Chờ vào thu, cả người Nam San đều biến hóa không ít, đưa mắt nhìn, mắt phượng ẩn tình, mũi cao môi đỏ, gương mặt trắng sáng hồng hồng, vòng eo hiện rõ, vùng bụng phẳng lì, cặp ngực càng thêm cao ngất.
Càng khiến cho rất nhiều người khó hiểu chính là, Nam nhị gia trước đây béo như lợn giờ cũng bắt đầu gầy đi.
Tuy rằng còn chưa tới mức ngọc thụ lâm phong, nhưng ngũ quan thanh tuấn, thân hình cao lớn, hơn nữa hắn cố ý thu hồi vẻ thô tục giả vờ, khí chất tinh thần cả người thay đổi, dù là thê tử Đinh thị cũng thường nhìn ngẩn ngơ.
Ánh mắt thê tử si mê, làm một nam nhân, nào không đắc ý, đôi mắt Nam nhị gia sâu hun hút, ngẫm lại trước kia thật đúng là ngốc.
Nhị phòng Nam gia ở kinh thành cũng coi như nổi bật, từ không có danh tiếng gì đến nữ nhi được ban hôn cho Tam hoàng tử, trước kia chưa từng có người nhớ tới, trước mắt lại nhận thiệp mời không ngừng, Đinh thị đều từ chối, một nữ nhi nhà đồ tể như nàng đi nói chuyện phiếm với mấy phu nhân đó, thật là muốn mạng.
Nam San tất nhiên là không cần phải nói, cũng lấy lí do phải học quy củ với ma ma để từ chối, Lư thị thấy, nói thấm thía, "Trước mắt San tỷ nhi có thể từ chối, nhưng sau này gả vào phủ Tam hoàng tử, ứng phó mấy yến hội ngắm hoa này không thiếu được, cần phải hiểu rõ trong lòng."
"Tổ mẫu nói đúng ạ, hiện tại con chỉ muốn thanh tĩnh ở bên người nhà, về sau con là Tam hoàng tử phi, ngoài người địa vị cao hơn con, còn lại đều là người nịnh bợ con."
Lư thị thấy nàng nói hơi trẻ con cười, "Cũng phải, nhóm phụ nhân tụ hội đơn giản là mấy thứ, khoe khoang gia thế, dò đường thay nam nhân, kết giao tình, mấy cái này con không cần học, nhớ lấy, bo bo giữ mình, lập thân trung dung mới là con đường lâu dài."
Nam San gật đầu, Đại hoàng tử và Tứ hoàng tử vì vị trí Thái tự đã từ chỗ tối đến chỗ sáng, Tam hoàng tử là đối tượng hai bên đều muốn mượn sức.
Trời giúp ai, chuyện tương lai đều khó mà nói.
Chỉ có thể theo lời tổ mẫu, trung dung mới là con đường lập thân.
Thấy cháu gái nghe hiểu lời mình, Lư thị vui mừng vuốt Phật châu, "San tỷ nhi, có muốn cùng tổ mẫu tới Hàn Quang tự lễ phật không."
Hàn Quang tự?
Lần đầu tiên nàng gặp Tam hoàng tử chính là ở bên ngoài Hàn Quang tự, nghĩ ngợi, gật đầu thật mạnh.
Không quấy rầy mấy người Ngụy thị, chỉ có Nhị phòng biết, vào một buổi sáng sớm không người đưa tiễn, hai tổ tôn lên một chiếc xe ngựa không đáng chú ý đi Hàn Quang tự.
Vẫn là Không Trần phương trượng đứng ở ngoài cửa nghênh đón, mỉm cười nhìn Nam San.
"A di đà phật, chúc mừng Nam thí chủ."
"Phương trượng có lễ."
Lư thị đã sớm chuẩn bị tiền dầu hương thật dày, Không Trần phương trượng nhìn mà chòm râu run lên.
Làm Nam San nhìn ngứa tay, ước gì có thể nắm chặt chòm râu của ông.
Ở trong căn phòng nhỏ quen thuộc lần trước, đêm đến Nam San không ngủ được, đợi mùi thịt quen thuộc lại bay đến, đứng dậy mặc quần áo xuống giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phu quân thật tuyệt sắc
RomanceThể loại: Xuyên không, HE Số chương: 89 Văn án Xuyên thành một nữ nhi con tiểu thiếp, nàng chỉ nghĩ ăn ăn uống uống làm tiểu nhân vật vô hình, an an phận phân mà không lý tưởng, Nhưng biết mình phải gả cho một xà tinh kì quái người người sợ hãi, nội...