Phần 30: Là ngày hôm nay.

320 18 0
                                    

"Được rồi, Kha La Na, em có thể về rồi."

"Vậy em đi trước đây!" Kha La Na nói xong rồi hớn hở thu xếp, trong lúc đang lấy đồ thì cô vô tình làm rớt điện thoại xuống đất. "Ây, lại rớt rồi?" Cô nói xong chán nản nhặt điện thoại lên, vô tình màn hình của chiếc điện thoại được mở. Kha La Na nhìn đến thất thần sau đó lấy lại bình tĩnh thẩm thỉ một câu "Là ngày mốt sao?"

Kha La Na ngồi ngẩn ngơ bất động trước cái ghế gỗ, khiến cho Long Hạo Thiên hơi giật mình. Anh hươ hươ tay trước mặt cô, lớn tiếng gọi "Này! Này! Này! Cô nghe gì không đấy!?" Anh hươ hươ tay trước mặt cô, nhưng có vẻ nhờ tiếng gọi ấy mà làm Kha La Na hoàn hồn trở lại.

"Oái!" Nhưng chưa gì mà tay chân cô luống cuống ngã bịnh xuống.

"Cô bị gì thế!? Ngồi thừ bất động nãy giờ! Ngày mai qua tìm tôi...này, cô nghe gì không!?" Không một tiếng đáp lại. Lời nói Long Hạo Thiên cô không màn tới, cứ vậy mà đứng dậy . Anh lúc này hơi tức giận nhưng tay anh vẫn giữ lấy tay cô nâng cho cô ngồi dậy.

"Cô bị sao thế hả?!" Long Hạo Thiên nhẫn nại nhìn cô.

"Tôi...kh...không, không sao, chắc có lẽ ôi hơi mệt thôi, vậy ha." Cô nói xong lấy túi xách chạy ra chỗ chị Khả. Trong lòng anh có chút phiền nhiễu nghi hoặc, rốt cuộc cô ta thấy gì trong điện thoại thế? "Hử?" Trong lúc anh suy nghĩ nội bộ vô tình Long Hạo Thiên nhìn thấy vòng tay của cô bị rớt. Đúng là đồ quỷ hậu đậu!

---@---

Kha La Na vừa về là đã nhảy phốc lên giường, ôm lấy chiếc gối lăn qua lăn lại. Có nên gọi Kim Uất Huyền không nhỉ, cô suy nghĩ nhưng lại vụt tắt ngay. Làm phiền lúc Ôn Nhuệ và cậu ấy hẹn hò có lẽ không đúng lắm, cô gật gà gù suy nghĩ rồi vô tình chìm vào giấc ngủ lúc mở mắt thì trời đã chập choạng tối.

"Đã 9 giờ rồi, Haizz, cứ ngủ quên." Cô mau chóng bò dậy khỏi giường tiến đến lan can hóng gió sương đêm.

"Ổn không đấy?"

"Ừm đỡ rồi!" Kha La Na cười nhẹ, tuy không cần quay sang nhưng cũng đoán ra chắc chắn là ai. Kế bên cô còn có vị hàng xóm nào khác chứ.

"À đúng rồi, Long Hạo Thiên, chiều nay anh nói cái gì vậy lúc đó tôi nghe không rõ lắm."

"Lúc đó cô có nghe à!"

"Xin lỗi, tôi hơi mất tập trung!"

"Được rồi, hai ngày sau cô đi với tôi..."

"À! Ngày đó tôi có việc rồi...tôi không thể đi chung được.!" Kha La Na áy náy nói, giọng nói ẩn chứa sự rụt rè thấy hẳn. Sao cô nàng này cứ khiến người ta lo mới thôi vậy.

"Sao lại trùng hợp thế, đành vậy. Thế thì tuần sau đi có bận không đấy."

"Tuần sau tôi khá rảnh, mà anh và tôi đi đâu vào tuần sau thế."

"Xem thử bản MV, thế nào." Anh cứ nghĩ trong đầu kiểu gì cô cũng sẽ háo hức bất ngờ nhưng thực chất thì Kha La Na tỏ vẻ thờ ơ. "Bản MV nghe thử thôi à."

"Thái độ đó là sao?"

"Không có gì, tại rôi thấy xem MV thử trước mất hứng thú thôi, từ trước tới giờ tôi làm đạo diễn MV nên coi trước riết chàn rồi. Ngày hôm đó tôi không đi được không?"

Tinh Mộng Thần Tượng [Long x Kha] MV hợp tác danh nghĩa. (phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ