậu không có lỗi gì cả, lỗi là của tớ hết. tớ mới phải là người cần xin lỗi'

ôm jisung vào lòng, hyunjin vuốt ve tấm lưng đang run lên của cậu.

'đừng khóc nữa'

rồi hyunjin ôm lấy mặt jisung, khiến cậu nhìn thẳng vào mắt mình. mắt đối mắt một lúc, hyunjin ghé sát vào, hôn lên trán jisung.

'ngoan, đừng khóc. cậu khóc xấu lắm, nên đừng khóc'

'yah'

jisung đánh thằng bạn mình một cái rồi lau nước mắt.

'thiệt tình, đến một câu khen cũng chẳng có'

hyunjin bật cười.

'tớ không hay nói dối'

rồi anh đứng dậy, vươn vai lấy lại khí thế.

'bắt đầu làm việc thôi. đừng có khóc nữa đấy'

và rồi cả ngày hôm đó, jisung cảm thấy thoải mái lắm, như kiểu trút được hết gánh nặng trong lòng rồi ấy.

'nè'

minho huých vai jisung khi cả hai đang cùng nhau đi về nhà.

'hôm nay nhìn em vui vẻ thế?'

'thế ạ?'

jisung vừa nói vừa mỉm cười.

'rõ mồn một ra còn gì. có chuyện gì thế?'

'hong có chi~'

jisung chạy lên đi trước minho, còn nhảy chân sáo ạ. minho lắc đầu ngao ngán rồi chạy theo jisung.

stray kids ; lmh x hjs ; squirrelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ