Phần 7: Chuẩn bị (1)

523 35 2
                                    

Dù muốn đăng truyện mỗi ngày nhưng vì khá bận nên một số đoạn được chia nhỏ ra thành từng phần để mỗi ngày đều ra chap mới, cảm ơn đã ủng hộ mình nha! Ảnh ở trên do mình tự vẽ nên không được đẹp lắm và chỉ mang tính chất minh họa cho từng tập thôi nha!

----------------------Vào truyện thôi!!!--------------------

Kha La Na theo Long Hạo Thiên đi dạo quanh thành phố cả chiều để mua đồ. Trong thời tiết nóng bức mà đi mua sắm thế này cả ngày trong thành phố thì thật là mệt chết người mà. Long Hạo Thiên xách nhiều đồ đến nỗi mồ hôi chảy ròng ròng trên gương mặt, nếu ngay từ đầu mà biết như thế thì đã gọi trợ lý đến yểm trợ rồi!

"Mệt không? Nếu mệt hay là nghỉ ngơi chút đi, nhìn anh có vẻ cực nhỉ?"

"Nhằm nhò gì chứ, nếu cô mệt thì tôi miễn cưỡng nghỉ chút vậy. Đi nào!" Trắng trợn thế nhỉ rõ ràng là anh ta mệt nên mình mới bảo anh ta nghỉ ngơi, đáng nhẽ ra nên hành chết anh ta cho rồi, mặc dù người mệt là anh ta nhưng mình lại là dính chưởng của một người mệt mỏi yếu đuối thật không tin nổi mà, Kha La Na thầm nghĩ.

Thế là họ quyết định mua một ly cà phê mang đi và tiếp tục mua sắm tiếp, còn đồ đạc như núi kia tiện thể dục hết vào trong xe, ngay từ đầu nên nghĩ ra cách này.

"Này, này chúng ta vào tòa nhà Golden Eye đi ở đó tôi biết một shop bán đồ anh cần đó, dù sao cũng mua gần hết đồ cần thiết rồi, còn thiếu một cái mặt nạ thôi mà đúng không?...Mà nè, anh chuẩn bị tất rồi...mà sao hôm nay vẫn mua nhiều đồ thế...Hử? Anh làm việc không có tâm gì hết...sau này anh nên chu đáo một xíu, nếu không sẽ hành người khác mệt xỉu luôn đó..."

Kha La Na đi bên trái cứ luyên thuyên mãi khiến Long Hạo Thiên nghe nhức hết cả tai. Anh mặt cau mày có lườm cô một cái...cô thấy mặt anh biến sắc liền quay mặt đi không nói thêm một câu gì.

"Là tôi không chuẩn bị chu đáo, được chưa? Bây giờ cô cứ nói mãi như thế có tin tôi khóa miệng cô lại không..." Anh nói xong nhận ra có vài lời hơi quá phận liền nuốt nước bọt bước nhanh về phía trước, trong tíc tắc Kha La Na phát hiện vành tai của ai kia đã đỏ rồi, bất giác gò má kia đỏ ửng lên. Thật là! Trời hôm nay nóng quá rồi đi!

Tinh Mộng Thần Tượng [Long x Kha] MV hợp tác danh nghĩa. (phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ