Phần 28: Ngại ngùng.

340 18 4
                                    


"Tốt! Đúng rồi, chỗ đó chỗ đó. Để ánh sáng chỗ này là đúng chuẩn rồi!" Ngày đầu tiên chụp hình cho MV trên biển rốt cuộc cũng bắt đầu. Bên phần dàn dựng khung cảnh đã chuẩn bị xong, bây giờ mọi người ai cũng đang háo hức chờ hai nhân vật chính bước ra.

Mọi thứ có vẻ rất suôn sẻ và bình thường nhưng duy chỉ có Kha La Na và tên họ Long kìa là bất thường thôi. Mới bước ra đã thu hút bao nhiêu ánh nhìn nghi hoặc rồi...

"Có chuyện gì vậy?" Một thứ giọng của sự tò mò vang lên. Ánh mắt từ những người không quan tâm lắm cũng bỗng dưng đổ dồn về phía hai người. Chuyện này hơi có lẽ không bình thường lắm...

"HAI NGƯỜI HỌ NẮM TAY NHAU!?!?" Một tiếng nói vang thất thanh, khiến mọi người đang có mặt ở đó nhốn nháo hẳn lên, lại có một hiện tượng lạ sao?! Mặt trời mọc ở đằng tây rồi...Kha La Na 'bị' nắm tay đến mức đỏ mặt luôn kìa. Thật chẳng biết chuyện gì đang diễn ở đây ra nữa, quan hệ bọn họ từ khi nào mà...!?

"Này, anh buông tôi ra được rồi đó..." Cô nghiêng đầu ra sao nói nhỏ, Long Hạo Thiên nghe vậy nới lỏng tay cho cô rút ra, nhưng chưa kịp làm gì thì cô nàng này giựt tay chạy mất. Rốt cuộc ai cũng tò mò chuyện gì đang xảy ra vậy?! Tin Hot mới!?

--@--

'Tách! Tách! Tách!'

"Biểu cảm rất tốt! Một tấm nữa nào!" Chụp ảnh khá dễ với Kha La Na, rất ít ảnh không dùng được, số còn lại thì vô cùng hoàn hảo. Kha La Na chụp ảnh đơn trước ống kính vô cùng tự nhiên nên rất nhanh là xong, một phần cũng vì tên còn lại nên cô được sắp xếp chụp trước. "Kha La Na có thể nghỉ ngơi rồi!" Người chụp ảnh vừa nói vừa ra hiệu.

Kha La Na bước đến chỗ trợ lý Khả rồi ngồi xuống, "Em không định giải thích gì à"Chị Khả hỏi bất ngờ như thế ngay cả cô cũng phản ứng lại kịp. Sau vài phút không có câu trả lời chị Khả mới liếc sang Kha La Na, Mặt cô lúc này đã ửng đỏ, đỏ còn hơn son nữa...Biểu cảm gì đây? Chị Khả nghĩ ngợi lắc lắc đầu, cô nhóc này giấu mình chuyện gì nữa à.

"Long Hạo Thiên! Biểu cảm đó là sao hả!?" Đây có lẽ là lần thứ 7 nghe thấy câu nói nó, Long Hạo Thiên nói về điểm yếu thì có lẽ đó chình là chụp hình. Biểu cảm chẳng dọa con nít chẳng ra sao... "Long Hạo Thiên! Nghiêm túc cho tôi!" ...và cũng chẳng nghiêm túc để chụp hình!

--4 tiếng sau--

"Được rồi, cậu vất vả rồi...nghỉ ngơi đi!" Lời nói từ sức lực cuối cùng cũng trút hết, tên này thật sự bào hết sức lao động của người khác mà.

Long Hạo Thiên vừa uống nước xong là dáo dát nhìn xung quanh, trợ lý Khả biết được anh đang tìm thứ gì nên vỗ vai anh nói "Đang tìm cô gái nhỏ kia sao..." Chị Khả liếc nhìn Long Hạo Thiên, không có câu trả lời vậy là đoán đúng rồi, chị Khả thở dài chỉ ngón cái hướng về phía phóng nghỉ của Kha La Na nói tiếp "Không cần tìm nữa đâu, cô nhóc đó chạy mất tiêu rồi!" Nói xong chị liền rời đi.

Cùng lúc đó Kha La Na đang ngồi trong phòng hồi tưởng về đêm hôm trước, thật vẫn không ngờ là tự mình đồng ý... (chuyên mục hồi tưởng BẮT ĐẦU!)

Đêm hôm trước...

"Làm bạn gái tôi đi!"

"Ể!?! Anh nói gì cơ?" Cô hốt hoảng lùi về sau cho đến khi lưng chạm cửa xe.

"Tôi không nói lần thứ hai." Anh vò vò đầu nói, ánh mắt thì hơi lãng tránh. Ngay cả cô cũng khó chịu vì biểu hiện kém của anh lúc này, lại trò đùa bỡn nữa sao. Sau một hồi lấy lại bình tĩnh cô mới nghiêm túc ngồi thẳng lên nói chuyện.

Long Hạo Thiên, "Chẳng phải cô nói cần cớ sao, tôi có thể giúp cô!"

Cố Tinh Hải, "Nhưng chẳng phải làm vậy rất giống cách làm của tên kia sao!"

Long Hạo Thiên, "Nếu như làm thật thì sao..."

"..." Nghe tới đây tim cô đã muốn nhảy ra ngoài, lập tức lùi xa nhất có thể nhưng không ngờ tay trượt ra khỏi ghế té uỵch xuống đất. "Úi! Đau quá!" cô cừa nói vừa xoa cái đầu tội nghiệp, rồi đưa mắt lườm tên đối diện.

"Này Này...có sao không thế?" Anh vứa nói vừa chìa tay ra trước mặt cô.

"Hứ!" Cô quay phắt đi không nếm xỉa gì lòng tốt hiếm có của Long Hạo Thiên. Anh tức tối kéo tay cô về lại phía ghế ngồi. "Anh...anh!"

"Đừng lộn xộn! Tôi đang giúp cô!"

"Ý của anh là gì!" Cô đột nhiên đỏ mặt rút tay ra khỏi anh.

"Bây giờ tôi và cô đang quay chung MV, nếu có tin đồn tình cảm thì cũng không sao dù sao chúng ta đều có buổi họp báo. Tôi đang giúp cô, nên bớt nghĩ những chuyện linh tinh lại đi!"

"Anh thật sự cũng không hiểu tôi, vì sao tôi phải nghe anh..." Cô hầm hực nhìn thẳng vào mắt anh. "Tôi không muốn giải quyết như cách tên kia, nhưng cách làm anh đề ra cho tôi khác gì tên đó đâu, đều làm trò không ra gì. Dù sao cũng là chuyện riêng của tôi anh vì cái gì cứ thích xen vào?!"

Lại chứng nào tật này, Cố Tinh Hải lại ngạo mạn chọc tức Long Hạo Thiên như lần đầu gặp. Anh trừng mắt nhìn cô, hai mắt cặp mắt đáng sợ nhìn nhau căng thẳng đến ngộp thở, "Long Hạo Thiên, anh...!" Trước khi để cô kịp nói thêm một câu chữ nào thì bàn tay anh đã đập vào kình cửa xe dồn cô xát vào góc. Với tư thế này bây giờ ngay cả nhịp tim của đối phương cũng có thể nghe.

"Cố Tinh Hải, cô nghe đây! Đừng bao giờ so sánh tôi với người khác, tôi là như vậ,y thích lo chuyện bao đồng, cô quản được tôi? Tôi giúp cô coi như là đáp lại lần trước, tôi và cô cùng hợp tác chung MV bây giờ nếu như quan hệ ngoài đợi tốt thì công chúng vẫn sẽ xem là chuyện này là tin Hot, tin đồn kia chắc chắn sẽ chìm dần, ít nhất cô cũng phải lắng nghe người ta giải thích chứ hả!? Bây giờ nghĩ lại đi...nghĩ xem hợp tác bên nào lợi hơn."

"..." Cô hơi ngại ngùng lãng tránh ánh mắt anh. Long Hạo Thiên phút chốc nhận ra hành động của mình có chút quen thuộc và kỳ quái liền rút tay lại chỉnh trang ngồi lại.

"Coi như lần này tôi chịu thiết một chút." Long Hạo Thiên thản nhiên nói, lời nói này làm cô điên tiết bừng bừng. Chịu thiệt? Anh thì chịu thiệt chỗ nào? Còn chưa kể tôi còn đẹp như thế mà?!

"Nhìn gì...?" ánh mắt đầy sát khí của cô bị anh phát hiện làm cô có chút giật mình, "Bây giờ thì sao, ổn định để suy nghĩ lại chưa?!"

"..." Trong bầu không khí im lặng, cô ngụ ý thầm gật đầu 'đồng ý' vào đếm hôm đó.

Tinh Mộng Thần Tượng [Long x Kha] MV hợp tác danh nghĩa. (phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ