'seungmo seungmo seungmo'
jisung xấn xổ xông tới seungmin.
'gì vậy mẹ??'
cả mấy người kia cũng dừng công việc lại, ngó ra chỗ cả hai hóng hớt. chuyện là hôm nay jisung vui vẻ một cách lạ thường, cả ngày làm việc cứ mỉm cười, xong còn ngẫu hứng hát vài câu.
'biết gì chưa biết gì chưa??'
'dm biết thế chó nào được??'
seungmin cục tính quá=)).
'anh minho cầu hôn tớ rồi đấy!!'
rồi jisung giơ chiếc nhẫn trên ngón tay áp út bên trái lên, cả đám trầm trồ dán mắt vào ngắm, cầm tay jisung xoay qua xoay lại.
'uầyyyyyy'
hyunjin ngắm nghía qua lại chiếc nhẫn, xong cũng thán phục.
'woah, nhẫn này xịn phết đó'
'vào cái hôm mà anh ấy xin cho cậu nghỉ à?'
'ừ đúng rùi'
'như nào như nào???'
felix tò mò, mắt mở to.
'hôm đấy bọn tớ đi khu trò chơi, xong đi xem phim, xong rồi ra biển blalalala..'
jisung thao thao bất tuyệt kể lại câu chuyện khi đó, cả đám cũng chăm chú lắng nghe.
'woahhhh..'
felix phản ứng mãnh liệt lắm.
'lãng mạn thật ấy ứ ừ ư. ước gì anh changbin cũng như anh minho thì hạnh phúc biết mấy'
'thôi ông thôi đi, ngày nào ảnh chẳng gửi một hộp đồ ăn hay một bó hoa, món quà nào đó để tặng ông. gì chứ đừng tưởng tôi không biết. xong còn kèm theo cả một cái thư dặn dò này nọ'
'ủa đụ, sao biết?'
'má nó, ngày nào ông cũng đứng trong bếp tủm tà tủm tỉm đọc cái gì đấy xong cười, tôi đứng bếp cùng ông tôi lại không biết à????'
seungmin nói một tràng mà felix câm nín, chẳng nói được gì.
'eo ôi hai anh lãng mạn thật ấy chứ'
jeongin cảm thán, tiện thể liếc nhìn ai đấy.
'chẳng như ai ấy, đến cái nắm tay còn ngại ạ'
'ai ngại nắm tay cơ chứ???'
hyunjin xù lông, ôm eo jeongin, kéo cậu sát vào lòng. rồi anh cúi xuống, chạm môi mình lên môi cậu ngay trước mặt mấy người kia. jeongin lag, mặt đỏ bừng lên.
'đến hôn em trước mặt mọi người anh còn không ngại thì nắm tay đã là gì?'
jeongin kiểu thẹn quá hóa giận, đánh bùm bụp vào người hyunjin.
'a đau.. đauu..'
hyunjin ôm tay, giả vờ đau đớn, cơ mà thế lại làm jeongin thẹn hơn, đánh mạnh hơn. vậy cuối cùng là cả hai người họ lại rượt nhau quanh quán.
'mãi chưa thấy ai đó nhắn tin cho cậu nhỉ lee felix?'
seungmin ngó qua felix. và đúng lúc đó, điện thoại felix rung lên. cầm điện thoại đi vào bếp, felix cứ vừa đi vừa mỉm cười. seungmin nhìn mà chán, lắc đầu ngao ngán.