24

924 104 61
                                    

'anh yêuuuu'

jisung về đến nhà, thấy minho đang nằm trên giường nghịch điện thoại thì phi đến. nằm đè lên minho, cậu ôm anh chặt cứng.

'nhớ anh quá nhớ anh quá nhớ anh quá' x3,14 lần.

'khiếp, mới xa có ba mươi phút mà làm như ba mươi thế kỉ không bằng'

minho đặt điện thoại xuống, nâng mặt jisung lên, hôn chóc lên môi cậu một cái.

'hyunjin nó có chuyện gì à?'

'à..'

jisung nhấc mặt ra khỏi tay của minho, áp mặt vào ngực anh.

'vài chuyện linh tinh ấy mà'

'ừm. đi ngủ thôi'

minho vươn tay ra tắt đèn, jisung cũng leo xuống khỏi người minho. cả hai nằm sát vào nhau, ôm nhau chặt cứng. hôn lên trán jisung, minho xoa đầu cậu.

'ngủ ngon nhé'

'anh mơ thấy em nha hehe'

-

hôm nay cũng như bao hôm khác, jisung lại đi làm, jisung vẫn hôn tạm biệt minho. nhưng khác là lần này chỉ có mình felix và hyunjin chứng kiến thôi.

'seungmin chưa tới à?'

'chưa'

felix chống tay lên quầy, lắc đầu.

vừa nhắc tào tháo, tào tháo xuất hiện luôn. chan và seungmin cùng nhau đi đến quán. và cả ba người được chứng kiến cảnh âu yếm của hai người họ. nào là ôm nhau này, xong hôn tạm biệt nhau này, xong sờ soạng nhau này eo wtf men??

seungmin tiến vào quán, đương nhiên, cái nhìn khinh bỉ của ba người kia=))

'trời mẹ gì chứ?? felix cũng làm thế với anh changbin còn gì? jisung cũng làm thế với anh minho còn gì?? hyunjin- à thôi không có gì'

seungmin vừa chống nạnh tỏ vẻ đanh đá xong lại quay về trạng thái ngại ngùng, cúi mặt đi vào trong bếp.

'tưởng thế nào.. ai ngờ cũng chỉ thế thôi'

jisung mỉa trêu seungmin, không để ý rằng mặt hyunjin lại đang xị xuống.

'ừm.. cho hỏi..'

tất cả mọi người đổ dồn ánh mắt về phía cửa. đó là một cậu con trai cao ráo, nhìn mặt khá là trẻ con. cơ mà đó là cách nhìn của felix và jisung, còn hyunjin thì chả hiểu sao mắt cứ như hai hình trái tim ấy. mấy cô biết kiểu nhìn đối phương thì phát sáng xong tóc mình thì bay bay không=)) đó chính nó=)))).

'nè hyunjin..'

jisung gọi khẽ hyunjin không được, đành ra đập vai thằng bạn đang thẫn thờ ra đấy.

'ờ.. hả?'

'đứng nhìn người ta chằm chằm thế? ra giải đáp thắc mắc của họ đi kìa'

'à ừ'

hyunjin chạy lạch bạch đến chỗ cậu con trai đó.

'có chuyện gì vậy?'

'liệu ở đây có tuyển thêm nhân viên không ạ?'

'SEUNGMO!!!!'

'cái gì dm?'

stray kids ; lmh x hjs ; squirrelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ