Phần 38: Trùng hợp hay cố tình?

304 18 1
                                    

Kha La Na vừa đi vừa nhìn đồng hồ, chưa gì mà đã 4 giờ rồi, cô đeo khẩu trang, kính mát kín mít khiến cô khó thở, mồ hôi đổ nhễ nhại. Cô lấy tay lau mồ hôi thở hồng hộc, rồi bước vào toà nhà silvermoon. Đi sớm vậy mà cũng 6 giờ a, ngay từ đầu gọi taxi cho tiện. Cô nói nghĩ xong rồi dáo dát nhìn xung quanh.
"Ủa, Kha La Na phải không?" Một   tiếng đàn ông phát phía sau. Cô quay đầu nhìn lại thì bất ngờ giơ tay chào.
"A, chào anh Bạch tiên sinh."
"Ừm chào, sao lại nhàn rỗi đến nhà hàng tôi thế, hẹn ai à."
"Đúng rồi, có hẹn với..." chưa kịp nói xong thì có tiếng gọi tên cô phát ra, "Kha La Na!" Nhan Minh Hiên từ một cái bàn sâu trong góc hươ tay nói.
"À, hai đứa có hẹn à."
"..." cô gật đầu nhìn Bạch Tiêu, cô nheo mắt nhìn anh, cũng không biết anh ta có tin đồn của mình dạo gần đây không nhỉ? Ánh mắt chằm chằm kỳ lạ đó của cô được Bạch tiên sinh đáp lại bằng một nụ cười dịu dàng. Chẳng hiểu sao cô lạnh hết sống lưng, cúi người chào, quay lưng về phía Bạch Tiêu chạy đến bàn Nhan Minh Hiên ngồi.
"Em nghĩ anh vẫn chưa tới chứ?" Kha La Na nói rồi ngồi xuống ghế đối diện Nhan Minh Hiên.
Anh ta gọi sẵn các món bày biện trên bàn, thế này cũng nhiều quá đi, cô thầm nghĩ.
Kha La Na khẩn trương nhắc trước một câu, "Ngày mai em có việc."
"Ừ." Nhan Minh Hiên thản nhiên cầm dao đũa lên. Kha La Na cũng hết các, im lặng ngồi ăn. Ăn không nói, nhờ cái điểm chung này mà có lẽ bầu không khí đã im lặng hẳn ra. Kha La Na có nghi hoặc mãi nhìn chằm chằm người đối diện, nói thì nói...ăn làm gì chẳng biết. 

Sau một hồi khi món ăn trên bàn đã dọn hết thì Nhanh Minh Hiên đứng dậy lấy cớ đi nghe điện thoại. Đùa nhau sao? 

Cô ngồi một mình ở góc bàn ăn, hướng mắt ra thành phố Vũ Hán sặc màu. Chẳng hiểu sao mình được mời tới đây mà lại phải ngồi một mình như vậy, cô thở dài chống cằm bí xị. Đang khi cô mất tập trung thì tư đâu lại một giọng nói quen quen bên tai, "Ồ! Là cậu à?" Kha La Na ngạc nhiên ngước mặt lên. "Lô Nhụy?" 

"Hi! Trong thời gian đi du lịch được giới thiệu nhà hàng này, không ngờ lại gặp nhiều người quen như vậy!" Lô Nhụy phấn khích nói, tay thì lắc lắc loạn xạ. "Nhiều người?" Kha La Na nghiêng đầu hỏi?

"Ừm, lúc mình đến đây thì có thấy Long Hạo Thiên đứng đậu xe trước nhà hàng, lúc đó hì không biết tại sao nhưng bây giờ thì biết rồi a~" Lô Nhụy nhìn cô cười nham hiểm. Ý cô bạn này hiện rành rành rồi còn gì. "Đúng rồi, nhà hàng này của Bạch Tiêu mở...Á!!!! Sao lại quên mất chuyện này chứ! Cậu ở đây, Long Hạo Thiên thì ở dưới, Bạch Tiêu là chủ nhà hàng...không phải là tình tay ba đó chứ!"

"Bụp!" Kha La na búng vào trán cô nàng này một cái mạnh, "Nghĩ gì thế không biết, tớ đang có hẹn với bạn, anh ta đến đây là trung hợp nhà hàng này nổi tiếng nhất ở đây, chuyện bình thường mà cậu nghĩ không đâu vậy!" Kha La na mất bình tĩnh đứng phắt dậy nói, thế giới trong đầu cô gái này là gì cơ chứ?!

"He he, là tớ sai, mà cậu có hẹn với ai vậy?"

"Nhan Minh Hiên."

"Ò, Nhan Minh Hiên..." Miêu Tương vừa nói vừa lướt qua người Kha La Na, sau đó thủ thỉ vài câu bên tai, "Cũng không biết chắc Long Hạo Thiên đến đây có phải là trùng hợp không nhỉ?" Nói xong cô dập mạnh vào lưng Kha La Na một cái rồi chạy vụt đi chọn bàn. Kha La Na xấu hổ nhất thời không đối phó nổi câu nói của Lô Nhụy khiến cô nàng chạy mất. Cô nghĩ quẩn hết một lướt sự bực tức trong lòng rồi ngồi xuống, cũng lúc đó Nhan Minh Hiên cũng vừa xong việc. "Bạn em à?"

"Ừm, anh để em leo cây hơi lâu đấy!" Cô nhăn mày nói.

"Sự lý một chút việc với đạo diễn gấp, xin lỗi để em đợi."

"Được rồi, vào chuyện chính đi. Rốt cuộc hôm nay anh có chuyện gì muốn nói gì?"

-@ Là mình-

Tối nay lúc 7 giờ mở vòng 1 mini game do mình tổ chức. Các bạn Tham gia group Tinh Mộng Thần Tượng Fangroup [Nơi hội tụ các đồng râm yêu truyện <3] để tham gia mini  game này nha! Game này tặng quà vật chất 100% dành cho các bạn may mắn được nhiều điểm(tiết lộ ở vòng 2). Còn các bạn còn lại vẫn có quà (còn gì thì mình chưa thể tiết lộ). Tham gia không mất gì hết nha. Mong các bạn thích!

 Mong các bạn thích!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Tinh Mộng Thần Tượng [Long x Kha] MV hợp tác danh nghĩa. (phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ