Sau hôm tốt nghiệp đến nay cũng gần 1 tuần rồi, Phong Bạch cứ có cảm giác bị ai đó theo dõi vậy. Thi thoảng đi đường cậu cứ gặp đi gặp lại một chiếc ô tô đen. Không phải trùng hợp quá đấy chứ? Kệ vậy. Cậu quyết định việc tiếp theo trong công cuộc thay đổi số phận nam phụ nguyên thể này đó chính là tránh xa nữ chính ra. Mà để tránh xa cô thì không cần xin việc cùng công ty cô. Phong Bạch vốn có ước mơ làm bồi bàn. Nghe thì có vẻ quê mùa nhưng nó lại rất ngầu nha. Với vẻ ngoài của cậu thì thu hút được rất nhiều người, lại còn biết nhiều thứ tiếng: tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Việt, tiếng Nhật, cả tiếng Hàn, tiếng Thái nữa, quá nhiều luôn. Nhưng cậu vẫn bị nữ chính ép lôi đi xin việc cùng mình cho bằng được. Cô đòi sống đòi chết lôi cậu đi xin việc với mình, làm cùng mình. Phong Bạch bất đắc dĩ mang đại theo cái hồ sơ lấy lệ chứ xin hay không là tùy cậu. Dù sao nam phụ cũng bị thất nghiệp mà.
Vậy là cậu tới công ty của nam chính Kim Đinh để xin việc cùng nàng nữ chính này. Theo cốt truyện, nữ chính sẽ nhường thang máy cho người khác, lúc đó có cả nam chính, thế nên anh mới hứng thú. Haizzz... Vậy là cậu sẽ kẹt bên trong cái thang máy chật chội đó hả. Không được. Thay đổi, phải thay đổi.
Phong Bạch cứ vậy mà đợi tất cả mọi người vào trước, sau đó đẩy nữ chính vào, bản thân vào cuối cùng. Bỗng có một chàng shipper muốn lên cùng liền bị mọi người xua đuổi. Nữ chính tính sẽ ra nhường chỗ cho anh ta thì Phong Bạch liền ngăn lại: "Cậu mới là người cần đi xin việc, tớ không muốn xin việc ở đây." Nhường chỗ cho anh shipper rồi mà mọi người vẫn xua đuổi anh ta, Phong Bạch bực mình chửi họ một tràng dài đến khi thang máy đóng cửa.
"Cảm ơn anh nhưng chúng tôi như vậy quen rồi." Anh shipper liền nói. "Xin lỗi vì làm chậm trễ việc của anh, tôi sẽ tự mình đem hàng lên thang bộ vậy."
"Haizzz, tôi vốn đến cùng cô bạn để chơi thôi chứ cũng chẳng có việc gì. Hay là để tôi đem lên hộ cậu đi, chứ phiền các cậu lắm. Nghề các cậu sớm nắng chiều mưa, không tốt. Ra kia ngồi nghỉ rồi tôi đem tiền và hoá đơn xuống cho." Phong Bạch vốn ghét người coi thường shipper, họ cực khổ như vậy mà lại bom hàng của họ, chẳng khác nào tiệt đường sống của họ hết.
"Thôi lại phiền anh quá, tôi..." Anh ta vội từ chối.
"Anh nghĩ tôi sẽ quỵt tiền đúng không? Đừng lo, đưa địa chỉ chính xác đây, tôi cũng chẳng lấy tiền anh đâu." Mặc cho anh shipper từ chối thế nào, Phong Bạch vẫn cứ giật đồ hàng và lấy địa chỉ, leo thang bộ mà lên. "Cái gì mà đòi giao tận nơi thế? Hử...trà sữa? Người đặt....Kim..Định. Là nam chính thứ hai mà ta. À, tính anh ta nghịch ngợm, thích uống trà sữa cũng chẳng lạ mấy. Mình chơi anh ta một vố vậy."
Phong Bạch liền uống mấy ngụm trà sữa khiến nó vơi đi phân nửa. Đem lên trên kiếm tên nam chính kia thì hắn ta đang phỏng vấn xin việc cho người ta. Hiện tại đang phỏng vấn nữ chính nha. Cậu đứng ngoài quan sát tình hình nhưng đợi mãi, đến khi nữ chính chuẩn bị đi ra cũng chẳng có chuyện gì xảy ra. Rốt cuộc cảnh nam chính này sẽ cưỡng hôn nữ chính đâu rồi? Phong Bạch bực mình mà xông vào khiến nam nữ chính giật mình. Cốt truyện đã sai thì cho nó sai luôn vậy.
"Trà sữa anh gọi. Trả tiền!" Phong Bạch đặt trà sữa lên bàn phỏng vấn.
"Phong Bạch? Nãy giờ cậu ở đâu? Sao lại giao trà sữa thế?" Hoàng vũ đứng dậy ngạc nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam phụ là dùng để yêu, không phải là để cho lũ nam chính mấy người tranh giành
Teen FictionPhong Bạch - chàng trai lớn lên đẹp trai, thành tú, bao người mê. Vì theo đuổi cô nàng Tuyết Nhi mà quyết định đọc ngôn tình. 1 lần đc bn giới thiệu cho bộ ngôn mới rất nổi, có nhân vật nam phụ cùng tên Phong Bạch vs cậu. Bộ truyện quá vô lý, Phong...