Tòa nhà mới dọn đến treo tấm biển mới, nhìn hai chữ Nam phủ màu đồng, Nam San an lòng, nhìn phụ thân và Lang Nhi phía sau, càng thêm vui vẻ.
Nàng nhéo mặt Lang Nhi, thằng bé này mập mạp, nhiều thịt, "Lang Nhi thích nhà mới của chúng ta không?"
Cậu nhóc nghiêm túc gật đầu, "Thích ạ."
Nhà mới có thể chạy khắp nơi, không ai sẽ trách mắng hắn, không giống Hầu phủ, hắn muốn đi tìm Lạc đệ chơi còn phải lén lút, cha nói hiện tại hắn cũng là tiểu chủ nhân, có thể mời người tới nhà làm khách, hắn đã nghĩ kỹ rồi, muốn mời Lạc đệ tới chơi.
Dọn nhà mới, làm chủ mẫu khiến Đinh thị rất vui, làm một bàn lớn đồ ăn, bởi vì Lư thị ăn chay nên chuẩn bị đồ chay riêng, ba phụ tử Nam gia ngược lại ăn một bữa ngon no nê.
Mấy ngày sau, ngoại tổ mẫu Hứa Thị cùng biểu tỷ Đinh Phượng Linh tới nhà, thân thể Hứa thị vẫn rất khỏe mạnh, giọng cũng lớn, trước kia khi gả nữ nhi đến Hầu phủ, ngoài lúc thành hôn, người nhà mẹ đẻ bọn họ tới Hầu phủ nhận đủ kiểu lạnh nhạt của Ngụy thị, mười mấy năm qua, Hứa thị đều kiên cường ra lệnh cưỡng chế nhi tử đừng bước vào cửa Hầu phủ, tránh làm mất mặt nữ nhi.
Nhận được tin của Đinh thị, biết được người nhị phòng phân ra ở riêng, Hứa thị nói vài tiếng A di đà phật, người khác đều tưởng nữ nhi bà gả vào Hầu phủ hưởng phúc, nhưng chỉ có bà biết, cuộc sống của nữ nhi cũng không như ý, phu nhân thế tử Hầu phủ là người so đo, cái gì cũng cắt xén, một năm bọn họ chỉ đưa thịt cũng không biết đưa bao nhiêu.
Hiện giờ một nhà nữ nhi dọn ra ngoài, vừa đưa tin đến, bà không kịp chờ đợi dẫn theo cháu gái tới nhà, nhi tử và con dâu còn phải chiếu cố quầy thịt, cháu dâu bụng lớn, thân mình cồng kềnh nên không để con bé bôn ba, chờ sinh ra tằng tôn, còn rất nhiều cơ hội.
Nam San nhìn thấy Hứa Thị, tất nhiên vui vẻ, "Ngoại tổ mẫu, San Nhi rất nhớ người."
"Ai da, tâm can của ngoại tổ mẫu, ngoại tổ mẫu cũng rất nhớ San tỷ nhi."
Hứa thị vui mừng đánh giá Nam San, không tồi, San tỷ nhi của bà gầy đi quả nhiên là mỹ nhân, đã sớm nghe nhi tử nhắc, nói là San tỷ nhi con gái mười tám thay đổi, từ khi bệ hạ ban hôn dường như biến thành một người khác, bà còn không tin, hôm nay vừa thấy, quả nhiên.
"Nhìn tướng mạo San tỷ nhi của chúng ta này, thật là làm người ta yêu thích."
Lư thị tiếp lời, "Bà thông gia nói đúng, San tỷ nhi nhà chúng ta không chỉ có tướng mạo làm người ta yêu thích, tâm địa cũng lương thiện, nhất định là cô nương có phúc."
Hứa thị lần đầu nhìn thấy Lư thị, thấy Lư thị gương mặt hiền tư thần thái lạnh nhạt, trong lòng biết nhất định là mẹ chồng tốt, những năm qua cũng nghe nữ nhi nói qua, mặc dù Lư thị không để ý tới thế sự, nhưng rất yêu thương Nam San.
"Lời này của tổ mẫu San Nhi nói trúng lòng ta, chúng ta lớn lên ở hương dã, không biết nhiều chữ nghĩa, mong bà thông gia không nên trách tội chúng ta nói chuyện không đủ văn nhã."
"Nói chi vậy, bà thông gia có thể dạy ra nữ nhi tốt như con dâu hai, trong mắt của ta, còn mạnh hơn ngâm thơ đối chữ nhiều."
BẠN ĐANG ĐỌC
Phu quân thật tuyệt sắc
Roman d'amourThể loại: Xuyên không, HE Số chương: 89 Văn án Xuyên thành một nữ nhi con tiểu thiếp, nàng chỉ nghĩ ăn ăn uống uống làm tiểu nhân vật vô hình, an an phận phân mà không lý tưởng, Nhưng biết mình phải gả cho một xà tinh kì quái người người sợ hãi, nội...