Phần 24: Tin đồn

397 18 0
                                    


---Sáng hôm sau---

Trợ lý Khả, "Hải ơi, em tỉnh dậy cho chị! Tinh Hải! Tinh Hải!"

Cố Tinh Hải,"..."

"CỐ TINH HẢI!!!"

---Vài phút sau!---

Tinh Hải, "Hả?! Cái gì đây?!" Cô vừa cầm điện thoại đọc tin tức vừa lấy tay dụi dụi mắt, thật không tin những gì mình đang thấy. Tin tức Hot nhất bây giờ làm sao lại có hình mình!? Cô vừa nghĩ vừa nhéo má. "Ui! Đau quá." Thế là thật sao?

"Chị mới thấy lúc sáng thôi, tin tức này Hot đến nổi tràn lan đầy trên mạng luôn rồi. Em tình sao đây hả? Chị đang cần lời giải thích đây."

Trợ lý Khả khoanh tay đứng dựa vào một góc đối diện nhìn cô gái nhỏ này, suy nghĩ một hồi rồi nói, "Đây là lần đầu em dính vào tin đồn loại này đúng không? Thật là, phải có ý thức thần tượng một chút chứ!" Nghe câu nói có chút quen thuộc làm tim cô đập nhanh hơn chút đỉnh. Câu này nghe quen quá...

"Này!...này, em có nghe chị gọi không đấy?"

"Vâng ạ?" Hành động của chị Khả làm cho cô có chút hoang mang, trợ lý Khả kéo cô ra khỏi giường và dắt tay đến phòng khách, nếu như không giải quyết nhanh chuyện này thì sẽ rắc rối to.

"???"

"Em ngồi xuống đi!"

Tinh Hải ngồi xuống, trợ lý Khả kéo ghế dựa qua, ngồi xuống trước mặt, nắm lấy tay cô nói, "Rồi, giải thích tấm hình này đi!" Chị Khả đưa ra một tấm hình bị chụp mờ, nhưng nếu không nhầm thì người trong tấm ảnh đó chính là cô...và còn một người nữa đứng kế bên...không ai khác đó là Nhan Minh Hiên.

Không ngờ tôi hôm qua có đám chó săn bắt gặp được cảnh này, tin đồn tình cảm của cô và Minh Hiên bắt đầu dậy lên. Canh hay thật đấy, đúng ngay lúc ngoắt tay lun! Đó là bình thường thôi mà nhỉ, thế mà cũng làm ầm lên cái mối quan hệ đó. Nực cười! Tình cảm gì chứ? Đó là tình bạn bè bình thường thôi mà. Đúng là tin đồn lá cải này làm quá lố rồi đi.

Tinh Hải tóm tắt lại tất cả sự việc ngày hôm qua, cô kể không sót phần quan trọng nào. Chị Khả nghe cũng hiểu được mấy phần, rồi đúng đúng nổi giận. "Chuyện tình cảm đâu phải giỡn chơi, sao có thể để mặc các người nói bóng nói gió như thế hả!? Đúng là quá quắt mà."

Chị Khả phản ứng kịch liệt như thế cũng quen rồi, suốt 1 năm làm việc chung thì đây không phải lần đâu tiên cô thấy dáng vẻ ấy. Nhưng như vậy càng khiến chị trở nên giống một trợ lý hơn (giống trợ lý/người đại diện Nghiêm Linh ấy)

Tinh Hải, "Không sao đâu chị, chỉ cần giải thích rõ với phóng viên vậy là được mà!" Nếu có thể nói dễ như vậy thì cô đâu cần phải lộ ra vẻ mặt lo lắng thế chứ, thật khiến người ta sót mà.

Cố Tinh Hải đi tắm để lấy lại tinh thần, thật sự đây là lần đầu tiên đọc tin đồn lá cải thôi mà lại khiến cô sốc như vậy. Không hiểu sao, trong lòng cô lúc này chỉ muốn đứng ra giải thích rõ ràng mọi việc! Cô chỉ muốn biết cách làm thế nào, để dẹp mớ hỗn tạp này! Ngay cả cô cũng không hiểu bản thân mình tại sao lại khẩn trương như vậy? Ảnh hưởng hình tượng nhiều quá!

Tinh Mộng Thần Tượng [Long x Kha] MV hợp tác danh nghĩa. (phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ