32 - ngoại truyện 2

838 97 40
                                    

'felix nè'

'ơi?'

felix dừng hành động lau bàn của mình lại, ngẩng lên nhìn jisung.

'cậu với anh changbin đang yêu nhau nhỉ?'

'ừ đúng rồi. sao thế?'

'sao tớ chưa thấy anh ấy bao giờ nhỉ?'

'à.. ừm.. mình ra chỗ nào khác nói chuyện được không?'

'ừ được'

-

cả hai đang ngồi trên một chiếc ghế gỗ ven bờ sông hàn.

'cậu với anh ấy có chuyện gì à?'

felix nhớ lại mọi chuyện. lúc cả hai đến bên nhau, khi đó felix còn là một cậu học sinh lớp mười chân ướt chân ráo vừa bước vào trường. cậu là du học sinh từ bên úc trở về, nên mọi thứ đối với cậu đều rất lạ lẫm. cậu không biết rõ về hàn quốc, vốn từ tiếng hàn của cậu cũng rất có hạn, nên cậu chẳng làm quen được với ai cả. ai cũng nghĩ cậu thật lập dị nên luôn tránh xa cậu. đương nhiên, vì vốn từ có hạn nên mọi nội quy hay quy định của trường cậu đều không được rõ cho lắm. một hôm, vào giờ ăn trưa, cậu lấy khay cơm của mình, ngó nghiêng xung quanh không có bàn nào trống cả. may quá, có một bàn trong góc trống, nên cậu vội tiến tới đó. nhưng không hiểu sao, mọi người lại cứ nhìn chằm chằm vào cậu.

'có chuyện gì vậy nhỉ?'

một lúc sau, à thì ra là cậu đã ngồi vào bàn của một đám chuyên đi bắt nạt.

'a tớ xin lỗi, tớ đi ngay đây'

cậu đứng dậy, nhưng lại bị một thằng trong số đó giữ vai, ấn xuống. ngơ ngác nhìn chúng nó, cậu thầm cầu nguyện cho mình.

'ngồi nhầm rồi cứ thế mà xách đít lên đi hả?'

thằng đứng đầu lên tiếng. gì chứ felix sợ vãi lúa ra đây này. lúc thằng đó vung nắm đấm lên, cậu nhắm tịt mắt lại, chuẩn bị cho một cú đấm từ tên đó. nhưng đợi mãi, cậu lại chẳng thấy gì cả. mở mắt ra, ồ hóa ra là có một cậu con trai lùn lùn nắm lấy tay thằng đó.

'mày là ai?'

thằng đó gắt gỏng lên tiếng.

'biết tao là ai không mà đi nắm tay tao như thế hả? muốn chạm là chạm còn không muốn chạm thì vẫn chạm như thế à?'

'mày nói nhiều thế? thế thì mày có biết tao là ai không? dừng lại đi trước khi mọi chuyện tồi hơn'

cậu con trai đó hất tay tên kia ra, nhìn cậu.

'không sao chứ?'

'không sao..'

'đi theo anh'

cậu con trai đó nắm lấy cổ tay cậu, quay người bỏ đi. tên kia tức, cầm hộp sữa lên, định ném vào người cậu con trai kia nhưng cậu ấy đã phản ứng kịp thời. bắt được hộp sữa, cậu ấy xoay người lại, ném thẳng vào mặt tên đó. hộp sữa vỡ ra, tên đó mất đà, ngã về đằng sau. người ướt sũng sữa, nó gầm lên với mấy thằng đứng xung quanh đang muốn đỡ mình dậy.

'con mẹ nó, đánh thằng kia cho tao!!'

cả đám đứng nhìn nhau, rồi liếc nhìn cậu kia. cậu ấy lườm cho một phát mà cụp hết cả mắt xuống, không ai dám ho he gì. đến khi hai người họ đi xa, bọn nó mới dám mở mồm.

stray kids ; lmh x hjs ; squirrelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ