'mẹ nó..'
minho chửi thề, rồi nhắm thẳng xương quai xanh của jisung mà hôn.
'a..'
jisung giật thót khi minho cắn xương quai xanh của mình.
'đau đó..'
jisung mắt ươn ướt nhìn minho. minho rướn người lên hôn chóc lên môi jisung.
'ngoan, sẽ không đau nữa đâu'
nói thế thôi, chứ minho đang nhằm mấy chỗ trên cổ của jisung mà tạo dấu vết nè. đương nhiên là jisung đau rồi, nhưng mà riết rồi cũng quen.
'ư hư..'
jisung giật mình khi minho chạm vào ngực cậu. kéo áo của jisung lên, minho cúi xuống ngậm lấy một bên nhũ hoa của cậu, bên còn lại thì minho dùng tay chơi đùa với nó.
'ư..'
jisung tay che đi khuôn mặt đang đỏ bừng lên của mình. vặn vẹo thân mình, jisung nhăn nhó.
'anh ơi khó chịu lắm.. đừng làm nữa.. ư hưm..'
'ngoan'
minho hôn dần xuống chiếc bụng phẳng lì của cậu, tay vuốt dọc đùi non của jisung.
'sẽ thoải mái ngay thôi'
jisung giật thót khi minho chạm vào cậu nhỏ của cậu.
'a đừng.. không..'
hai chân jisung khép lại, tay cậu thì che đi đôi mắt của mình, miệng thở hổn hển. minho cởi dây quần của jisung ra, rồi cũng tiện tay cởi luôn quần cậu ( ͡° ͜ʖ ͡° ).
'a này..'
jisung vươn tay ra định ngăn minho nhưng đã quá muộn, anh ngậm lấy vật thể hình trụ kia, tận hưởng nó.
'không được.. a..'
jisung mím chặt môi, một tay che mặt, tay còn lại thì cố đẩy minho ra nhưng không được.
'đừng.. a..'
minho cho một ngón tay vào hậu huyệt của cậu.
'a không.. đừng mà..'
minho không quan tâm, cứ thế ra vào bên trong cậu với một ngón tay. thấy cậu đã dần kích ứng được, anh cho thêm một ngón nữa.
'hức.. ư.. đau mà.. đừng..'
jisung nước mắt tèm lem nhìn minho, cậu đau đến phát điên lên đi được ấy chứ.
'ngoan nào'
minho chồm lên xoa đầu cậu rồi hôn lên trán cậu.
'sẽ đỡ ngay thôi'
'ưm.. hức..'
jisung tạm tin minho vậy. được một lúc, cậu cảm thấy đỡ đau hơn thật. nhưng rồi chưa được bao lâu, minho lại tiến thêm một ngón nữa.
'mẹ nó.. đau đấy.. hức..'
jisung vặn vẹo cơ thể, muốn tránh khỏi đôi bàn tay kia.
'bỏ ra đi.. hức..'
'sắp xong rồi, chịu đựng một chút nữa thôi'
minho vuốt tóc cậu, vươn lên liếm đi những giọt nước mắt của cậu.