Chương 2: Đinh thị xuất mã

6.5K 263 4
                                    

Nam San ngồi xổm ở ngoài sân chờ mẫu thân, chán chết mà nhìn chằm chằm con kiến nhỏ trong bụi cỏ, con kiên kia hì hà hì hục chở một hạt cơm to hơn mình gấp nhiều lần, cái chân nhỏ bò đến vui vẻ.

Nam San càng nhìn càng hứng thú, càng ngày càng tập trung tinh thần, bọn nha đầu chính viện mang theo một chút khinh thường nhìn nàng, hoặc là liếc mắt xem thường, mỗi người đều nói Tam tiểu thư vừa béo vừa ngốc, hôm nay vừa thấy, quả nhiên như thế, cứ như trên mặt đất có hoa không bằng, Tam tiểu thư ngẩn ngơ nhìn hơn nửa canh giờ, cả mông cũng chưa dịch một chút.

Trên đường đi gần đó, gã sai vặt trong viện thế tử đang dẫn một nam tử đi về phía này, vừa vặn chạm mặt mẹ con Nam San, Nam San từ phía sau mẫu thân ngó đầu ra, vừa lúc thấy rõ tướng mạo hắn.

Hắn mặt như thoa phấn, mày kiếm xiên vào tóc mai, con ngươi như hàn tinh mang theo nhàn nhạt tối tăm, ánh mắt đảo qua, chỉ nhìn thấy một cô nương bụ bẫm ngây ngốc nhìn hắn, lúc này mới thu hồi tàn khốc trong mắt, chỉ một cái liếc mắt này đã khiến Nam San cả kinh trốn phía sau Đinh thị.

Trong lòng nói thầm, nam tử này nhất định là nhân vật tàn nhẫn!

Nam tử xoay người một cái, vung vạt áo, dây cột tóc trên đầu theo gió lay động càng thêm tư nghi như tùng.

Hắn vào chính viện, Ngụy thị lập tức thay nụ cười từ ái, thân hình thon dài của nam tử đứng thắng, một thân y phục màu xanh lá, tóc đen buộc lên cao cao, buộc bằng một sợi dây cùng màu, dây cột tóc rũ xuống.

"Gặp qua thế bá mẫu."

Ngụy thị xua tay, ý bảo hắn ngồi xuống, "Tưởng hiền chất không cần đa lễ."

Nam tử vẫn như cũ đứng thẳng bất động, sừng sững như núi, Ngụy thị nhìn trong lòng hụt hẫng, thật là một nam nhi đường hoàng, đáng tiếc!

Nàng cũng không khuyên nhiều, giọng thân thiết hỏi, "Tưởng gia gặp phải đại nạn này, làm người ngậm ngùi không thôi, hiện giờ phủ học sĩ bị phong, các ngươi định đặt chân ở nơi nào?"

"Thế bá mẫu, gia phụ đã bảo người dọn dẹp tổ trạch, chúng ta đang chuẩn bị dọn qua ở."

Ngụy thị như thương tiếc thở dài, "Vậy là tốt rồi, cuối cùng có chỗ sống yên ổn, Tưởng gia đột nhiên gặp biến, chờ bệ hạ tiêu cơn tức, sợ là còn sẽ trọng dụng Tưởng công, bá mẫu biết ngươi là đứa trẻ ngoan, hiện giờ Tưởng gia đúng là khó khăn hết sức, còn mong thế chất không cần ngăn tâm ý của ta. "

Nói rồi từ tay áo ra lấy ra mấy tờ ngân phiếu, muốn nhét vào trong tay thanh niên.

Thanh niên đẩy lại, vẻ mặt ngay thẳng, "Bá mẫu, trăm triệu không được, gia phụ có dạy, đệ tử Tưởng gia thà rằng ăn cám nuốt rau, cũng không thể nhận sự thương hại của người khác, ý tốt của thế bá mẫu, Bá Xương nhận tấm lòng là được."

Ngụy thị giả vờ tức giận nói, "Ngươi đứa nhỏ này, đã lúc nào rồi mà còn giảng những cốt khí đó, Tưởng công cũng thật là, cốt khí có thể ăn cơm sao?"

Thấy Ngụy thị nói đến phụ thân, Tưởng Bá Xương không nói, hai tay buông ở hai sườn, không dao động với những tờ ngân phiếu đó, đạm nhiên nói, "Tưởng gia ta gặp đại nạn này, vạn không khẩn cầu Nam Đại tiểu thư hiện tại gả qua, tiểu chất cũng không đề cập đến việc nghênh thú vào lúc này, đợi ngày sau tiểu chất cao trung, Đông Sơn tái khởi, sẽ đến nghị thân."

Phu quân thật tuyệt sắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ