'quán em mới có thêm người vào làm à?'
minho ôm eo jisung từ đằng sau, cằm tựa lên vai của jisung khi cả hai đang ngồi xem tivi ở phòng khách. đính chính lại với mấy ông là bọn họ chưa yêu nhau đâu nha=)) nhưng mà minho hay làm như thế, và jisung thì quá quen rồi.
'vâng, hyunjin đó anh'
'tránh xa cậu ấy ra đi'
'cậu ấy làm trong quán mà, em né thế nào được'
'cậu ấy cứ nói mấy câu đấy mà em không khó chịu à? kiểu như 50% đường 100% em?'
'cậu ấy đùa thôi mà. cũng giống anh thôi í, thay vì bằng hành động thì cậu ấy dùng lời nói'
'nhưng mà anh không đùa'
minho nói trong sự bực tức, nhưng jisung lại không mấy quan tâm vì em nó đang tập trung xem tivi rùi.
'thật luôn? em không nhận ra luôn à jisung?'
minho tức, minho buông jisung ra theo kiểu cụk súk, đi vào bếp. jisung khó hiểu nhìn minho, ủa ông này làm sao vậy? rót cốc nước, minho cũng uống theo kiểu cụk súk rồi đập rõ mạnh cái cốc xuống bàn.
'nhẹ tay thôi!!'
jisung đứng bật dậy, chạy ra chỗ minho.
'lỡ cái cốc nó vỡ ra thì sao??'
jisung nắm cổ tay minho, giơ lên xem xung quanh.
'có sao không?'
'không'
'lần sau cẩn thận chút đi'
jisung tức giận nói, cầm cái cốc lên xem. may quá, chưa vỡ. đây là lần đầu tiên mà minho thấy jisung cáu giận. có thể là do cậu lo cho cái cốc, nhưng cũng có thể là cậu lo cho anh. minho chẳng biết được, minho đang tức nên minho chả quan tâm đâu.
tối hôm đó, có hai người con trai, một ở phòng khách đang xem tivi, một ở phòng ngủ đang nghịch điện thoại. một thì đang giận vì nghĩ người kia lo cho cái cốc chứ không lo cho mình, một thì đang giận vì người kia cứ cục cằn. gia đình này khó hiểu thật.
-
'sao thế?'
seungmin vỗ vai thằng bạn mình khi mà thấy mặt cậu ấy cứ căng thẳng, khó chịu.
'chả biết. cả ngày hôm qua anh minho cứ nhăn nhó khó chịu với tớ'
'sao lại thế? bạn lại làm gì anh tôi rồi?'
'chả biết luôn. hôm qua tớ chỉ kể chuyện về hyunjin xong anh ấy giận'
'kể chuyện gì?'
và rồi jisung lại kể lại mọi thứ.
'hmmm'
seungmin đưa tay lên xoa xoa cằm.
'anh ấy giận là phải'
'sao cậu cũng nghĩ thế là sao?'
'cậu tự tìm hiểu đi'
seungmin cười, nháy mắt với jisung rồi lại bỏ đi.
'mẹ nó nữa chứ..'
jisung lẩm bẩm, mặt nhăn nhăn nhó nhó.