Phần 14: Long Hạo Thiên! Cảm ơn tôi! (6)

387 24 1
                                    

--12:26--

Đến khuya luôn rồi mà chị Khả vẫn bận bàn công việc với trợ lý Nghiêm Linh, Long Hạo Thiên cũng thế, cả tối hôm đó không ai quay về phòng ai ngủ. Kha La Na trở về phòng không kịp tẩy trang thì đã nhảy phọt lên giường, đương nhiên ngủ một mình trong một căn phòng trống, thật trống trãi. "Mọi người không ngủ sao, tự nhiên cảm thấy mình bất tài quá....Aizz, không được nghĩ nữa, ngủ thôi!" Cô nói xong rồi chùm mền đi ngủ...

Ngủ một mình cũng chả sao, vốn dĩ trước giờ vẫn sống một mình đấy thôi! 'Ọt!' âm thanh phát ra vang hết cả phòng phá vỡ không khí yên lặng, "Đói quá đi mất!" Kha La Na nắm than lăng đi lăng lại trên giường, nhưng cái âm thanh từ cái bụng khó chịu kia cứ vang lên không ngớt.

"Được rồi, được rồi, kiếm đồ ăn cho cái bụng khó chịu này mới được." Trước khi đi cô đã chuẩn bị rất nhiều hộp mì ăn liền phòng khi có những trường hợp như thế này xảy ra.

Kha La Na lấy ra một ly mì tôm chua cay rồi đổ nước vào, vừa chuẩn bị ăn thì tiếng cửa mở ra. 'cạch!' Kha La Na giật mình quay phắt lại trợn tròn mắt ra nhìn ,

"Mùi gì thơm thế, cô làm à?" Là Long Hạo Thiên! Anh ta tự nhiên ngồi xuống trước mặt cô rồi hỏi, sớm không tới muộn không tới không hiểu sao về đúng lúc người ta đang ăn.

"Ừ. Chỉ là mỳ bình thường thôi, anh...muốn ăn không?" Kha La Na vừa nói vừa đưa ly mỳ ra trước mặt anh. Sau vài phút thì hai ly mì đã được dọn lên bàn. Vừa để hai ly mỳ lên thì anh đã phải nuốt nước bọt xuống, mùi hương thơm ngây ngất lan tỏa khắp căn phòng, nước mì thì trong vắt, nói chung là nhìn ngon đến mức khó cưỡng...

"Nhìn ngon lắm đúng không? Hehe!"

"Nấu mỳ mà ai chẳng biết, đâu có gì khó!" Anh nói xong định cầm đũa lên gấp miếng mỳ đầu tiên thì bị Kha La Na giật lấy.

"Ai mà chẳng biết làm mỳ phải không, vậy thì tự làm lấy mà ăn!" Cô nhìn anh với dáng vẻ tức giận và không có ý định đưa lại ly mỳ. "Cô muốn biết tối nay ba người chúng tôi đi đâu và làm gì không?"

"Ừm ừm! Đương nhiên!" Cô nói xong rồi gật đầu lia lịa.

"Vậy thì, đổi lại..." Long Hạo Thiên vừa nói vừa chỉ tay vào ly mỳ trên tay cô, đây chẳng phải là âm mưu sao.

"Nè, ly mỳ nè, anh nói cho tôi biết đi..." Mắt cô sáng long lanh lên, đẩy ly mỳ vào tay hắn. Hắn lấy đũa gắp một miếng rồi cười nói,

"Phụt! Cô quá dễ bị lừa rồi...ăn đi, ăn đi, kẻo nguội!" Long Hạo Thiên vừa nói vừa hươ hươ tay, biểu hiện đó càng làm cho Kha La Na nổi giận "Anh đúng là giỏi trêu người khác!"

"Cảm ơn vì lời khen!"

"Vô sỉ!"

"Cảm ơn vì đã khen!"

"Mặt dày!"

"Cảm ơn vì đã khen!"

Nguyên buổi tối hôm ấy Long Hạo Thiên cảm ơn cô suốt cả đêm...y như những gì cô mong muốn!

---Sáng hôm sau, ở phòng thay đồ---

Trời vừa sáng mập mờ thì Kha La Na đã phải đi thay đồ cho phân cảnh tiếp theo, vừa trang diểm xong thì chị Khả đã xong vào. Chỉ cần mở cái cửa dẫn đến phòng thay đồ là ánh hào quang sáng bên trong chói mờ mắt. Kha La Na đang mặc cái đầm màu trắng vô cùng thuần khiến, trang sức ít lại toát lên vẻ hiền thục, tóc được nhẹ nhàng buông lỏng bay như gợn sóng, phải gọi là thiếu nữ từ trong tranh bước ra mà. Tuy chưa trang điểm xong mà vẫn có thể đẹp như vậy, đẹp xuất sắc luôn ấy!

Tinh Mộng Thần Tượng [Long x Kha] MV hợp tác danh nghĩa. (phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ