---Tối đến---
"No quá đi! Chị quản lý à đi ngủ thôi!"
"Đi ngủ? Em có nhầm gì không Kha La Na...hôm nay chị phải qua phòng làm việc bàn tiếp công việc ngày mai, sợ rằng chị và anh quản lý kia làm phiền em ngủ, nên chị đã sắp xếp cho em qua phòng Long Hạo Thiên ngủ rồi mà. Cậu ta chưa nói cho em biết sao."
Kha La Na đang uống nước thì phun ra hết, xém thì quên mất chuyện này, sao có thể quên mất chuyện này chứ. Ngủ chung một phòng với hắn thật không thực tế chút nào.
"Chị à, không còn cách nào sao, em có thể..." Chưa kịp nói dứt thì đã bị cướp lời.
"Em không thể từ chối đâu...một thần tượng phải giữ gìn sức khỏe, em không được cãi chị đâu. Được rồi, ngoan ngoãn đi ngủ đi. Nếu hắn làm gì em, thì lập tức gọi cho chị, được rồi đi đi!"
Chị trợ lý đặt tay lên vai Kha La Na đẩy cô về phía cầu thang rồi đánh cái 'Bốp!' vào lưng cô. "Ngủ sớm đi em!"
'Bộp! Bộp!' Những bước chân nặng nhọc bước từng bước lên cầu thang, nặng đến nỗi chân cô như có lực hút chẳng thể nhấc chân lên.
'Lạch cạch!' cửa phòng mở từ từ ra, ập vào mắt cô đầu tiên là một mỹ nam hoàn hảo đang mặt một bộ đồ ngủ ngồi nghiêm túc trên giường, ngay cả bộ đồ ngủ mà cứ như Long Bào ấy, quá khoa trương. Tiếng bước chân của cô làm 'Hoàng Thượng' ấy phát hiện, "Hửm! Ăn xong rồi thì vào đi, đứng đó làm gì?" nói xong anh lại chăm chăm vào laptop lảm nhảm một mình, hắn đang đeo tai nghe hóa ra Long Hạo Thiên đang nói chuyện thông qua Laptop.
"À...ừ, tôi đi tắm đây!"
"À nè, đồ chân củ cải, cô nhớ chỉnh nhiệt độ nước lại cho phù hợp...thời tiết lạnh, chỉnh lại cho nóng trước khi tắm, kẻo lạnh!"
"À ừm, cảm ơn đã nhắc!" Cô lập tức lấy đồ đi tắm. Không biết Long Hạo Thiên đang nói chuyện với kẻ nào nhưng Long Hạo Thiên lại đáp rất gượng gạo, "Đừng hiểu lầm, tôi chỉ nhắc nhở cô đồng nghiệp nhỏ thôi!". Khỏi nói cũng biết đầu dây bên kia đã nói gì chắc là hỏi: "Đang nói chuyện với bạn gái à?" hoặc tương tự như vậy. Nghĩ đến đây thôi mà Kha La Na đã đỏ hết cảm mặc lên, (\\\đỏ mặt\\\)
'Rào! Rào!' Chẳng hiểu sao sau khi nghe tiếng Kha La Na đang tắm thì tên kia mới nhận thức ra mà đỏ mặt, hắn nghĩ nhiều rồi. Cô nam quả nữ ngủ chung một phòng chẳng phải có chút vấn đề sao? Hèn chi lúc nãy cô nàng này cứ ấp a ấp úng, đây là...nhận thức muộn?
Bên ngoài mưa ầm ầm! Có vẻ như kéo dài suốt đêm, kèm theo đó là sấm chớp chỉ sợ ngôi nhà này dây điện lỏng lẻo mà cúp điện. Nhưng không hiểu sao giữa trời mưa thế này mà vẫn có người vừa tắm vừa hát...
"Lá la lá la la la là..." Giọng hát này nhẹ nhàng khoe âm vực cao, nghe giọng hát hay đến thế, dễ chịu đến thế, cũng làm tên kia thoát khỏi những suy nghĩ mơ hồ nhưng rối bời kia...không hổ danh là nữ minh tinh nổi tiếng nhất hiện nay mà!
'Cạch!' Rốt cuộc cũng tắm xong, trong lúc tắm cô cũng đã tẩy trang xong xuôi và cởi bỏ lớp cải trang kia. Tắm xong thoải mái vô cùng, quên luôn chuyện trong phòng có một Long Hạo Thiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh Mộng Thần Tượng [Long x Kha] MV hợp tác danh nghĩa. (phần 1)
RomansaCâu chuyện về 2 năm sau, sau khi Uất Huyền, Diệp Oanh và Kha La Na đăng quang đồng hạng quán quân! Những màn hint của các cặp đôi lên sàn! Ai cũng có đôi có cặp và không biết chắc cặp Long Cố sẽ ra sao đây! "Anh muốn tôi tham gia quay MV???" "Đồng...