23

982 99 102
                                    

đang đi dạo trên đường thì jaebum thấy jisung ở bên phía đối diện. mặt bỗng hớn hở tươi tỉnh hết lên, jaebum định vẫy tay gọi jisung nhưng cậu lại đi vào trong quán mất rồi. cơ mà jaebum thấy jisung mặc tạp dề các kiểu, chắc là cậu làm ở đó nhỉ? định tạt qua xem thì jaebum lại nhận được cuộc gọi. nhìn tên, jaebum thở dài, mặt nhăn nhó khó chịu. anh thề là anh không muốn nghe chút nào đâu, nhưng mà lại không được.

'có chuyện gì?'

'cũng không có gì mấy, chỉ là em nhớ anh thôi'

'này mark à, chúng ta đã kết thúc rồi. đừng gọi cho anh nữa'

'kết thúc thì vẫn có thể bắt đầu lại mà, đúng chứ?'

'sẽ không có chuyện đó đâu'

jaebum cúp máy, thở dài nhìn màn hình điện thoại rồi đi thẳng về phía trước.

-

'xin mời vào ạ'

jisung cúi đầu chào rồi ngẩng đầu lên. cậu ô lên một tiếng, nhìn người con trai trước mặt cậu quen cực.

'cậu là.. à, hôm đi mưa đó đúng không nhỉ?'

'đúng rồi. hôm nay tôi đến trả ô cho cậu đây. cảm ơn cậu nhiều, may quá có cậu chứ không thì hôm đó tôi ốm rồi'

'không có gì đâu'

jisung cười, nhận lấy ô từ tay jaebum.

'han jisung?'

'vâng?'

'ừm.. ở đây còn tuyển nhân viên không nhỉ?'

'ừm.. seungmo?'

lúc này từ đằng sau cậu ló ra một khuôn mặt hằm hằm hè hè.

'cậu vừa gọi tớ là gì cơ?'

'à nhầm, seungmin=))'

'ông cứ cẩn thận đấy'

seungmin tiến đến, nhìn cậu con trai kia.

'có chuyện gì vậy?'

'ở đây có tuyển thêm nhân viên không?'

'hiện tại thì bọn tôi đang đủ người rồi nên không có nhu cầu ạ'

'à thế thôi vậy'

jaebum chào hai người họ rồi đi ra ngoài.

'ai đó? cậu quen không?'

seungmin huých vai jisung.

'lần trước gặp trên đường vào lúc trời mưa. anh ấy không mang ô nên tớ đi chung ô thôi'

'cẩn thận lại có ai ghen tím mặt lên đấy'

'ok seungmo'

'mẹ cái thằng này nữa..'

vậy là seungmo à nhầm seungmin rượt jisung cả một vòng trong quán, đến lúc hyunjin phải chen vào thì họ mới dừng lại.

'bỏ tớ ra!! tớ phải đập cho cái tên kia một trận!!!!'

kim seungmin đang bị hyunjin ôm chặt cứng, nhưng cậu vẫn cố gắng thoát ra để tiến đến đập cái người đang tí ta tí tởn khích cậu kia. hyunjin sắp chịu hết nổi rồi, khiếp sao cái thằng này sung sức thế?

stray kids ; lmh x hjs ; squirrelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ