Phần 25: Phòng 2 người.

390 18 1
                                    

Long Hạo Thiên, "Vào đi!"

Cố tinh Hải hơi cúi người bước vào, vừa vô được trong là cô ngồi ngay vào chiếc ghế sofa đen tuyền kia, tâm lý cô hơi lung lay một chút, nhưng trước khi vào đây cô đã phòng bị vài trường hợp thủ thân lúc cần thiết rồi. Coi như lần này là đến để tâm sự vậy (dù sao ở nhà cũng chỉ hao tổn công sức vắt óc suy nghĩ) thực tế thì trời đã khuya nhưng vẫn gặp nhau thế này thì cũng coi là bất hợp lí rồi đi.

Long Hạo Thiên lấy trong tủ lạnh ra vai lon nước ép tiếp đãi, Tinh Hải hơi ngây ra khi Long Hạo Thiên đưa lon nước ép đó đến tay.

"Anh thích uống nước ép lắm à?"(Sao bên trong tủ lạnh có tận mấy lốc nước lận)

"Tích trữ đãi khách, sao có vấn đề à?"

"Không, không, chỉ là hơi tò mò thôi!" cô vừa nói vừa thầm trách bản thân, vừa bước vào sao để ý những gì đâu không vậy!

Anh vừa khui lon nước vừa chú ý đến biểu cảm gương mặt cô nói, "Lần đâu thấy tôi tử tế như vậy lạ lắm à!"

Cô thật sự muốn đáp lại là 'đương nhiên!' nhưng mình là khách, khách sáo một chút cho hợp lệ. "Hiếu khách là bình thường!"

"Tự hào đi, đâu phải ai cũng được tôi đối đãi như thế." Con người này ngang ngược thế, không lẽ một chút hiếu khách từ hắn mà đáng tự hào. Không hiểu nổi đại minh tinh này đang tự cao hay là tự tin quá mức đây nữa.

"Hai người ngồi nhìn chăm chăm về phía trước có chút ngượng ngùng, quên luôn mục đích đến đây là gì. Long Hạo Thiên nghĩ cách đưa con gái người ta vào nhà mà bây giờ cũng quên luôn cái cớ kỳ quặc ấy.

"Xem phim không?" Cố Tinh Hải buộc miệng hỏi.

"Hửm, xem phim? (đây là nhà tôi đáng nhẽ ra là tôi hỏi mới đúng chứ!) Cô xem phim gì?"

Tinh Hải căng thẳng dưới cái nhìn trần trọc của anh, mà toát mồ hôi lạnh "Gì cũng được, phim nào có tiết tấu chậm ấy."

"Ờ..." Long Hạo Thiên đồng ý cầm điều khiển lên, tìm kiếm phim nào có tình tiết chậm như cô nói, làm gì bây giờ cũng được miễn sao có thế dục phất đi chữ 'Ngượng' to đùng chết tiệt kia.

Trong lúc anh vẫn còn kiếm phim, Cố Tinh Hải với tay lấy lon nước hút hút liên tục, xong lại vội vàng bỏ lon nước xuống ngồi ngắn lại, hai tay đặt lên đùi một cách thản nhiên. (Hai anh chị hẹn nhau lấy cớ xong quăng mất đi! Bái phục!)

Sau khi chọn xong bộ phim lẻ, anh mới đứng dậy tắt điện và...bỗng dưng cả hai phát hiện có gì đó sai và...Cả hai nhìn nhau nhảy dựng lên. Long Hạo Thiên vội bật đèn còn Cố Tinh Hải thì cố gắng lùi xa nhất có thể.

"Anh, anh..." Cô chẳng biết nói ì ngay cả những câu thủ thân cũng vụt đi đâu mất.

Long Hạo Thiên thì xanh sẫm mặt mày, có chút nghĩ không thoáng nổi. Trong khi hai người này còn chút hốt hoảng thì bê ngoài ồn ào hẳn ra... "Rừm! Rừm!" điện thoại Tinh Hải đúng lúc rung lên. Màn hình hiển thị hai chữ 'Trợ lý Khả' Long Hạo Thiên không cần nhóm người cao hơn cũng thấy được tất cả. Tinh Hải không biết có chuyện gì nhưng trong lòng có chút bất an quay sang nhìn Long Hạo Thiên.

Tinh Mộng Thần Tượng [Long x Kha] MV hợp tác danh nghĩa. (phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ