Kha La Na bật đèn lên nhưng trong nhà lại không thấy bóng dáng một ai, cô hơi lo lắng liền đi khắp tấng dưới và lên lầu hỏi thăm. Kết quả là...trong phòng ngủ cũng như các phòng khác đều không có ai, căn nhà bây giờ chỉ còn lại mỗi một mình. Cô suy nghĩ chốc lát rồi dứt khoát chạy ra khỏi nhà để tìm mọi người. Đang lúc cô đang vừa chạy xuống cầu thang tầng dưới, thì đèn trong phòng bỗng dưng cúp hết đi và trên người cô hiện tại không có một cái đèn hay điện thoại nào cả.
Mò mẫn trong bóng tôi một lúc, cô mới kiếm được lối đi và cửa chính. Kha La Na cầm nắm tay cửa rồi xông thẳng ra ngoài...nhưng vừa nhảy ra ngoài thì Kha La Na đã bị một cánh tay giữ lại. "Ai đó!? Bỏ tôi ra!"
Người đó không phản ứng gì ngược lại vẫn giữ cánh tay cô rất chặt nên dù có vùng vẫy thế nào cũng không thể vùng ra được, không khí im bặt đi cho đến khi người bí ẩn đó thấy có gì đó kỳ lạ lên tiếng hỏi "Này, cô bị sao thế hả!?" Giọng nói thân quen ấy vang lên đã kéo cô ra khỏi mớ hỗn độn trong đầu, cô quay phắt người lại với vẻ mặt kinh hãi và ngạc nhiên "Long... Long Hạo Thiên!?" Giọng cô vô cùng run rẩy và biểu cảm thì vô cùng khó hiểu.
Long Hạo Thiên ngây người trong vài phút, Kha La na cắn chặt môi đến sưng cả lên, đôi mắt thì đầy sự sợ hãi và có một hàng nước mắt đã rơi xuống song theo gương mặt. Tim anh thoáng có chút nhói lên, anh không kiềm được mà nói "Kha La na? Cô..." câu nói bị đứt đoạn, chưa kịp nói xong thì đã bị Kha La Na cướp lời áp đảo "Long hạo Thiên, anh đang ở đây...vậy mọi người...mọi người đang ở đâu?"
Kha La Na thật sự không biết chuyện gì đang xảy ra và hành động lúc nãy của anh là có ý gì, nhưng việc cô quan tâm lúc này là mọi người đã biến đi đâu mất, trò lừa bịp à? Long Hạo Thiên có vẻ rất bí ẩn, cứ thở dài xong rồi lại mặt nhăn mày nhó lầm bầm gì đó...cho đến khi thật sự bình tĩnh Kha La Na mới tiếp tục hỏi dồn dập. Trong một đêm mà có nhiều thứ kỳ quái xảy ra khiến Kha la Na vừa sợ vừa lo, nhưng Long Hạo Thiên thì quá phủ phàn...không bật mí một thứ gì dù chỉ là một chút.
Kha La Na cứ đợi câu trả lời từ miệng tên này quả thật là rất phí thời gian! "Anh thật sự có bí mật gì cần dấu tôi à?" Quả thật có rất nhiều thứ phải dấu kín nhưng trong đầu Kha La Na lại nghĩ rằng đây là một phi vụ nào đó xấu xa không muốn cho cô biết, cô tự biên tự diễn ra mọi chi tiết và tình huống xảy xấu ra, sau đó liếc trộm người đang đứng trước mặt...hắn sẽ...động thủ!?
Kha La Na vừa nghĩ tới đó thôi là tự dọa sợ bản thân. Bỗng đúng lúc tâm trí cô bị lag đó...thì đèn trong nhà bỗng nhiên bật sáng hẳn lên, in bóng cô và anh lên bãi cát, Kha La Na giật mình định quay đầu lại nhìn thì...đã bị tên kia chụp lấy hai đôi mắt?! "Này! Này! Cái gì vậy? Anh...anh làm gì vậy hả, phi lễ, phi lễ rồi a!" Mặc cho Kha La Na nói gì anh vẫn không buông. "Tối quá? Anh...@!#*$^$&!"
Long Hạo Thiên, "Im lặng!"
Long Hạo Thiên đúng là bá đạo mà...không biết chuyện gì đang xảy ra mà còn mạnh miệng như thế!
Trong không gian tối, Kha La Na cảm nhận được mình bị ép đội một cái gì đó rất nhẹ thế mà còn bị tên này dắt đi vào trong nhà và nhấn ngồi xuống ghế...nhưng như vậy để làm gì!? Xung quanh cô vô cùng tối và rất yên tĩnh, có cảm giác như đây là ghế phòng khách...rất êm, tay cô không còn bị ai nắm lấy nữa nên thuận thời cơ lấy tay tháo bỏ lớp bịt mắt đó xuống, và...
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh Mộng Thần Tượng [Long x Kha] MV hợp tác danh nghĩa. (phần 1)
RomanceCâu chuyện về 2 năm sau, sau khi Uất Huyền, Diệp Oanh và Kha La Na đăng quang đồng hạng quán quân! Những màn hint của các cặp đôi lên sàn! Ai cũng có đôi có cặp và không biết chắc cặp Long Cố sẽ ra sao đây! "Anh muốn tôi tham gia quay MV???" "Đồng...