Nam San thực sự tức giận, vì sao cha biết còn không nói, "Cha, cha có biết con cổ trùng kia mặc dù không làm hại tính mạng con, nhưng nó vẫn luôn ở trong bụng, làm người ta rất sợ hãi, hơn nữa trong bụng có một con sâu, nghĩ lại mà buồn nôn."
"Con nói cái gì? Cổ trùng?" Nam nhị gia thất thanh kêu lên, hắn không biết, sao lại là cổ trùng, chỉ là một viên thuốc làm người ta béo lên thôi mà, thế nào lại là con sâu nhỏ?
Thấy vẻ mặt của cha không giống giả vờ, Nam San thở phào nhẹ nhõm, ít nhất cha không biết cho nàng ăn chính là cổ trùng, "Cha, trong thân thể con có một con cổ tham ăn, nó ăn khỏe, làm con cũng ăn khỏe theo, cho nên có mới béo, hiện giờ đã có người lấy nó ra, bởi vậy con không sợ đói nữa."
Nam nhị gia cúi đầu, không dám nhìn mắt của nữ nhi, hắn đã từng nghe qua về cổ trùng, là một vật cực kì âm độc tàn nhẫn, viên thuốc màu đen kia sao lại là cổ trùng.
Hắn nhìn tay mình, mười ngón tay mập mạp, chính là đôi tay này đã đút viên thuốc vào miệng nữ nhi, lúc đó nữ nhi cũng mới qua trăm ngày, nhân lúc thê tử không chú ý, hắn hạ quyết tâm, nhét viên thuốc vào miệng nữ nhi.
Nữ nhi còn tưởng rằng là đồ ăn ngon, chóp chép miệng, vẻ mặt đau khổ nuốt xuống.
Hắn rơi vào trong hồi ức, Nam San cũng tìm kiếm trong trí nhớ, hình như mới sinh ra không lâu, có một ngày cha ôm nàng, trong tay cầm một thứ giống viên kẹo, do dự mấy lần, nhẹ giọng dỗ nàng.
"San Nhi ngoan nha, cha cho con ăn một hạt đậu đậu ngọt ngào."
Lúc ấy, nàng có chút kháng cự, nhưng nghĩ từ khi ra đời tới nay, cha đối xử với nàng như báu vật, chắc sẽ không hại nàng, há miệng nhỏ, tùy ý cha đút viên thuốc vào miệng, gian nan nuốt xuống, mùi vị tuy không đắng nhưng là lạ.
Hoá ra bọc bên trong chính là cổ tham ăn.
"Cha, sâu trong thân thể con đã lấy ra rồi." Nam San nghĩ ngợi thử thăm dò hỏi, "Lang Nhi..."
"Không có."
Nam nhị gia ngẩng đầu, lập tức phủ nhận, khi thê tử mang thai, hắn ngàn cầu vạn cầu, hi vọng đứa bé trong bụng không giống mình.
Sau khi nữ nhi ra đời, vừa mới bắt đầu còn không nhìn ra, chờ vừa qua trăm ngày, kì vọng của hắn rốt cuộc hóa thành bọt nước, nhìn bé con ngũ quan giống hệt mình, nhẫn tâm cho nữ nhi ăn thuốc.
Lang Nhi lại không giống, tướng mạo thằng bé giống Đinh thị nhiều hơn, cho dù không cho uống thuốc, hắn cố ý dẫn đường nên cũng ăn khỏe, bởi vậy dáng dấp tròn vo.
Hắn mới yên lòng.
Cha mẹ trong thiên hạ nào có ai không muốn tốt cho con cái.
Lúc hắn mười bốn tuổi, mặc dù chỉ là một thứ tử Hầu phủ, nhưng phụ thân rất thiên vị hắn, lại thêm tướng mạo hắn giống cha, cũng rất thông minh, đi đâu cũng có người khen hắn có phong thái của cha, mọi người tặng ngoại hiệu Tiểu Sùng Lang.
Hắn cũng vẫn luôn coi đây là vinh.
Mãi đến một ngày, hắn cầm văn chương mới sáng tác, lòng tràn đầy vui mừng đi tìm phụ thân chỉ bảo, một màn trong lầu các làm hắn sợ ngây người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phu quân thật tuyệt sắc
RomansaThể loại: Xuyên không, HE Số chương: 89 Văn án Xuyên thành một nữ nhi con tiểu thiếp, nàng chỉ nghĩ ăn ăn uống uống làm tiểu nhân vật vô hình, an an phận phân mà không lý tưởng, Nhưng biết mình phải gả cho một xà tinh kì quái người người sợ hãi, nội...