Chương 42: Không nói

3.1K 163 2
                                    

Lại nói sau khi tiễn Chung Khấu Châu và Nam Uyển, Nam San hùng hổ mà trở về phòng, Lăng Trọng Hoa tươi cười nhìn nàng, "Không sợ bên ngoài đồn đại, tam hoàng tử phi không chỉ là đố phụ, còn là con cọp cái à."

"Không sợ, lại nói, chàng sẽ để lời này truyền ra sao?"

Gương mặt anh tuấn của nam nhân nháy mắt đầy sát khí, "Không, ai dám truyền, chết!"

Hai mắt Nam San sáng lên, ôm chặt lấy thắt lưng hắn, ngẩng mặt cười nịnh nọt, "Ca ca tốt, sao chàng lại tốt như vậy."

Hắn hạ mắt, con ngươi phản chiếu gương mặt non mềm, khom lưng bế nàng lên, nhanh chóng đi vào nội thất...

Một đêm mưa rơi xuống kiều hoa, rên ngâm quyến rũ.

Ngày kế, trong rừng cây ở hậu viện trong phủ, sương mù tràn ngập trong nắng sớm, nam tử mặc kình trang múa trường kiếm, khí như kinh hồng, tóc đen búi cao, dung mạo tuyệt thế, trường kiếm ngân quang lấp lánh trong tay hắn giống như một cong rồng nhỏ, bay lên không trung.

Dưới bóng cây cách đó không xa, dựa vào ghế lót lông mềm, Nam San khoác áo choàng gấm, gió thu mang theo lạnh lẽo, nàng vươn bàn tay trắng nõn lấy một miếng điểm tâm trên bàn, vừa ăn, vừa mỉm cười thưởng thức mỹ nam luyện kiếm.

Lăng Trọng Hoa thu hồi trường kiếm, một tay chắp sau lưng, trên khuôn mặt tuyệt sắc mang theo hơi nước mờ mờ, trường thân ngọc lập, mông lung lại thần bí, Nam San liếm mảnh vụn trên tay, vỗ vỗ tay, cổ vũ, "Phu quân giỏi quá!"

Nam tử xoải bước đi tới, thân thể cao lớn rắn chắc, ngũ quan xuất trần tuyệt diễm, nghĩ đến hình ảnh mác cỡ hôm qua, mặt nàng đỏ lên, phu quân không phải giỏi quá, mà là "cây gậy" tốt. (hảo bổng bổng: giỏi quá, tuyệt lắm; bổng bổng hảo: là "cây gậy", cái ấy của con trai)

Nàng theo bản năng đỡ thắt lưng bủn rủn, chân dưới váy có chút không khép được, còn có một đôi thỏ ngọc trước ngực, nộn tiêm trên đỉnh đều bị mút rách da, có hơi nóng rát.

Nam nhân này không hổ cấm dục vài thập niên, quả nhiên bảo đao một sớm ra khỏi vỏ, thế như chẻ tre.

Mắt phượng mê ly, mang theo hơi nước, đôi môi căng mọng khẽ nhếch, nhìn nam nhân đứng trước mặt, ánh mắt Lăng Trọng Hoa đen nhánh, bế nàng lên, như gió xông vào phòng ngủ, rất nhanh bên trong truyền đến tiếng nữ nhân xin tha.

Vui thích qua đi, Nam San nặng nề ngủ.

Trong chủ viện, không có tam hoàng tử phân phó, đám hạ nhân không dám tới gần, Thiên Hỉ Vạn Phúc nhàm chán lại đi trêu đại hổ, vì mấy ngày ở chung, các nàng cũng không còn sợ đại hổ nữa, đặc biệt là Thiên Hỉ, quả thực thành nha đầu của đại hổ.

Nam San ngủ đến trưa mới dậy không nhìn nổi, sao nàng lại có một nha hoàn ngốc thế này.

"Hổ nhi, lại đây."

Đại hổ vội vàng không để ý tới Thiên Hỉ, tung tăng nhảy về phía Nam San, làm góc áo màu trắng đang nhìn cách đó không xa sửng sốt một chút, chần chờ không quyết mà dừng lại, Nam San nhìn về bên đó, cười.

Nam nhân của mình không biết đứng ở đó đã bao lâu, Thiên Hỉ và Vạn Phúc có ánh mắt vội vàng cáo lui, các nàng xem như rõ ràng, tam hoàng tử ngoài đối xử khác biệt với hoàng tử phi, thì nhìn nữ tử khác như nhìn người chết.

Phu quân thật tuyệt sắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ