Phần 15: Bữa ăn trưa trên biển!

402 23 1
                                    

Sau vài ngày quay cực khổ dưới sự tra tấn khốc liệt của Long Hạo Thiên, thì hôm nay chính là ngày cuối cùng ở trên hòn đảo này. MV đã xong trễ hơn dự kiến, mất tận 7 ngày để quay 2 type phải nói là mệt mỏi vô cùng nhưng mọi người ai cũng cố gắng để tạo kỳ tích mới cho giới âm nhạc hiện nay, muốn tạo một tiếng vang cho công chúng. Lần quay MV này bí mật một cách tuyệt đối nên nếu được tung ra thì quả là một sự bùng nổ. Long Hạo Thiên dự định trở lại bằng một cách hoành tráng như thế thì đương nhiên ắt sẽ làm được, ai ai trong đoàn cũng hy vọng cực phẩm này được ra mắt.

Còn hai ngày nữa sẽ phải rời hòn đảo này, nên hôm nay chính là ngày vui chơi còn lại ở trên đảo. Mọi người trong dàn Ekip và hai nhân vật chính của MV kia đã được một ngày thoải ở trên biển...

"Mọi người ơi, quẩy thôi!!!" Tất cả mọi người vui sường reo lên, rồi ai nấy cũng ùa nhau chạy ra phía biển, cảnh tượng ấy rất đông vui nhưng càng đông vui hơn nữa nếu Kha La Na và Leo chịu xuống biển chung vui...tiếc thay họ không có nhã hứng.

"Kha La Na~ sao em không xuống cùng với mọi người đi, em bảo thủ như vậy làm gì! Nào, cùng chị xuống biển đi." Chị Khả rầu rĩ nói, suốt những ngày qua ai cũng căng thẳng như thế mà hôm nay lại là ngày xả tress hiếm có, vậy mà không chịu xuống biển chơi. Tiếc thật mà!

"Em không muốn tắm đâu, hay là mọi người cứ chơi vui vẻ đi, em đem trái cây và nước cho mọi người." Nói xong Kha La Na quay lưng tiến vào bếp lấy trái cây và nước ép cho mọi người, mặc kệ chị Khả níu kéo thế nào. Thật ra, điều chị Khả muốn là Kha La Na phải được nghỉ ngơi. Những lần làm việc không có khi nào mà cô được xả tress hay nghỉ ngơi cả, toàn là phải bận sáng tác hay họp báo, ngay cả chị Khả cũng tiêc thay cho Kha La Na.

Nhưng ngược lại với sự lo lắng của trợ lý Khả thì...Kha La Na lại không thấy mệt. Dường như từ lâu cô đã biến thành quái vật cuồng sáng tác hay siêng năng vậy toàn lao đầu vào công việc mà không thèm nghỉ ngơi. Cũng chả hiểu nổi, chỉ có những ngày không phải làm việc hiếm hoi mới được nghỉ ngơi, thật là Kha La Na chẳng biết nghỉ cho sức khỏe.

Kha La Na biết rõ chị Khả rất quan tâm cô nhưng cô lại không muốn ra đó thật. Chỉ đành giúp mọi người một tay trong những việc bếp nút thôi. Kha La Na vừa bước vào đã thấy Long hạo Thiên đang lấy trong tủ lạnh ra một chai nước, hình như Long Hạo Thiên cũng không ra ngoài chơi với mọi người. Anh mặc mỗi một cái quần ngắn vào áo sơ mi trắng vô cùng thư sinh đơn giản nhưng lại vô cùng ưa nhìn, khác hẳn phong cách thường ngày. Kha La Na thì cũng vậy, mặc một cái đầm sơ mi trắng đơn giản và dài đến tận cổ chân, đây là lần thứ hai mà hai người này mặc đồ trùng nhau rồi, ngay cả màu sắc, thương hiệu và thiết kế cũng giống nhau.

Kha La Na đánh giá từ trên xuống, lựa lúc Long Hạo Thiên không để ý mà chuồn đi nhưng người tính không bằng trời tính, đúng lúc cô đi được 2 bước khẽ thì Long Hạo Thiên đã chú ý, lúc nhìn tổng thể cô thoáng chốc anh cũng rất ngạc nhiên.

"Cô làm gì thập thò thế? Không cùng mọi người ra biển tắm sao?" Anh vừa nói vừa bước đến gần cô hơn, "Thập thò gì chứ...tôi đang lấy đồ ăn cho mọi người thôi! Với lại tôi không có nhu cầu..."

Cô đang nói lưng chừng chưa hết câu thì một giọng nam từ bên ngoài vọng vào trong "Kha La Na, Kha La Na, em làm gì lâu thế, mọi người chờ em nãy giờ nè...đem trái cây và bàn tiệc nướng ra đây nhanh đi!" Long Hạo Thiên nghe vậy hơi cau mày, sao lại để một cô gái đem đống thức ăn này, vậy mà còn hối người ta đem ra nhanh nữa...bộ không có tay chân à!? Trong lúc anh đang khư khư suy nghĩ thì Kha La Na lại đang bối rối tìm số thức ăn mà mọi người nói để dọn ra. Long Hạo Thiên cố tình che khuất hết cả tầm mắt cô, rồi trườn người ra phía trước chỉ ngón cái ra đằng sau cáu kỉnh nói,

"Này! Kha La Na, Cô đừng nói với tôi là định một mình đem hết đống thức ăn và dụng cụ nướng BBQ đó ra hả!?"

"Sao cơ...?" cô cảm thấy nghi hoặc trong câu nói nê nghiêng đầu nhìn thử số thức ăn mà cô phải đem ra, nhìn thôi cùng thấy mắc mệt rồi. Đồ ăn chất như núi thế kia quả thật một mình cô không thể đem ra nổi. Chưa kể bộ dụng cụ để nướng BBQ tối nay nhìn thôi cũng thấy vả rồi, nhưng cô không thể nói mà không làm nên cô đẩy nhẹ người Long Hạo Thiên tránh qua bên rồi lấy từng dụng cụ xách lên, Long Hạo Thiên thấy vậy liền thở dài nói,

"Được rồi, đưa dây, tôi đem ra giúp!" Anh nói xong dứt khoát lấy những món đồ nặng đem ra trước, Kha La Na thấy vậy rồi cười nói lắp bắp hai từ "Cảm ơn!" Ít ra như vậy mới có thể thấy phong độ đàn ông của anh ta chứ. Long Hạo Thiên đem ra một lượt rất nhiều đồ nặng để Kha La Na không thể lấy trước, mồ hôi cứ thế mà lăn dài trên gương mặt điển trai của anh. Vài người thấy vậy liền vào trong lấy đồ ra phụ.

"A! Kha La na à để anh mang ra giúp em ha! Xin lỗi đã bắt em lấy một mình." Kha La Na nhìn sơ qua dáng vẻ gượng gạo xin giúp này là biết anh ta bị ép rồi, nên cô cũng chẳng muốn làm khó gì.

"Vậy thì làm phiền anh rồi!" Kha La Na vừa nói vừa đưa từng khay thịt xiên cho anh ta.

Sau khi mọi thứ đã được dọn ra thì Long Hạo Thiên trổ tài nấu nướng, miếng thịt được bỏ lên nướng phát ra tiếng 'xèo, xèo' kèm theo đó là mùi hương thơm nức mũi của thịt bò. Mọi người ai cũng hóng hớt vẻ đẹp trai của Long Hạo Thiên khi nấu mấy món ăn, nhìn đúng là quá điển trai rồi, ngay cả Kha La Na cũng bất ngờ đến vậy. Long Hạo Thiên ung dung nướng hết dĩa thịt này đến dĩa thịt khác cho bọn người háu ăn kia.

"Nghỉ ngơi chút đi, để tôi làm tiếp cho!" Kha La Na vừa nói vừa mặc tạp dề lên sẵn tiện buột tóc cao cho dễ nướng, cô chuẩn bị tươm tất ngay cả đồ gắp và dĩa thịt trên tay và việc cô làm lúc này là chỉ đợi tên này nhường chỗ cho nướng nữa mà thôi.

"Tôi đợi mỗi câu này!" Anh nói xong liền rời khỏi chỗ nướng, nhưng chưa kịp rời đi thì Kha La Na đã làm lọt một miếng thịt xuống than nướng...

"..."Long Hạo Thiên nhìn miếng thịt cháy đen bị cô làm rơi.

"À à, xin lỗi tôi chỉ bất cẩn thôi!" Nói xong, Kha La Na bất ngờ khi bị Long hạo Thiên giật chỗ rồi còn cướp đồ trên tay cô một cách trắng trợn.

"Để cô nướng chắc tôi phải nhị đói rồi, tôi làm vẫn tốt hơn!" Anh nói xong rồi gắp vào một dĩa đưa cho cô, thế là suốt bữa trưa mọi người đều ăn uống vô cùng vui vẻ với nhau...như một gia đình. 

Tinh Mộng Thần Tượng [Long x Kha] MV hợp tác danh nghĩa. (phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ