"Chuyện là như vầy...anh không cố tình gây tin đồn bất thiệt đó cho em đâu..." Nhan Minh Hiên nói không lưu loát, cứ đứt đoạn nghe thì vô cùng khó chịu, Kha La Na nhanh miệng nói chen ý sau.
"Em biết, anh muốn giải thích à?" Em biết? Biết ở đây có lẽ là tấm hình thân mật được chụp trùng hợp ấy nhỉ? Hay là biết anh ta không cố tình. Nhan Minh Nhiên hơi nghiêng đầu khó hiểu, mình lại không biết chuyện gì à. Nhìn nụ cười nghề nghiệp kia của Kha La Na thì Nhan Ming Hiên càng khó hiểu hơn.
"Em...bình thường quá nhỉ?"
"Sao?"
" À thì, một phần như em nói là anh tính mời em ăn là để giải thích vả lại...còn muốn xin lỗi em."
"Xin lỗi chuyện gì cơ?"
"Ừ thì, anh....anh là người...đăng tin đồn nhảm nhí đó!!!"
.1 giây.
.2 giây.
.3 giây.
Ba giây sau khi Nhanh Minh Hiên thốt lên câu nói đó...
"Cái gì!?! Là anh!?! Hà tất phải làm vậy!?!?" Cô điên tiết nói. Nhan Minh Hiên không phản ứng kịp với thái độ nhất thời đó liền giật mình ngã ra sau ghế.
Kha La Na lúc đó bất chợt nhớ đến câu kẻ bám đuôi kia đã từng nói. 'Phải, là tôi đăng bài viết đó lên, vợ ngoại tình thì để chồng đây xử lý.' Bây giờ nhớ đến vẫn ớn da gà.
"Anh nói,anh là người tung tin đồn?"
"Ưm ừm." Anh gật đầu nhẹ. Nhưng thật quái lạ, cô đã sẵn biết người đăng tin đồn và bức ảnh trùng hợp đấy chính là kẻ bám đuôi hơm bữa, sao lại lòi thêm tên này. Cô giướng người suy xét, nghi hoặc hỏi, "Sao anh lại có bức ảnh đó, anh gài người đứng đó?"
Nhan Minh Hiên thấy cô đã bình tĩnh nên anh cũng ổn hơn. "Hừm, không phải cài, anh chỉ vô tình được một cô gái ẩn danh gửi thôi."
"Hể?" Lúc này thật sự cô chỉ muốn giơ nắm đấm đánh cho tên này một trận thôi.
"Ừ thì anh thấy đây là cơ hội tốt để nổi tiếng nên mượn cớ đẩy tin đồn này lên, anh..."
"Anh là đồ ngốc sao?! Mượn tin đồn để được Hot chà đạp lừa dối bao nhiêu người để được nổi tiếng, anh thấy tự hào và vui sướng sao?! Mà khoan đã...người gửi ảnh cho anh, không phải là anh đã ghi nguồn đó chứ??!"
Tuy không hiểu tại sao Kha La Na lại hỏi vậy nhưng đúng là anh có làm như thế nên gật đầu.
"Từ ngày tin đồn đó đến nay là 2 tuần, cách đây 1 ngày có động tĩnh vậy chẳng phải..." Cô chưa kịp phân tích xong thì bên ngoài lại có tiếng ồn ào xôn xao.
"Ồ, nhà hàng tôi nhờ hai người mà lại nổi lên một phen nhỉ." Bạch Tiêu từ sau lưng đặt tay lên vai cô nói.
Kha La Na biết là có chuyện không hay nên đứng lên rời khỏi chỗ đó ngay lập tức, việc gì đến rồi cũng sẽ đến...mọi Fan của cô đã đứng chắn đường ở trước nhà hàng này. Kha La Na không biết chạy đi đâu, bây giờ ra khỏi cửa thì sẽ gặp rắc rối mất, đang suy nghĩ thì có một cánh tay kéo cô vào nhà vệ sinh.
"Ưm! Ai!?" Kha La Na phản kháng.
'Suỵt, cậu la to quá."
"Là...là Miêu Tương à?" Lô Nhụy từ từ buông ra, cô thở phào nói.
"Mình có cách giúp cậu đây!" Nói xong, thì một lần nữa Kha La Na lại bị cô bạn kéo đi, kéo đi vào trong buồn toilet. Cái quỷ gì đây!?
Sau một hồi thì hai người cũng mở cửa bước ra, 'cạch' Kha La Na lúc này đã thay luôn bộ đồ trên người, và đội tóc giả khác bước ra. Cũng chẳng biết cô nàng Lô Nhụy mang theo những thứ này làm gì a?
"Cảm ơn cậu, giờ tớ đi gọi taxi đây." Nói xong cô đội nón đeo khẩu trang lên.
"Không cần phải gọi taxi đâu." Lô Nhụy nhanh tay ra hiệu cho cô bạn đi theo mình. Một lúc sau...
"Xin nhờ Long đại nhân giúp đỡ!" Lô Nhụy đẩy thẳng Cố Tinh Hải vào Long Hạo Thiên, ngay cả cô cũng không ngờ Lô Nhụy sẽ đưa mình nhờ Long Hạo Thiên trở về.
"Hai người tiện đường thì về chung đi."
"Này, sao cậu lại biết hai người chúng tôi tiện đường." Tình huống nãy giờ đã khiến cô nghi ngờ. Nhưng Lô Nhụy lại thản nhiên đến bất ngờ "Thì tớ sau khi tìm hiểu về để viết về CP Long Bạch, thì vô tình biết cậu cũng ở chung cư đó luôn."
"Sao lại trùng hợp vậy!?"
"Trùng hợp gì vậy?"
"Nhan Minh Hiên đã nói, người gửi tấm ảnh cho anh ta là một cô gái...này, không phải là cậu đó chứ!?" Nghe vậy Lô Nhụy lập tức sững người, a dấu không được cô nàng này rồi! Cũng vừa lúc tính sổ thâm tình tin đồn ấy thì rầm rộ bên ngoài, Fan đã theo đuổi đến đây.
"Aizz, chuyện này, lát tớ sẽ nói rõ. Không muốn gặp rắc rối thì mau đi mau đi kìa." Nói xong thì Long Hạo Thiên như vô hình nãy giờ mới lên tiếng, "Vào." anh mở cửa xe. Cố Tinh Hải tình thế nguy cấp nên đã bước vài rồ ga chạy vèo đi.
-@bon bon trên đường một lúc-
"Sao anh cũng đến đây thế!?"
"Trùng hợp thôi." Anh nói, nét mặt vẫn không hề thay đổi, Cố Tinh Hải cũng bớt hoài nghi suy nghĩ nhiều.
"Ừm,cảm ơn anh lại phiền anh một nữa rồi." Cô cười nhẹ.
Anh thấy có chút bất ngờ, nhưng vẫn nhếch mép nói"Không có gì." Cũng chẳng biết từ lúc nào mà bầu khí nói chuyện giữa hai người ngày càng kéo giản và bất gay gắt hơn, nhẹ nhàng đến bất ngờ.
'Ting! Ting!' Một trán tin nhắn từ Lô Nhụy gửi đến.
'Tinh Hải~ Tớ chin nhỗi nha. Hôm trước khi tớ tìm hiểu CP Long Bạch thì phát hiện hai người ở chung khu chung cư đó, tớ không định lén lút hay chụp trộm gì đâu, chỉ là vô tình chụp được thôi. Tinh Hải, tớ nói thật, mình gửi tấm hình đó cho Nhan Minh Hiên vì cậu ta phát hiện thấy mình, chuyện cũng bất đắc dĩ thôi. Hôm sau để ta mời cậu ăn một bữa~ Kira~'
Phụt. Cô nàng Lô Nhụy nàng này cũng nhiệt tình quá rồi đi.
Sau khi tin nhắn này gửi qua thì cô cũng đã hiểu được mọi chuyện rồi.
Long Hạo Thiên ngồi kế bên thấy cô mãi nhìn tin nhắn rồi cười, anh cứ nghĩ đó là tin nhắn của tên Nhan Minh Hiên kia nên tức bực trong người nói, "Đừng có trong xe tôi mà đọc tin nhắn rồi cười khúc khích như thế chứ!!!"
"Này, này tôi biết là tôi đang quá gian xe anh, nhưng có đừng gắt gỏng khó chịu việc người khác làm gì chứ hả!?"
"Hừm, nhìn bộ dạng cô ngây ngốc thành ra như vậy ra dáng thần tượng không?"
"Con người anh không nói lý lẽ, tôi nhịn." nói xong cô không thèm quan tâm anh nữa mà hướng mắt ra cửa sổ, lúc này thì anh mới phát hiện người nhắn tin với cô từ nãy đến giờ là Lô Nhụy. Mình lại bị ngốc gì vậy trời!? Long Hạo Thiên sôi gan nóng máu tự trách bản thân, saominh2h lại phải lo cho cô ta thế chứ?! Hôm nay đã uống thuốc rồi cơ mà!!.
.
.
---Xin chào!---Vòng hai đã mở rồi các bạn! Quà cũng đã được công bố! Vào tham gia nhận quà ngay thôi!!! Quà vật chất 100% giao tận nhà ko trả tiền ship một đồng nào. Các mem tham gia tích cực vào nha!
Group: Tinh Mộng Thần Tượng Fangroup [ Nơi hội tụ các đồng râm yêu truyện <3 ]
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh Mộng Thần Tượng [Long x Kha] MV hợp tác danh nghĩa. (phần 1)
RomanceCâu chuyện về 2 năm sau, sau khi Uất Huyền, Diệp Oanh và Kha La Na đăng quang đồng hạng quán quân! Những màn hint của các cặp đôi lên sàn! Ai cũng có đôi có cặp và không biết chắc cặp Long Cố sẽ ra sao đây! "Anh muốn tôi tham gia quay MV???" "Đồng...