12

1K 123 41
                                    

về đến nhà, jisung mệt rã rời.

'mệt quá anh minho ơiii..'

minho nằm sang bên cạnh jisung, đang chuẩn bị vòng tay ôm cậu thì có tiếng chó sủa vang lên. và đương nhiên rồi, jisung bật dậy nhanh lắm, cánh tay của minho đang lơ lửng giữa không khí.

'ủa anh giơ tay lên làm chi đó?'

'không có gì'

minho thu tay về, lườm cái thứ đang ở trong lòng jisung kia.

'mẹ mày'

'anh minho mua nhiều đồ cho mày lắm nèe'

jisung với lấy cái túi, lôi hết đồ của milo ra. nào là đồ con ong này, xong đồ quả dâu teii này, rồi là đồ con chó nè, cả đồ con mèo nữa, blalala.. jisung thử hết bộ này đến bộ kia, và rồi cuối cùng dừng lại ở bộ đồ hộp sữa milo.

'ô, hợp mày phết'

jisung cười, xong quay sang khoe với minho. minho thì đang chụp lén jisung cơ, nên lúc cậu quay ra anh giật mình suýt làm rơi điện thoại.

'gì vậy..'

jisung bĩu môi.

'chụp thì cứ nói với em một câu chứ, em chắn hết milo rồi anh chụp làm gì..'

'thì anh cũng đâu định chụp milo..'

minho lẩm bẩm rồi chọn chế độ camera trước.

'anh bảo gì cơ?'

'không có gì'

rồi minho ngồi xuống cạnh jisung, khoác vai cậu để kéo cậu sát vào mình. jisung không bận tâm lắm, bế milo lên để cho ẻm vào chung khung hình. trời, lạy chúa, một gia đình hạnh phúc. minho đứng dậy, ngồi lên mép giường, có nghĩa là ngay đối diện jisung. minho cứ giơ camera lên chụp jisung, và jisung còn chẳng để ý, cậu hướng hết sự quan tâm của mình vào cái hộp sữa milo di động kia rồi. minho để ý rằng jisung cứ cười hạnh phúc lắm, nên minho chắc phải quay video lại chứ chụp ảnh thì không được.

'anh thấy buồn cười hong?'

'buồn cười gì?'

'milo mặc hộp sữa milo haha'

minho không cười nổi đâu, nhưng mà vì jisung cười tươi quá nên minho phải cười lấy lệ.

'ừ, buồn cười lắm'

và rồi cứ thế, jisung thì cứ ngắm hộp sữa milo, còn minho thì ngắm jisung. cuộc sống gia đình đầm ấm:)).

-

jisung đang đứng quán, dọn dẹp quầy thì tiếng chuông vang lên. một cậu con trai, có vẻ trạc tuổi anh minho, vận cả cây đen và cặp kính râm tiến vào.

'xin chào quý khách ạ'

'một cafe đen đá không đường'

'vâng ạ'

cậu con trai đó ngồi vào một chiếc bàn ở trong góc, quay lưng lại với jisung. jisung cũng không mấy quan tâm, pha chế xong đồ uống rồi đem ra bàn.

'của quý khách ạ'

'cảm ơn'

jisung thấy cậu con trai đó khá là kì lạ. đến cafe chó thì lại không chơi với chó, cứ cắm mặt vào chiếc điện thoại của mình, uống cafe mà mắt cũng không rời đi. cơ mà jisung cũng kệ, vì đâu phải chuyện của jisung đâu. hai mươi phút sau, cậu con trai đó đứng dậy, đi ra quầy để quét mã thanh toán.

stray kids ; lmh x hjs ; squirrelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ