Phần 13: Long Hạo Thiên! Cảm ơn tôi! (5)

402 25 1
                                    

Cảnh đầu tiên của MV chỉ có mỗi Kha La Na ngồi trên mõm đá và cất tiếng hát, nhưng cảnh ấy lại không dễ dàng gì vì nó bị quay đi quay lại rất nhiều lần. Long Hạo Thiên lúc này đã rất cọc rồi,

"Cô bị gì thế? Trên gương mặt chẳng có chút biểu cảm nào, cô đang muốn làm gì vậy hả, ít nhất phải có biểu cảm đang yêu hoặc gì đó tương tự đi!"

"Hừ! Tôi chưa bao giờ yêu thì làm sao có biểu cảm đó được!" Anh nghe thấy câu đó xong liền cảm thấy có chút nhộn nhịp trong lòng, cô ấy chưa bao giờ yêu ai?

"Nè! Long Hạo Thiên, anh nghe tôi nói gì không?" Sau câu nói của cô anh mới choáng tỉnh, lắc đầu suy nghĩ .

"Vậy thì Kha La Na, cô hãy hát như nhắc nhỡ ai đó hay cầu mong người đó trở về đi. Cô nhớ lúc hát bài 'Bạch Nguyệt Quang' không, hãy liên tưởng từng cảm xúc trong câu hát, tình cảm chân thực là quan trọng nhất, hãy dùng trái tim mình để hát!" Long Hạo Thiên nghiêm túc nói, câu nói này khiến cho người khác nhìn nhận bài hát này một cách chính xác, một cách hoàn hảo hơn.

"..." Trong im lặng cô thầm cảm nhận được từng lời Long Hạo Thiên nói, 'hát bằng cả trái tim' câu nói này lâu rồi không nghe, lại gợi đến bao nhiêu kỷ niệm...hát bằng trái tim, hát bằng trái tim, Kha La Na nhẩm đi nhẩm lại rồi hít một hơi thật sâu.

Ánh mắt cô đã chìm theo thế giới khác, sắc xanh biến thành màu biển và cảm xúc của cô đã bắt đầu biến sắc. Long Hạo Thiên nhếch môi, nói "Bấm máy!"

"Phân cảnh 1 lần thứ 24!"

Trong bầu không khí im lặng đến nghẹt thở, du dương lên một khúc nhạc. Một cô gái đang ngồi trên mõm đá đang cất tiếng hát, tiếng hát ấy như thúc đẩy sự lạc lối vào bờ. Khúc nhạc hay, cảnh sắc đẹp và biểu cảm đi vào lòng người..."Tốt lắm!" người bấm máy lên tiếng vô cùng vui vẻ.

Rốt cuộc cũng xong, Kha La Na nghĩ thế rồi thở phào nhẹ nhỏm. Bài hát này thu âm cũng được vài ngày trước rồi, tiếc rằng chưa được nghe, không ngờ lại khi hoàn chỉnh lại hay đến thế. Kha La Na suy nghĩ rồi cười một mình, Long Hạo Thiên thấy cô đang đứng cười một mình ở một khoảng cách khá xa hậu trường, liền bước tới, suy cho cùng không phải có ý gì tốt mà anh đến để châm chọc.

"Quay xong một đoạn nhỏ thôi mà đã vui đến vậy, nhìn cô như thế cứ tưởng dân nghiệp dư mới bước vào nghề đấy." Công tắc nghiêm túc, lịch lãm của Long Hạo Thiên giờ đang ở chế độ tắt nguồn, nên chẳng còn câu nào nghe vừa lỗ tai đâu. Kha La Na đang cười thì bỗng đơ mặt ra, ngoắt đầu đi chỗ khác.

"Hừ, tôi đi hát mới 2 năm nay thôi. Sao? Thấy tôi tài năng nên ghen tỵ à, thường thì người khác sẽ đến nhưng không nói những lời như anh đâu!"
"Ồ, vậy nói xem tôi ghen tỵ cô ở điểm nào? Tôi đẹp trai, hát hay, sáng tác nhạc tốt,...vậy thử hỏi tôi thua cô điểm nào?" Anh tự tin thấy rõ, ngay cả cái mũi kia vênh ra sắp gãy luôn rồi.

"Anh thua tôi điểm..." Cô nói giữa chừng thì khựng lại suy nghĩ, thật ra mình cái gì cũng thua hắn- đây là sự thật. "Sao? Cô tìm thấy điểm nào chưa?" sau câu nói đó, cô quyết tìm ra một điểm để lôi anh ta từ trên trời xuống.

"A, có rồi!" Cô vui mừng reo lên, rồi lấy tay che miệng cười xấu của cô nói, "Anh thau tôi điểm...chụp-hình" Nghe Kha La Na bêu ra điểm ấy , anh cố biện hô lại,

Tinh Mộng Thần Tượng [Long x Kha] MV hợp tác danh nghĩa. (phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ