11

1.1K 136 26
                                    

chả hiểu sao, nhưng jisung thích đến trung tâm thương mại cực kì. minho biết, nên minho rủ jisung ngày mai đi trung tâm thương mại nè. và đương nhiên, ý minho là chỉ có minho và jisung thôi, nhưng jisung lại thích đông cơ để san sẻ niềm vui=)).

'anh chan anh chan anh chan'

'ơi? gì thế?'

chan đảo điện thoại từ bên này sang bên kia.

'mai anh đi trung tâm thương mại với em và anh minho honggg?'

'có mỗi ba đứa mình á?'

chan không ngu, lạy chúa.

'có cả seungmin nữa!'

bỗng dưng khoé miệng chan nhếch lên.

'ok luôn'

jisung háo hức lắm, mặt cứ tớn hết cả lên, còn chẳng thèm để ý cái người nào đang ngồi trên ghế sofa, mặt hằm hằm hè hè kia.

'bỗng dưng đi rủ thêm làm gì cơ chứ..'

minho thề, minho tức lắm nha!!!

cả tối hôm đó, jisung chả hiểu sao không ngủ nổi, cứ lăn qua lăn lại, miệng thì cứ nhếch lên cười.

'sao thế?'

minho mơ màng tỉnh, quay sang nhìn jisung.

'em làm ảnh hưởng tới anh à? tại em háo hức quá không ngủ nổi..'

'có gì đâu mà. ngủ đi, mai còn có sức mà lượn'

rồi minho nằm dịch vào, ôm chặt jisung, giữ yên cho cậu sóc kia không ngứa ngáy tay chân. jisung bị ôm riết nên cũng quen rồi, ngủ nhanh lắm=)).

-

mặc dù đã trang bị rất kín đáo rồi nhưng jisung vẫn rùng mình vì cái lạnh. rúc sâu mặt mình vào chiếc khăn choàng to sụ, jisung vẫn lạnh.

'lạnh quá..'

và rồi, minho từ trong túi áo rút ra hai túi sưởi ấm, áp lên má jisung.

'ấm hơn chưa?'

anh cũng cho một túi sưởi vào túi áo của cậu nữa.

'ấm hơn nhiều rồi. em cảm ơn'

nhưng jisung không biết, minho không còn túi sưởi nào cả. nên khi ra ngoài đường, minho cũng rét run lên đi được, nhưng lại không muốn nói cho jisung biết. anh không muốn cậu phải lo á. cơ mà rồi jisung cũng để ý được. cậu tiến về phía trước mặt anh, vừa đi vừa dang hai tay ra.

'em làm gì vậy?'

minho bật cười vì hành động của cậu. jisung bây giờ mặc áo thì dày, xong còn dài, xong còn dang hai tay ra, nhìn như một cục bông di động vậy u wu u.

'tại anh đang lạnh run lên kia kìa, nên em chắn bớt gió cho anh đó!!'

ủa má sao bỗng dưng hôm nay jisung đáng yêu thế? minho hơi giật mình, nhưng rồi cũng kéo jisung đi sang bên cạnh.

'thế thì em ốm, anh còn khổ hơn'

nắm lấy tay jisung, minho đút nó vào túi áo của mình.

'thế này là được rồi'

'sao lại được rồi???'

jisung nhanh chóng rút tay mình ra khỏi túi áo của minho, làm anh không khỏi bất ngờ. jisung có ý gì đâu, jisung chỉ lôi túi sưởi vừa rồi mà minho đưa cho mình, để lại vào túi của anh thui mà:<. rồi jisung cũng đan tay mình vào tay minho.

stray kids ; lmh x hjs ; squirrelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ