3

1.7K 196 39
                                    

bang chan về rồi, minho tắm rửa, dọn dẹp rồi nhanh chóng đặt lưng lên giường.

'aaa thích quá..'

bỗng jisung miệng ngậm một mép gói hạt bí, lôi xềnh xệch ra chỗ minho. khó hiểu cầm gói hạt bí lên, lông mày anh nhíu lại.

'đâu ra vậy?'

jisung chạy lại gần cái cửa ra vào, chỉ chỉ vào nó. minho đứng hình 5s, xong à lên một tiếng.

'à. chan mua à?'

jisung gật gật cái đầu bé xinh.

minho cũng chẳng quan tâm lắm, mở túi hạt bí ra, chậm rãi bóc từng hạt. mà các bạn hiểu chậm rãi ở đây là gì? là cực kì chậm đó! jisung ngồi đợi minho bóc cho mình mà mất hết cả kiên nhẫn, tự với tay lấy một hạt rồi cho vào mồm luôn.

'má, không cần bóc vỏ luôn à?'

lúc sau, jisung nhè hạt vỏ bí ra từ mồm.

'ồ, hay dữ vậy? thế mày tự bóc tự ăn đi nhé hihi, tao mệt quá'

nói xong minho đặt luôn hạt bí đang bóc dở trên tay xuống cạnh jisung, nằm phịch xuống giường, chưa gì đã chìm luôn vào giấc ngủ. còn về jisung á, ẻm đứng chống tay, mặt thì nhăn nhó y như cái meme ở trên mạng ấy. jisung ăn được thêm vài hạt thì cũng buồn ngủ, leo lên nằm cạnh minho. minho cũng khá là nhạy cảm đi, jisung vừa chạy lên, còn chưa chạm vào người thì anh đã hơi mơ màng tỉnh.

'muốn ngủ chung à?'

jisung lại gật gật cái đầu bé xinh của mình.

'chỉ sợ anh mày nằm bẹp dí mày thôi'

minho nhấc chăn lên cho jisung chui vào rồi lại đắp chăn thật kĩ càng cho ẻm. hôn nhẹ lên môi ẻm, minho nói 'ngủ ngon' rồi dần chìm vào giấc ngủ.

-

sáng hôm sau..

'AAAAAAAAAAAA'

một tiếng hét khởi động cổ họng được vang lên ngay trong chính căn hộ của minho, và cũng của chính chủ minho luôn.

'cậu là ai thế hả????'

ngạc nhiên chưa, bên cạnh minho chính là một cậu con trai đang rúc người trong chăn. tiếng 'còi' vừa rồi của người bên cạnh khiến cậu giật mình tỉnh giấc.

'ưm..'

cậu dụi dụi mắt ngồi dậy. minho hạ tầm mắt của mình xuống rồi nhanh chóng quay phắt đi.

'má, lại còn không mặc gì nữa????'

'ừm.. anh có th-'

'đây để tôi đi lấy quần áo cho cậu'

minho đứng phắt dậy, chạy ra tủ lấy quần áo cho cậu rồi đi ra bàn ăn ngồi. một lúc sau, cậu con trai kia rụt rè tiến lại chiếc ghế đối diện anh, ngồi xuống.

'ừm..'

'cậu là ai thế?'

'em là han jisung'

'han jisung? jisung là sóc mà?'

jisung hít một hơi, rồi bắt đầu kể cho anh mọi chuyện từ đầu đến cuối, từ a đến z.

stray kids ; lmh x hjs ; squirrelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ