11/02/20
-------------------
[...]- Mày dại thế em? Lúc này mà mày làm như vậy là tạo điều kiện cho tên kia rồi. Người ta thì tấn công ào ào, mày thì lại bỏ đồn đi bụi. Dại thế không biết!
- Anh Hai không thấy em đang bực hết cả người đây à? Anh còn nói khó nghe vậy nữa.
Vương Nhất Bác bực bội uống một hơi cạn luôn ly rượu. Vương Hàn đủng đỉnh rót thêm cho cậu, rồi chép miệng ra chiều ngán ngẩm:
- Thằng Chiến làm gì mà mày phải bực? Mày bực là đúng ý thằng kia rồi còn gì? Bây giờ nó cứ tà lưa tà lưa thằng Chiến, mày làm được gì?
Vương Nhất Bác im lặng nghe Vương Hàn quở trách. Nhà có hai anh em, có cái gì khó nghĩ, Vương Nhất Bác đều tìm đến Vương Hàn. Chuyện khác thì chẳng sao, chứ hễ động đến gà con của anh là anh mắng xơi xơi vào mặt.
Vương Nhất Bác càng điên tiết, uống hết cốc nọ đến ly kia. Vương Hàn lắc đầu:
- Hỏng! Yêu đương cái kiểu này là hỏng. Bọn trẻ ranh!
Vương Nhất Bác vặc lại:
- Anh đi mà nói như thế với bạn của anh í! Bực hết cả mình đây, anh không an ủi thì chớ, lại còn...
Vương Hàn chiều chuộng Vương Nhất Bác thật, nhưng cũng khá nghiêm khắc với cậu. Lúc này đây, Vương Nhất Bác có hơi men, lời nói cũng không như bình thường. Vương Hàn không hài lòng, nghiêm mặt ngồi nhìn Vương Nhất Bác chằm chằm:
- Này! Là anh Hai bảo em yêu thằng Chiến à? Hay là anh bảo thằng Chiến qua lại với người kia? Anh nói cho biết nhé, anh bỏ công bỏ việc chạy ra đây không phải để nghe em nặng nhẹ. OK?
Vương Nhất Bác cúi gằm mặt. Cậu cùng ngồi với Vương Hàn trong một phòng riêng trên tầng. Từ đây nhìn xuống, rất nhiều nam thanh nữ tú đang chìm trong cơn mê hư ảo giữa hơi men, khói thuốc, ánh đèn, âm nhạc, và có thể là cả những thứ không sạch sẽ khác.
Vương Nhất Bác từ từ kể cho Vương Hàn nghe chuyện mấy ngày trước.
*******
- Anh Hai gửi thiệp cho anh này.
- Ừ, anh cảm ơn.
Tiêu Chiến bóc thiệp hồng Vương Nhất Bác vừa đưa, đọc một lần, mỉm cười.
Tiêu Chiến has a new post
"Dành cả thanh xuân để đi ăn cưới và làm phù rể 😌
Tiền hồi duyên chắc đủ cưới vợ luôn rồi 😁😁"
BẠN ĐANG ĐỌC
{BJYX} THƯƠNG (By Lam Ái Vân)
FanfictionGiữa chúng ta, không có ai phải chờ đợi ai, không ai đuổi theo ai... Chúng ta, là song hành. Cover: by Sheller_ ❤❤