Chương 55: Tiết lộ

2.6K 139 9
                                    

Mạnh gia dạo này thời buổi rối loạn, Dung thị vừa ngã, thế tử phu nhân bị lời hạ nhân nói kinh ngạc chưa hồi phục tinh thần, ý cha chồng là, lời đồn bên ngoài đều là thật, thế tử và hoàng hậu đều là con nối dõi nhị phòng.

Sao có thể?

Dung thị bị bệnh, Mạnh phủ loạn thành một đoàn, thế tử nghe thê tử nói, giật mình không nhẹ, đóng cửa không ra, lão thái gia nhị phòng không biết tung tích.

Trong kinh lời gì cũng có.

Người nhiều chuyện còn viết việc này thành thoại bản, một thứ xuất phong lưu, không chỉ chiếm tẩu tử cho riêng mình, thậm chí biểu muội xuất giá cũng không buông tha, thành con mồi tìm hoan của hắn.

Thoại bản hương diễm đến cực điểm, bán hết sạch, Nam San cũng có một quyển, lén cất giấu, lúc không người lật xem vài lần, khoan hãy nói, không nói nhân vật, dùng từ đặt câu rất là khéo léo.

Nói đến Mạnh nhị lão thái gia thông đồng Dung thị, hai thúc tẩu thừa dịp quốc công gia không có nhà, một người đứng ngoài cửa, một người đứng trong cửa nhìn nhau, tay Dung thị ra hiệu một, tay Mạnh nhị ra hiệu ba, ngầm hẹn giờ Dần canh ba gặp nhau.

Còn nói thêm Mạnh nhị tới Hầu phủ làm khách, Lâm thị sai người lui xuống, hai người lăn lộn, đầu đuôi tương giao, tiếng rên tiếng gầm, làm người nghe mặt đỏ tim đập.

Cái thứ đó của Mạnh nhị làm các nữ nhân muốn ngừng mà không được, làm quý phụ nhân ngày thường cao quý đoan trang không rời được hắn.

Cái này thật là, hai phủ Mạnh Nam, phủ nào cũng có tình nhân của hắn.

Có người thấy không đáng giá giùm Nam Sùng Khởi và Mạnh Tiến Quang, Mạnh Tiến Quang không nói, từ một đích trưởng tử gia tộc xuống dốc, đến Trấn Quốc Công quyền cao chức trọng, thủ đoạn có thể khẳng định không hề tầm thường.

Lại nói Nam Sùng Khởi, đệ nhất công tử danh chấn thiên hạ, năm đó là người trong mộng biết bao khuê tú, lại uổng phí cho Lâm thị chẳng tài cũng chẳng đẹp, còn không biết cảm ơn, lại dám tư thông với biểu ca, sinh ra mấy người con.

Chẳng trách thế tử Đức Dũng hầu bình thường như thế, ra là không phải huyết mạch hầu gia.

Những đứa con Lâm thị sinh ra đều không dám ra cửa, Ngụy thị vốn bởi vì nữ nhi lên làm hoàng quý phi, thành người xuất sắc trong đám quý phu nhân, việc này vừa phơi ra, nàng xấu hổ không dám ra cửa.

Bên ngoài truyền đến sống động như thật, còn có người nói thế tử và đại gia nhị phòng Mạnh gia giống nhau, hoá ra là huynh đệ một nhà.

Ngụy thị khóc lóc thở hổn hển, "Thế tử, người nói gì đi, có cần phái người tới thôn trang hỏi qua phụ thân, vu tội trắng trợn như vậy, phụ thân đâu chịu được."

Nam thế tử đang phiền lòng, chẳng thèm quan tâm nàng ta, đá nàng ta một cái, "Hỏi cái gì? Người khác nói cái gì chính là cái đó, ngươi có chỗ nào giống đương gia chủ mẫu, chẳng có chút chủ kiến."

Ngụy thị bị đến đá đến phát ngốc, Nam thế tử mắng xong thì rời đi, một mình nghĩ lại, bỗng nhiên cảm thấy lời đồn sợ là có chút căn cứ, tức khắc cảm thấy không chỗ dung thân, hắn lặng lẽ chạy đến thôn trang, muốn hỏi phụ thân, ai ngờ phụ thân không gặp hắn, kêu hắn tự giải quyết cho tốt.

Phu quân thật tuyệt sắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ