-----Tối đến-----
Kha La Na cởi bỏ lớp hóa trang và trở lại thành Cố Tinh Hải, trong thời gian này cô rất rảnh nên thường xuyên trông hộ cửa hàng, lúc trông cửa hàng lại rảnh tay rảnh chân thì ngồi đọc lại kịch bản...Viết cũng hay nhưng chẳng giống phong cách của hắn thường ngày là mấy.
Cô dù là trông giúp cửa hàng nhưng cũng không ngoại lệ việc cô lơ là công việc, có một người khách rảnh rỗi đứng nhìn mãi sấp giấy cô đang đọc, cho tới khi có một chiếc xe hơi đi ngang qua, bóng của người đó che hết ánh sáng thì cô gái này mới nhận ra...
"A! Xin lỗi quý khách!" Cô đứng phắt dậy cúi đầu xin lỗi nhưng người kia lại cười thành tiếng,...nghe giọng cười này rất quen.
"Hahaha! Cậu làm gì thế Tinh Hải!" Cố Tinh Hải ngước đầu lên thì đã thấy Kim Uất Huyền đứng trước mặt cô...nhưng mà vẫn đang cười thầm.
"Uất Huyền! Cậu đến đây có việc gì không...sáng nay tớ quên béng mất việc trả đồ cho cậu, xin lỗi nha!" Cố Tinh Hải vừa cười ra vẻ áy náy, thật ra là cô cố tình nói dối, nếu không làm như vậy cô bạn này lại càm ràm hoặc xin lỗi gì đó này nọ, thế thì lại phiền lắm...nên trước hết nói dối xin lỗi trước vậy.
"Không sao đâu, dù sao tớ cũng không cần gấp mà... còn hôm nay tớ muốn đến đây để thăm cậu vậy thôi. Hihi! Lâu rồi cậu cũng bận mà nhỉ hôm nay muốn giải tỏa không? Dạo biển nhé! Diệp Oanh đang ở trong xe đợi đó...được rồi đi thôi!"
"Uất Huyền khoan đã...để tớ giao ca lại nào! Lúc nào cậu cũng vậy, phải hỏi ý kiến người khác trước đã...!"
"Được, được! Chị gái của tôi ơi, bớt càm ràm và đi thôi nào!" Thật chẳng biết nói gì, chưa hẳn là đồng ý hay từ chối mà đã bị dắt lên xe rồi. Kim Uất Huyền đợi Tinh Hải lên xe trước rồi mới bước vào. Xe vừa khởi động thì có một giọng nói đáng yêu lên tiếng.
"Cố Tinh Hải lâu rồi rồi không gặp cậu." Cô nàng có giọng nói ngọt ngào như thiên thần này không ai khác là Diệp Oanh, nhìn sơ qua thôi là biết 2 năm nay cậu ấy có sự thay đổi, kiểu tóc ấy vẫn không thay đổi vẫn đáng yêu như ngày nào nhưng khí chất và phong thái đã khác hẳn khi trước, tự tin và dịu dàng hơn...Vẫn là Diệp Oanh thiên thần trước kia!
"Diệp Oanh à, lâu rồi không gặp, dạo này cậu khỏe không thế! Xin lỗi nha tại tớ không biết cách thức liên lạc với cậu nên không thể thăm cậu thường xuyên..."
"Không cần phải xin lỗi tớ đâu mà, nhìn nè tớ đã có điện thoại rồi...cậu có thể cho tớ xin số không! Mình cũng chưa thật sự thành thạo nó lắm đâu...là do anh Bạch Tiêu mua cho mình...nên hai cậu cho tớ xin số nha!"
Tinh Hải nghe xong liền nghĩ, 'anh Bạch Tiêu'? cách xưng hô này cũng thân thiết quá nha, như vậy cũng có thể hiểu độ thân mật đang tăng lên rồi, Uất Huyền và Ôn Duệ cũng xưng hô khác trước nhưng vẫn rất trong sáng trong việc tình cảm...nhìn kỹ lại thì vẫn còn mình là chưa có ai ngỏ lời....
"Diệp Oanh nè! Đây là số tớ có việc gì thì cứ Alo nha, không cần khách sáo!" Kim Uất Huyền vừa nói vừa ra động tác nghe máy vô cùng đáng yêu! "Đây là số tớ!" Cố Tinh Hải vừa nói vừa trả điện thoại cho Diệp Oanh, cô nàng nhận lấy nhẹ nhàng và ôm chặt vào trong lòng nói khẽ, "Dù bao nhiêu năm trôi qua hay nhiều vấn đề xảy ra thì chúng ta vẫn là bạn!"
...Dù hai năm nhưng ba người này vẫn không thay đổi vẫn là bạn của nhau, hai năm không phải quá dài nhưng chừng đó thời gian cũng dễ thay đổi một con người nhưng duy tình bạn trong sáng kia dù có thay đổi hay bị lung lay thì thứ tình cảm ấy sẽ không bao giờ là tiêu tan, trong chiếc xe kín ấy có ba thiên thần đang ôm nhau- đang ôm nhau như thời khắc của 2 năm trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh Mộng Thần Tượng [Long x Kha] MV hợp tác danh nghĩa. (phần 1)
RomanceCâu chuyện về 2 năm sau, sau khi Uất Huyền, Diệp Oanh và Kha La Na đăng quang đồng hạng quán quân! Những màn hint của các cặp đôi lên sàn! Ai cũng có đôi có cặp và không biết chắc cặp Long Cố sẽ ra sao đây! "Anh muốn tôi tham gia quay MV???" "Đồng...