*Lưu ý: Tập này anh nhà làm rơi liêm sỉ! Đừng bảo mình quá đáng với anh nhà a~ >v<~
Cố Tinh Hải mở cửa bước vào phòng, vừa bước được nửa bước thì chân cô đụng phải một hộp túi giấy.
"Cái này ở đâu ra thế? Rõ ràng sáng nay đâu có thấy nó đâu nhỉ?" Cô suy nghĩ một lát rồi bỏ qua, cô do đã thấm mệt nên khôn còn sức phân tích chi tiết gì nhiều nên kệ bỏ qua.
"Chắc là quà Fan gửi." Nói xong cô cởi bỏ áo khoác ngoài máng lên giá, rồi nhảy phọt lên giường dụi dụi. "Đúng là thoải mái!" Sau khi lăn qua lăn lại trên giường thì cô đã ngủ thiếp đi
--@22:50 ngày hôm sau--
"Mọi người vất vả rồi. Không có việc gì nữa tôi về trước đây!" Cố Tinh Hải đeo túi xách lên chào tạm biệt ra về.
"Về nhà cẩn thận!" A Điệp thân thiện vẫy tay chào lại, cho tới khi cô ra khỏi cửa thì mới thôi. "Phù. Long Hạo Thiên chúng ta tiếp tục...?!"
"Hể!? Long Hạo Thiên!?!?" A Điệp đứng phắt dậy làm ngã ghế, phát ra một tiếng động to 'Rầm!'
"Cái tên Long Hạo Thiên này, lại biến đi đâu mất rồi?!"
--@Chung cư nhà Tinh Hải--
"hừm. Chắc hai ba ngày nữa là kịp tiến độ rồi!" Cô vừa nói vừa lấy trong túi ra chiếc chìa khóa nhà, đang định đưa chìa khóa vào ổ thì phát hiện cửa nhà cô đã có dấu hiệu của việc cạy cửa. "Có người theo dõi!" cô nói xong thì nghiêm túc nhìn xung quanh một cách cảnh giác. Sao lại có chuyện này!? Vừa dứt cái suy nghĩ đó thì ngay hành lang có tiếng bước chân 'Bộp! Bộp!' kèm theo đó là tiếng xì xào "Kha La Na thật đáng yêu! Hihihi! vì sao cứ phải chọn hai kẻ kia chứ, tin đồn nhảm nhí. Tôi rõ ràng là người yêu cô nhất mà. Na Na là của tôi, Kha La Na là...VỢ TÔI!"
Cô nghe những lời đó mà sởn gai óc, giật mình thụt lùi về sau mấy bước. Tiếng nói đó vẫn cứ vang lên "Na Na của anh, Na Na của anh..." kèm theo đó là tiếng chụp hình 'Tách! Tách!' Bỗng nhiên tiếng bước chân đó dừng lại, cô từ từ quay đầu nhìn về phía sau thì phát hiện có một người đàn ông đang cầm máy chụp hình, liên tục nhấn nút chụp. Nếu đoán không lầm thì người này chính là người...theo dõi cô. Ngoài bề ngoài đáng ngờ với cái ba lô lớn và trang phục đen cầu kỳ, thì những lời người này thốt ra vô cùng đáng sợ "Ôi! Cố Tinh Hải! Tinh Hải của tôi!" người đàn ông này luôn miệng nói những câu như vậy làm cho Tinh Hải lạnh sống lưng!
"Tinh Hải! Cuối cùng em cũng về rồi! Tôi đã đợi em rất lâu!"
"Anh...anh nói gì cơ? A...anh là ai!?"
"Em nói gì thế, vợ ơi đừng giận anh, chúng ta về thôi!" Nói xong anh ta nhanh chóng nắm lấy cánh tay cô kéo đi! Cố Tinh Hải chống trả quyết liệt, khó khăn lắm mới vùng ra khỏi tay kẻ này. "Em làm vậy là sao? Anh là người yêu em nhất cơ mà. Em thấy món quà anh đặt trước cửa nhà không? Đó là bộ sưu tập của anh mấy tháng qua, hihihi! Tinh Hải, em đừng quá đáng như vậy! Chúng ta cùng nhau về thôi!?!"
"Đừng chạm vào tôi, bỏ ra!"Tinh Hải nghe vậy như sét đánh ngang tai, thì ra người đàn ông này quả thật là kẻ bám đuôi, bảo sao hôm qua cô về tới nhà đã thấy hộp túi giấy kỳ lạ, thật sự không có thời gian để mở xem bên trong có gì!? Chờ chút, kẻ này nói vậy không lẽ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh Mộng Thần Tượng [Long x Kha] MV hợp tác danh nghĩa. (phần 1)
Roman d'amourCâu chuyện về 2 năm sau, sau khi Uất Huyền, Diệp Oanh và Kha La Na đăng quang đồng hạng quán quân! Những màn hint của các cặp đôi lên sàn! Ai cũng có đôi có cặp và không biết chắc cặp Long Cố sẽ ra sao đây! "Anh muốn tôi tham gia quay MV???" "Đồng...