PN14: ฉันรักคุณมากครับ! & 사랑해요!

4.3K 350 55
                                    

08/04/20
----------------------

[...]

Vương Nhất Bác nung nấu ý định chia rẽ Tiêu Chiến và những cuốn sách từ rất lâu rồi. Tiêu Chiến đọc những cuốn sách toàn chữ, dày ơi là dày. Tiêu Chiến nói đọc sách là để thu thập thông tin. Vương Nhất Bác không nghĩ vậy, có rất nhiều cách khác để thu nạp thông tin mà.

- Ôm sách đi đâu á?

- Dạy anh tiếng Hàn. Học đi!

Vương Nhất Bác không nói trước, cứ trực tiếp ôm sách ra bắt Tiêu Chiến học. Vương Nhất Bác rất ỷ lại, cũng biết rõ Tiêu Chiến sẽ không từ chối những chuyện này đâu.

- Hồi giờ anh có biết câu tiếng Hàn nào không?

Tiêu Chiến gật đầu, xem phim Hàn Quốc nhiều thì nhất định sẽ biết được vài câu.

- Oppa!

Vương Nhất Bác cười. Tiêu Chiến phát âm từ này dễ thương lắm. Đúng là xem phim nhiều có khác, sắc thái cũng thật ngọt ngào.

- Anh không dùng được từ ấy đâu. Từ đó là của phụ nữ dùng. Đàn ông khi gọi một người anh lớn hơn mình thì dùng từ này cơ.

/형/ Hyung

- Anh nhớ nhé, gặp mấy ông Hàn Quốc mà gọi oppa là coi chừng bị đập.

Tiêu Chiến gật đầu lia lịa. Trước giờ anh cứ nghe rồi quen miệng thôi, chứ có biết chữ Hàn nó tròn méo ra sao đâu.

- Sau này cuối tuần em ở nhà dạy tiếng Hàn cho anh nhé?

Tiêu Chiến nhếch môi cười, gật đầu đồng ý, mắt cứ nhìn Vương Nhất Bác không rời. Vương Nhất Bác ngồi xuống bên cạnh, cũng nghiêng đầu nhìn Tiêu Chiến.

- Anh nhìn gì em?

- Nhất Bác dễ thương!

- Cất cái bản mặt mê trai đó đi!

- Ăn với chả nói!

Vương Nhất Bác chỉ cần đôi câu là có thể khiến Tiêu Chiến nổi quạu, cười hê hê đắc thắng. Thú vui của những người yêu nhau thật là khó hiểu.

- Sách ở đâu mà có sẵn vậy?

- Em tự mua, dự định dạy tiếng cho anh lâu rồi.

Tiêu Chiến ngồi gọn một cục rất ngoan, Vương Nhất Bác bày sách ra, lấy vở cùng bút chì đặt trước mặt Tiêu Chiến.

- Học với em xác định là nghiêm túc nhé!

Gì chứ nghiêm túc thì Tiêu Chiến hết sức tự tin. Anh nhìn Vương Nhất Bác hồi lâu, quả nhiên đàn ông khi tập trung làm chuyện gì đó thì luôn tỏa ra thứ mị lực khó cưỡng. Tiêu Chiến cười thầm trong bụng, ông trời cũng đãi ngộ anh quá nhiều rồi.

- Em biết em đẹp mà. Nhưng anh đừng có ngẩn người ra mà ngắm như thế!

- Vâng! Thầy Vương bắt đầu đi ạ!

Vương Nhất Bác uống ngụm nước cho thanh giọng, giở sách ra, khóe môi cũng đang cong cong.

- Rồi anh còn biết từ nào nữa không?

{BJYX} THƯƠNG (By Lam Ái Vân)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ