Phần 23: Fan?

361 20 1
                                    


Mọi người lại bàn tán xôn xao vì người vừa mới bước vào đây, sẽ có thể là ai nhỉ? Kể từ khi người đó bước vào thì Ôn Duệ mừng hẳn ra, kế hoạch của cậu ta à!? Ai lại được làm tâm điểm thế này? Tiếng bước chân đang hướng về phía họ, càng ngày càng gần hơn...đó là:

Diệp Oanh!? Sao lại có thể là Diệp Oanh nhỉ? Nhưng không thể nào lầm được, dáng vẻ nhỏ nhắn dịu dàng ấy...chỉ có thể là Diệp Oanh. Vẫn y như xưa, như cái phong độ ấy hình như đã chửng chạc hơn chút ít.

"Chào các cậu, lâu rồi không gặp!" Vẫn là giọng nói ngọt như kẹo của cậu ấy! Diệp Oanh vốn dĩ rất dễ thương rồi nhưng bộ váy lần này lại khiến cô ấy trông xinh xắn hơn rất nhiều, vừa bước ra đã bi u mê rùi~

Uất Huyền, "A, chào cậu!"

"Diệp Oanh! Trùng hợp nhỉ, cậu có hẹn với ai à?" Tinh hải chớp chớp mắt hỏi, gương mặt thì đầy vẻ ngạc nhiên. Có thể nào lại trùng hợp đến thế không ta?

"Tinh Hải, chẳng phải cậu hẹn tớ tới đây sao?!" Cô hơi khó hiểu nghiêng đầu nghi vấn, mọi ánh mắt kể từ đó mà đổ dồn về phía Ôn Duệ. Thì ra là muốn đưa cho mình cái cớ để ra khỏi không gian riêng của hai người họ à, thâm thiệt nha! Ngay cả Diệp Oanh nhìn sơ qua cũng biết được là có chuyện gì!

"À, à phải rồi Diệp Oanh. Lần trước vẫn chưa có diệp gặp cậu để chúc mừng vai diễn mới của cậu, hay để tới mời cậu đi chơi nha! Nha!" Nói xong Tinh Hải lôi luôn cô bạn đi. Vừa hay có thể đi chào hỏi Đường tỷ.

Diệp Oanh dù bị kéo đi ra khỏi nhà hàng nhưng vẫn không nói gì cả. "Xin lỗi cậu, Diệp Oanh!"

'Không có gì, tớ biết tại sao mà, cậu không cần giải thích đâu!" Đúng là Diệp Oanh của chúng ta đã nên người rồi, hiện tại còn rất hiểu ý người nữa chứ!

Cố Tinh Hải, "À đúng rồi, cậu có biết Nhan Minh Hiên không?"

Diệp Oanh, "Biết chứ, cậu ta lúc trước làm việc chung với tớ một lần rồi!"

"Cậu thấy cậu ta thế nào?"
"À ừm, cậu ta à...là một người hoạt bát và kỳ lạ a. Sao cậu lại hỏi chuyện đó, có chuyện gì à?"

Tinh Hải, "Tớ mới bắt gặp cậu ta đi với Đường tỷ. Nhưng lại nhìn điệu bộ đó tớ thấy có chút không ổn. Diệp Oanh! Cậu ta kỳ lạ điểm nào thế?"

Diệp Oanh, " Nhan Minh Hiên, cậu ta hay lén ở lại một mình trong phòng trang phục lắm. Lúc còn hợp tác chung phim với cậu ta thì cậu ta hay mập mờ với tấm hình ở trong balo lắm."

"Hình à..." Tinh hải đang tập trung suy nghĩ thì bỗng phát hiện có một bàn tay thon thả đặt lên vai cô.

"Ai!?" Phản ứng đến độ kịch liệt như thế cũng khiến người khác đứng tim, nhưng người kia không bị dọa mà còn bình tĩnh vẫy tay chào.

"Hây! Chào các hậu bối đáng yêu!" Thật làm người ta giật mình. Đây chẳng phải là Đường Hiểu Nghiêu đang bàn nãy giờ sao?

"Vâng, chào chị!" Tinh Hải và Diệp Oanh cùng đồng thanh.

"Mấy đứa đang làm gì ở đây thế, đang kiếm ai à?" Chị Đường hỏi thế không lẽ lại nói đang rình chị à? Đương nhiên sẽ không theo ý như thế rồi.

Tinh Mộng Thần Tượng [Long x Kha] MV hợp tác danh nghĩa. (phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ