‼️Cảnh báo‼️
🔞🔞🔞Chương này chứa yếu tố quan hệ tình dục đồng giới, kẻ nào kì thị thì cút, ai đọc được thì đọc.🔞🔞🔞__________________________________________________________________________
Hôm nay Phong Bạch sẽ đi xin việc ở một quán cafe tên là Red Rose. Với ngoại hình ưa nhìn, tính tình cởi mở và sự nhiệt tình của cậu, chủ quán lập tức nhận cậu vào làm. Ông ta dẫn cậu đến làm quen với các đồng nghiệp và quản lý.
"Đây là Tuyết Nhi, là con gái tôi và cũng là quản lý ở đây." Ông giới thiệu với cậu một người con gái xinh đẹp, mái tóc tím mượt được búi cao gọn gàng, mặc bộ đồng phục trắng đen của nhân viên nữ ở đây. Tuyết Nhi - nữ phụ trong truyện hiện đang đứng trước mặt cậu. Nhưng lí gì lại giống Tuyết Nhi của cậu đến vậy? Từ vóc dáng cho tới ngoại hình, khuôn mặt giống y như đúc.
"A Nhi, đây là nhân viên mới, tiểu bối của con, Phong Bạch! Nhớ giúp đỡ nhau nhé!" Phong Bạch? Nam phụ ngôn tình mà, sao lại ở đây? Cậu ta phải đi theo nữ chính chứ. Nhưng theo trong truyện, nam phụ này xấu lắm, lại nghèo, mắt lúc nào cũng đeo kính, thế mà Phong Bạch này lại trông cực đẹp trai, lại sang chảnh và cao ráo. Quan trọng là giống Phong Bạch của chị a.
"Phong Bạch...lẽ nào cậu..."
"Hả?... Không lẽ Tuyết Nhi...em..."
"Cũng xuyên thư rồi?" Cả 2 liền đồng thanh mà chỉ tay vào đối phương.
"Ủa, hai đứa biết nhau à?" Chủ quán nhìn qua nhìn lại 2 người.
"Tối đó tôi cũng đi mua quyển ngôn tình đó về đọc, đọc xong thì đi ngủ. Sáng hôm sau tỉnh dậy đã thấy mình ở đây, tìm hiểu một hồi liền phát hiện bản thân đã xuyên vào trong truyện. Biết mình sau này sẽ phải đi đánh ghen với nữ chính nên tôi quyết định thay đổi số phận nữ phụ. Nguyên thể của tôi lúc đầu là bán hoa, nhưng sau đó tôi liền về quán cafe của ba nguyên thể để làm. Cố gắng tránh xa nam nữ chính. Mà cũng tại lúc đọc truyện, tôi lỡ mồm nói nếu mình là nữ phụ, mình sẽ dẫn đường thay đổi hướng đi của cô ấy. Ai ngờ xuyên thành nữ phụ luôn. Tôi muốn khóc quá!"
"Cũng vì câu nói mà xuyên hả? Em giống tôi ha." Ngồi trong quán, Phong Bạch thay đồng phục xong rồi nói chuyện với Tuyết Nhi. Nghe chị kể vắn tắt lại, cậu thấy cả hai giống nhau ghê. Cùng xuyên thành nhân vật phụ trong ngôn tình vì câu nói muốn thay đổi cuộc đời nhân vật đó, cùng cố gắng tránh xa nam nữ chính. "Em là còn tốt hơn tôi. Tôi làm nam phụ mỗi ngày phải gặp nữ chính, đã thế gặp phải ba nam chính rồi. Giờ em đổi công việc cho nữ phụ, tôi cũng không cần gặp nam chính nữa."
"Hả? Vậy là cậu gặp hết rồi? Ồ! Nếu vậy thì đuổi nốt tên nam chính kia về với nữ chính đi!"
"Cái gì? Tôi tưởng em chuyển công việc rồi?" Phong Bạch ngạc nhiên.
"Chuyển việc nhưng chưa chuyển được vấn đề. Hắn ta vốn theo đuổi nữ phụ lâu rồi nên giờ theo tôi tới đây luôn. Ngồi chỗ kia kìa." Tuyết Nhi chỉ ở một góc quán, một nam nhân tóc đen bóng, đeo cặp kính và mặc bộ ver lịch lãm. Trước mặt hắn là cái máy tính, sổ sách và tách cafe. Hắn ngồi gõ bàn phím liên tục, thi thoảng thì lại liếc nhìn về phía này một lúc. Cả Tuyết Nhi và Phong Bạch rùng mình. Chị tiếp lời: "Nhìn thì đẹp trai nhưng quá biến thái. Chẳng hiểu nổi sao nguyên thể có thể yêu hắn chứ. A, Phong Bạch, cậu ra bắt chuyện với hắn, giới thiệu hắn với nữ chính đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam phụ là dùng để yêu, không phải là để cho lũ nam chính mấy người tranh giành
Teen FictionPhong Bạch - chàng trai lớn lên đẹp trai, thành tú, bao người mê. Vì theo đuổi cô nàng Tuyết Nhi mà quyết định đọc ngôn tình. 1 lần đc bn giới thiệu cho bộ ngôn mới rất nổi, có nhân vật nam phụ cùng tên Phong Bạch vs cậu. Bộ truyện quá vô lý, Phong...