Phần 5: Hợp tác vui vẻ!

647 35 1
                                    

Kha La Na bước vào phòng là nằm lăn lóc trên giường lướt web, cả sáng nay đúng là mệt chết người rồi, sáng sớm đụng phải tên kia đã đành, vậy mà anh Vũ Triết lại bận việc nên phải trông hộ cửa hàng thế là gặp một đống lộn xộn với Fan. Đúng là mệt mà, chủ nhật mà gặp phải chuyện này rồi! <<Ting!Ting! Bạn có một tin nhắn chưa đọc!>>

"Hửm! Tin nhắn mới...chắc là Uất Huyền rồi!" Nghĩ thì nghĩ vậy thôi chứ lúc mở tin nhắn thì không phải Uất Huyền gửi...mà là Long Hạo Thiên!

"Ngày mai cô cùng tôi đi mua đi mua đạo cụ, lịch cô trống tuần này đúng không?" Ngày mai thì hơi sớm nhưng sao mà anh ta biết lịch quay của mình trống chứ, chắc không phải bị theo dõi đâu nhỉ. Kha La Na bất giác nhìn xung quanh rồi chắc chắn đảm bảo không bị ai theo dõi. Cô cầm ly nước trên tay lưỡng lự, suy nghĩ một hồi lâu cô mới nhắn lại.

"Đúng là tôi tuần sau tôi rảnh, còn mua đạo cụ...thì tại sao phải là tôi đi cùng? Một mình anh đi là được mà?" Chưa kịp nuốt nước xuống thì người kia đã nhắn tin lại, tin nhắn hắn gửi làm cô phun nước đầy điện thoại.

"Tôi không am hiểu lắm về cách phối đồ, cô đi cùng tích kinh nghiệm. Nếu cho tiện thì cô qua phòng tôi đi, chúng ta có thể bàn tiếp...yên tâm chỗ này này chỉ có mỗi tôi thôi!" 'yên tâm' cái đồ nhà anh, chỉ có mỗi anh và tôi mới bất an đó. Dù sao cũng là công việc nên chắc cũng không sao đâu nhỉ? Thật khó đối chọi lại với tin nhắn loại này!

"Bây giờ tôi qua phòng anh à?"

"Ừ, qua liền bây giờ đi!"

"..." Kha La Na đã off! Long Hạo Thiên bên kia chắc là đang cười phá lên, sao cô nàng này lại có lúc mắc cười thế này chứ, Hahaha!

Buổi trưa giữa hè lúc nào cũng nóng cả, vì thế lúc cởi cái áo hoodie ra thì cô tiện thay một bộ đồ mới khác mát mẻ hơn. Một cái đầm dây mà cô đang mặc quá đỗi mát mẻ rồi, quyết định một lúc thì cô quyết định khoác thêm một tấm khăn rồi cầm theo túi xách chạy ra khỏi nhà.

"Long Hạo Thiên!" Vừa nghe Kha La Na gọi thì cái cửa kia lập tức mở.

"Cô sát bên mà làm gì lâu thế hả? Đứng đó nhìn gì, vào đi!"

Bước vào phòng, Kha La Na chỉ đi theo sau Long Hạo Thiên im lặng nhìn ngắm khắp phòng, chỉ vừa chuyển đến đây sống mới hai ngày mà đã bố trí căn phòng đầy đủ, xung quanh cô toàn mùi của đàn ông thanh nhẹ, đây là lần đầu tiên cô vào nhà riêng của con trai. Long Hạo Thiên ở phía trước đã dừng lại,cô cũng không phát hiện, cứ nhìn ngắm xung quanh và bước về phía trước...

'Cốp!' Cứ đi mãi thế mà không đụng vào tấm lưng lực lưỡng kia mới lạ.

"Xin lỗi anh!" Kha La Na lập tức lùi lại về phía sau, người kia ngạc nhiên nói "Không cần khách sáo như thế...đây là phòng ngủ cũng là phòng làm việc của tôi, cô vào trước đi!"

Kha La Na bước vào phòng đã thấy vô cùng ngạc nhiên, cả phòng ngủ đều toàn màu xanh đậm và màu đen, đúng là phong cách của hắn mà.

"Nè đồ chân củ cải qua đây xem thử thiết kế đi. Bây giờ còn sớm, xem xét một chút rồi đi mua đạo cụ!" không để đối phương trả lời Long Hạo Thiên đã đặt hai tay lên vai cô nhấn cô vào ghế, hành động này chẳng đáng mặt đàn ông tí nào cả!

Cô chăm chăm mắt vào máy tính vô cùng tập trung, cầm bút xoay xoay một hồi liền nhăn mặt hỏi, "Sao anh không nói với tôi việc anh tự ý kết hợp nhạc của tôi thế?"

"Dù sao...tôi cũng định nói cho cô biết nhưng do bận nên quên thôi..."

"Tôi muốn anh bàn trước với tôi..."

"..." Hai người nhìn nhau im lặng như đang đấu mắt với nhau, kịch liệt thật! Kha la Na nhìn sơ cũng đã biết là đang giận, cục diện này bối rối quá rồi đi!

"Haizz!" Kha La Na thở dài, "Thôi bỏ đi, dù sao chúng ta cũng hợp tác làm ra sản phẩm tốt nhất hoàn thiện nhất để phục vụ mọi người mà, không chấp những việc này làm gì ha!...Rồi anh nói gì không?"

"Vậy cô đồng ý kịch bản này chưa...nếu có chỗ nào không hài lòng thì có thể xem xét thảo luận lại!"

"Kịch bản của Long tiên sinh đương nhiên không có chỗ nào chê rồi! Bây giờ có thể đi mua đạo cụ sớm rồi!" Cô nhìn lướt rồi cười nói với Long Hạo Thiên, đứng lên đeo túi xách với tư thế sẵn sàng rời đi bất cứ khi nào.

"Không cần vội đợi cứ từ từ đi, tôi còn lấy xe đã!" Long Hạo Thiên vội lấy chìa khóa xe trên bàn, túm đại cái áo khoác đen đang treo trên giá nhưng chỉ là 'túm đại' thôi mà cái áo khoác ấy có hoa văn rồng đỏ vô cùng nổi bật rất phù hợp với chiếc áo đen giản dị của anh, cộng thêm chiếc quần nâu đen ngắn tới đầu gối kia thì người ngoài nhìn vào cũng chẳng tin là anh phối đại đâu.

"A ha ha! Không cần vội đâu!" Giọng Kha La Na mỉa mai thấy rõ, Long Hạo Thiên lập tức quay lại phản bác!

"Tôi không muốn chậm trễ thôi!" sau vài phút Kha La na đứng đợi trước chung cư thì chiếc xe màu đỏ của tên kia xuất hiện, dừng trước mặt cô.

"Lên xe đi! Chuẩn bị đi nào!" nhìn anh với góc độ nghiêng đang lái xe thì đã khiến cô say nắng rồi, lần trước trời tối quá mà! Cô bước vào ngồi suy nghĩ lung tung mãi cho đến khi phát hiện thì khuôn mặt điển trai kia đã sáp lại gần cô, mặt cô chốc lát đỏ như gấc.

"Say nắng rồi à? Sao mặt cô đỏ thế..." Kha La Na chỉ cúi đầu không dám ngước mặt lên, bỗng, người kia chồm về phía cô

"Này! Anh làm gì thế..." cô đẩy phắt người anh ra, anh bực mình nói "Cô chưa đóng cửa xe lại kìa, đừng có nắng quá hóa ngốc chứ!" anh tiện tay đóng cửa gõ vào đầu cô một cái!

"Hứ! Xem xét kỹ lòng tốt của người khác nhé cô nương!" Anh nghênh hẳn mặt lên trông cứ đáng ghét quái nào ấy! Thế là trên chiếc đỏ ấy, có hai người liên tục cãi nhau-một cách thật rộn rã!

Tinh Mộng Thần Tượng [Long x Kha] MV hợp tác danh nghĩa. (phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ