*Lưu ý: Phần này có cẩu lương~
--@Sáng hôm sau—
"Tinh Hải à, em có muốn chuyển qua chỗ chị ở cùng không? Để em một mình thế này, chị sao yên tâm được!" Trợ lý Khả và Tinh Hải vừa tản bộ vừa nói chuyện.
"Không cần phiền tới chị đâu, chung cư hiện tại em đang ở sau vụ việc hôm qua thì đã lắp camera rồi." Tinh Hải bịa chuyện từ chối, chị Khả chắc trong đầu 100% con bé này nói xạo. Đâu chung cư nào làm việc nhanh như thế, trợ lý Khả thở dài nói: "Em như thế chị rành quá rồi, nhưng mà chị cũng yên tâm hơn phần nào khi Long Hạo Thiên là hàng xóm của em, chị nghe mấy anh cảnh sát nói Long Hạo Thiên hôm qua cũng có mặt. Không phải trùng hợp đó chứ hả?" Chị Khả cười xấu xa, đẩy nhẹ vai Tinh Hải.
"Đừng đùa nữa!" Tinh Hải nghiêm túc nói. Trợ lý Khả nghe vậy cũng lủi thủi rời đi.
'Cạch!' Cố Tinh Hải mở cửa bước vào phòng làm việc, "Ủa? Sao lại có mình anh ở đây thế? A Điệp đâu?" Long Hạo Thiên đặt cốc cà phê trên tay xuống bàn nói. "Anh ta từ sáng nay đã đổ bệnh rồi hiện giờ đang làm việc tại nhà."
Cố Tinh Hải nghe vậy thì cũng thôi mới lên tiếng hỏi "Vậy tuần sau anh sẽ công bố giới truyền thông à?"
"Dự định là sẽ thế."
Tinh Hải thắc mắc gặn hỏi. "Dự định? Là sao?"
"Bỏ đi, cô hỏi nhiều quá!"
"Thái độ gì kì vậy, tôi cũng làm chung mà phải biết một số thông tin chứ!"
"Được, vậy tôi nói luôn, nếu thông báo với giới truyền thông, thì tôi và cô là người đầu tiên gặp phiền phức đó." Long Hạo Thiên vừa nói vừa chỉ ngón trỏ vào người mình.
"Phiền phức, lại là cái tin đồn đó hả! Bây giờ ai cả nước ai cũng tin tôi và anh là một cặp rồi, nếu thông báo cho giới truyền thông thì có phải càng khẳng định điều đó không. Nếu nhỡ như tôi phủ nhận việc đó thì cư dân mạng tin tin đồn kia là đúng sao?! A~ Rối quá, tôi chẳng nghĩ được gì!" Cô vừa nói xong thì ngồi thẳng xuống ghế chống cằm lên bàn máy tính."Có muốn nhờ vả không?"
"Haizzz, nhờ anh thì sao, không nhờ thì sao tôi vẫn chưa nghĩ ra cách nào để chấm dứt thảy chuyện này."
"Cô...cô muốn rũ bỏ trách nhiệm!?" Anh khoanh tay dựa lưng vào tường, hằm hè nói. Bỗng dưng anh ta nghiêm túc như vậy làm cho Tinh Hải giật mình. Có cần nghiêm túc vậy không?
Long Hạo Thiên bước tới lại gần ghế cô đang ngồi nói, "Cô muốn rũ bỏ trách nhiệm thì xem xem tôi có thiệt thòi không đã chứ!" Một tay anh đặt lên thành ghế, mặt thì ép sát Tinh Hải phải khiên cô đưa người về phía sau. Gần quá rồi, anh ta bị gì vậy?!
Cố Tinh Hải đỏ mặt nói. "Anh kề sát như vậy làm gì!?"
"Không làm gì cả" Long Hạo Thiên vừa nói vừa lùi về phía sau vài bước. "Lần trước cô đã tin lời đề nghị của tôi, vậy lần này tôi cũng có cách...muốn tin tôi lần nữa không, hửm?"
"Không ngờ anh là người giỏi những việc này nha (đưa ra cách giải quyết mà tự tin quá chừng) ?" Cô có phần không tin nhưng gì Long Hạo Thiên nói, sao hôm nay anh ta lại quan tâm việc người khác thế chứ, nếu đưa ra cách giải quyết như lần trước thì cũng chẳng có lợi gì cho anh ta. Vì lý do gì mà cứ muốn trỏ mũi vào chuyện của mình thế?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh Mộng Thần Tượng [Long x Kha] MV hợp tác danh nghĩa. (phần 1)
RomanceCâu chuyện về 2 năm sau, sau khi Uất Huyền, Diệp Oanh và Kha La Na đăng quang đồng hạng quán quân! Những màn hint của các cặp đôi lên sàn! Ai cũng có đôi có cặp và không biết chắc cặp Long Cố sẽ ra sao đây! "Anh muốn tôi tham gia quay MV???" "Đồng...