Phần 21: Cuộc hẹn bị gián đoạn

342 22 0
                                    

Cố Tinh Hải sau lần quay MV đó thì liên tục nhận được rất nhiều tin nhắn và những cuộc điện thoại từ hắn, quay xong rồi nhưng anh ta vẫn bận rộn như thế? Cố Tinh Hải vừa thức dậy và đang ăn sáng thì lại nhận được một cuộc điện thoại, nhưng lần này lại không phải Long Hạo Thiên mà là Kim Uất Huyền. Tại sao vừa sáng sớm lại gọi thế nhỉ?

Cố Tinh Hải, "A lô? Kim Uất Huyền..." chưa kịp nói xong thì đầu dây bên kia đã nói chèn lên "Tinh Hải! Tinh hải! Mau giúp tớ!" giọng nói của Kim Uất Huyền vô cùng hấp tấp và vội vã làm cho Tinh hải vô cùng lo lắng liền đứng bật dậy, "Có chuyện gì thế!?".

Kim Uất Huyền nói một tràn dài cho Tinh Hải nghe việc cần giúp nhưng bên đầu dây kia chỉ đáp "Không được!!!"

Uất Huyền thành khẩn nói, "Tinh hải, giúp tớ đi mà!"

Cố Tinh Hải vẫn kiên quyết, không lung lay, "Không được là không được!"

Kim Uất Huyền, "Cậu cùng đi cùng mình đi. Đi đi mà!"

Tinh Hải chịu thua luôn với cô bạn này, thật không hiểu nổi Kim Uất Huyền nghĩ gì.

"Được rồi, được rồi, tớ đi chung với cậu nhưng nói trước, có chuyện gì thì phải bảo kê tớ nghe chưa!"

"Ưm, ưm, tớ đảm bảo mà, vậy...chiều mai lúc 4 giờ ở tòa nhà silvermoon nha!" Kim Uất Huyền hớn hở trả lời.

---4 giờ chiều ngày hôm sau---

Cố Tinh Hải mặc một bộ đồ đơn giản nhất có thể để bước ra khỏi nhà, mặc dù là không thích nhưng cô vẫn không thể từ chối được. Ngược lại với sự đơn giản của Tinh Hải thì Kim Uất Huyền từ từ bước ra từ chiếc xe hơi sang trọng nhưng không quá khoa trương. "Cảm ơn chú Ngụy!"

Uất Huyền chào tài xế riêng xong liền chạy vọt ra chỗ Hải.

"Tinh Hải a, cậu là bạn tốt nhất của mình!"

Tinh Hải thở dài, "Được rồi, đừng nịnh ngọt mình nữa!"

"Ừm, nghe cậu!" Sau khi bước vào nhà hàng thì Uất Huyền liên tục run rẩy đi sau Tinh Hải. Cô nàng này bình thường đâu có rụt rè như thế, bây giờ tấm lưng của Tinh hải như là vị cứu tinh của cô vậy!

"Này! Nói nhé, cậu được người khác hẹn đến đây, thì ít nhất cũng đi trước tớ chứ, nếu không lại hiểu nhầm nữa!" Nói xong Tinh Hải 'xách' bổng Uất Huyền đưa lên phía trước. Cô nàng quay qua nhìn bằng cặp mắt đáng yêu...nhưng vô dụng!

Đi vào sâu bên trong thì đã thấy được một luồng ánh sáng từ một góc bàn phát ra, nguồn sáng này phát ra từ một anh chàng vô cùng điển trai...Ôn Duệ! Hôm nay chính là cuộc hẹn hò của hai người,...à không cuộc hẹn ba người!!!

Tinh Mộng Thần Tượng [Long x Kha] MV hợp tác danh nghĩa. (phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ