Hai người bọn họ bàn việc đến tận khuya, lâu đến nổi tiệm cà phê ấy đến giờ đóng cửa và nhân viên phục vụ phải mời hai người này về cho.
"Xin lỗi hai quý khách quý! Đã đến giờ cửa tiệm chúng tôi phải đóng cửa rồi ạ!" Người nhân viên phục vụ nói với dáng vẻ áy náy, nên Kha La Na và Long Hạo Thiên không có lý do gì mà làm khó người nhân viên này cả.
"À đã khuya thế rồi...chúng tôi cũng nên về!" Kha La Na giữ nụ cười nghề nghiệp trên môi tươi cười với nữ nhân viên phục vụ này. Nữ nhân viên này nhìn thật kỹ người đang tươi cười với mình thì mới phát hiện ra chuyện động trời...
"Trời ơi! Cô...cô có phải là nữ ca sĩ Kha La Na, tên thật là Cố Tinh Hải không? Cả gia đình em đều là Fan của chị hết á! Chị có thể cho em xin chữ ký không!?" Nữ nhân viên quá khích la lên trong vui sướng, Kha La Na chỉ cười gật đầu nhẹ một cái và ký tên vào bảng. Người nhân viên đó thấy vậy càng vui sướng hơn, sau đó bất giác nghiêng đầu nhìn chàng trai mặt nhăn mày nhó còn đang thu dọn đồ trên bàn. Mặt cô lại đỏ lên, nhìn lại cách ăn mặc của hai người...Ôi! Mình bỏ lỡ việc gì à?
"Nữ thần ơi! Em có thể hỏi chị không?" chưa kịp để người kia trả lời thì cô phục vụ này hỏi tiếp "Chàng trai đi chung với nữ thần có phải Leo- bạn trai chị không?" Không hiểu vì sao chị nữ phục vụ này lại nhấn mạnh hai từ 'bạn trai' như thế? Làm đối phương cứng đơ, mặt thì ửng đỏ. Chưa kịp để cô nàng trả lời thì cô nhân viên này từ lúc nào đã sáp lại Long Hạo Thiên.
"Long Hạo Thiên đại nhân! Long Hạo Thiên đại nhân...?" Nghe thấy có người gọi anh quay phắt lại, vừa quay qua đã thấy hai cặp mắt long lanh đang nhìn anh.
"Ôi! Là anh rồi...Long Hạo Thiên đại nhân, cả dòng họ em đều là Fan của anh hết á! Anh có thể ký cho em không!?" Kha La Na nghe vậy khá giận, lúc nãy là gia đình bây giờ là dòng họ, Fan mình sao không bằng anh ta nhỉ?
Long Hạo Thiên vừa nhấc bút ký xong, thì lập tức nghiêm túc nói "Chuyện hôm này cô thấy không được kể cho ai biết chưa!" Người nhân viên nghe vậy lấy bảng chữ ký ôm vào ngực, gật đầu lia lịa. Cuộc hẹn này mà để người bên ngoài biết thì sẽ dậy lên Scandal, vì thế tốt nhất không nên để người khác ngoài cuộc biết.
Vừa bước vào chỗ đậu xe, Long Hạo Thiên đã ga lăng mở cửa xe kế bên tài xế mời Kha La Na bước vào. Chắc hẳn Kha La Na rất ngạc nhiên vì chưa bao giờ thấy hắn lịch thiệp như thế này, tuy trong nghi ngờ như thế nhưng bên ngoài lại tỏ vẻ ung dung bước vào.
Ra khỏi tòa nhà Golden Eye, cả một bầu không khí yên tĩnh, ngột ngạt bao lấy chiếc xe hơi này. Long Hạo Thiên chỉnh lại gương để có thể nhìn gián tiếp người con gái ngồi bên cạnh mình, nhưng vẻ mặt Kha La Na lúc này có vẻ khá giận? Anh liền hỏi...
"Sao im lặng mãi thế, không thấy ngột ngạt à?"
"..." người bên cạch anh không có phản ứng, anh giận dỗi lái xe thật nhanh tới đèn đỏ thì phanh gấp lại, Kha La Na tức giận quay qua mắng.
"Anh thích cảm giác mạnh thế à, trên xe anh còn có phụ nữ đấy!"
"À..bây giờ tôi mới nhận ra xe mình có phụ nữ, nãy giờ chẳng lên tiếng tôi cứ tưởng là không có ai chứ!" Anh giễu cợt nhưng không nhìn thẳng vào cô, mà nhìn đèn đỏ đang dếm ngược từng số '81, 82,...'
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh Mộng Thần Tượng [Long x Kha] MV hợp tác danh nghĩa. (phần 1)
RomanceCâu chuyện về 2 năm sau, sau khi Uất Huyền, Diệp Oanh và Kha La Na đăng quang đồng hạng quán quân! Những màn hint của các cặp đôi lên sàn! Ai cũng có đôi có cặp và không biết chắc cặp Long Cố sẽ ra sao đây! "Anh muốn tôi tham gia quay MV???" "Đồng...