• Episode 11 •

1.5K 141 2
                                    

Đến nơi, từng nhóm học sinh được giáo viên phân chia. Sau một hồi chọn chọn lựa lựa, Soojin, Soyeon, Minnie ở trong một nhóm khác. Miyeon, Yuqi, Shuhua ở trong một nhóm khác.

- Được rồi, nếu không có việc gì nữa thì nhóm các bạn sẽ là như thế này nhé. Mỗi nhóm sẽ có 3 cái lều, một lều cho hai bạn nhé.

6 người, 3 lều, 2 người 1 lều...

Soyeon xoay qua nhìn Minnie, Minnie lại xoay qua nhìn Soojin, Soojin liền đánh mắt qua Soyeon. Cả ba ngay lập tức gật đầu nhìn nhau, sau đó đồng thanh.

- Bọn em muốn đổi nhóm ạ.

----------------------

- Tự nhiên lại muốn chuyển nhóm qua đây làm gì?

Miyeon cất tiếng hỏi Minnie sau khi đã được phân chia lại nhóm. Hiện tại cả đoàn đang đi bộ vào rừng.

- 6 người mà chỉ có cái 3 lều. Có nghĩa là em, Yuqi, Shuhua một trong ba người sẽ phải ngủ cùng một người lạ khác. Chỉ là cả ba tụi tui không ai muốn chơi trò mạo hiểm thôi.

- Xùy. Chẳng phải Minnie thiếu hơi em nên không chịu được sao?

- Phải rồi, phải rồi. Không có em Minnie không ngủ được đâu, sẽ khó chịu lắm.

Minnie vừa đi vừa dụi dụi đầu vào vai Miyeon như con mèo nhỏ được cưng chiều. Điều đó khiến Miyeon không thể không nở nụ cười ngọt ngào. Kim Minnie lúc nào cũng khiến nàng cười hạnh phúc như vậy, hỏi sao nàng không yêu cô được cơ chứ.

- Jinjin~ sao Jinjin lại đòi đổi qua nhóm em vậy? Nhóm của Jinjin có mấy bạn nữ rất dễ thương mà.


- Bạn nữ bên cạnh tôi chưa đủ dễ thương sao.

- Không thích. Mấy cô ả phiền lắm.

- Nhưng Jinjin cũng hay bảo em phiền mà.

Shuhua vừa nói, mặt vừa xụ xuống, nhớ lại mấy lần Soojin la em, điều đó khiến em không khỏi tủi thân. Nhưng biết sao được chứ, em lỡ yêu cô nhiều quá rồi.

- Nhưng tôi thích được em làm phiền.

Soojin nói nhưng ánh mắt không nhìn vào em. Cô tập trung nhìn đoạn đường phía trước.

Xoẹt.

- Nè cẩn thận chứ.

Shuhua đang mơ màng nghĩ về câu nói của cô mà vui mừng nên đã lơ đãng mà không để ý dưới chân là những viên đá nhỏ trơn trượt. Cũng may là có Soojin bên cạnh nhanh tay ôm lấy eo, kéo em lại không thôi là Shuhua là chụp nguyên một con ếch to rồi.

- C-cám ơn Jin.

Soojin không đáp, nhưng tay cô lại để luôn trên eo em không rời. Chỉ là phòng trường hợp em lại lơ mơ mà khiến bản thân bị thương thôi, chứ không phải cô lợi dụng tình huống rồi để luôn tay ở đấy đâu.

-------------------------------

- Được rồi, bây giờ mỗi nhóm sẽ được chia ra từng khu vực, mỗi nhóm sẽ cách nhau bán kính 50m nhé.

Theo chỉ thị của hướng dẫn viên, từng nhóm học sinh cũng chọn cho mình vị trí tốt để bắt đầu dựng lều.

Nhóm của Soojin chọn khu đất ở gần con suối, vì nó sẽ thuận tiện hơn cho việc lấy nước sinh hoạt. Sau khi chốt ý kiến, Soojin, Minnie và Soyeon bắn đầu dựng lều. Ba người còn lại soạn hành lý, lấy những thứ cần thiết ra ngoài.

Đến khi dựng lều xong hết cũng đã vào buổi chiều. Họ cần phải ăn chút gì đó, Minnie kéo tay Soojin.

- Nè, hai đứa mình đi bắt cá đi, để Soyeon ở lại nhóm lửa.

- Ý hay đó.

Nói rồi hai người rời đi để kiếm vài khúc cây dài. Dùng con dao cá nhân mà bản thân đem theo tước đầu khúc cây cho thật nhọn để có thể đâm xuyên qua con cá.

Sau khi hoàn thành "vũ khí" của mình, cả hai bắt đầu đi săn. Sắn tay áo cùng ống quần lên. Minnie bắt đầu lội nước. Chuyện này đã quá quen thuộc với cô vì khi còn ở Thái, cô vẫn thường theo cha vào rừng nên cũng học được không ít những kĩ năng sinh tồn.

Soojin cũng không hề kém cạnh, nhìn cách Minnie thực hiện một lần, cô nhanh chóng học theo và thực hiện một cách thuần thục.

Hình ảnh Soojin cùng Minnie đâm những cây lao xuống khiến nước tóe lên, ướt hết một mảng quần áo hệt như những anh hùng trong những bộ phim điện ảnh. Cảnh tượng trước mắt khiến Shuhua và Miyeon không thể chớp mắt. Người họ yêu trông vô cùng chững chạc như một trụ cột của gia đình.

Sau khi bắt được con cá nào, họ cũng đều đưa nó về phía hai người và nở một nụ cười thật tươi.

Cảnh tượng lúc này trong mắt Shuhua, hệt như những gia đình nhỏ hẹn nhau cùng đi cắm trại vậy. Soojin, Minnie đi tìm thức ăn cho bữa tối. Miyeon, Shuhua đứng cạnh con suối chờ lấy cá đem về. Soyeon và Yuqi cùng nhau tìm củi nhóm lửa. Không phải là quá hạnh phúc sao.

Đến khi thấy lượng cá đã đủ cho bữa ăn. Soojin và Minnie mới rời khỏi con suối mà đi đến bên hai cô gái của họ. Sự ướt át từ những giọt nước khiến hai người họ lúc này càng thêm quyến rũ. Soojin vuốt nhẹ mái tóc ra sau, vì áo cô mặc chỉ là một chiếc áo thun mỏng nên khi thấm nước đã trở thành xuyên thấu, cơ bụng săn chắc đập thẳng vào mắt Shuhua khiến em đỏ mặt.

Tay đưa khăn cho Soojin nhưng mắt em lại nhìn lên trời.

- Jin-jin lau đi n-nè.

- Em sao thế?

- K-không có gì đâu, em-em về phụ chị Soyeon với Yuqi đây.

Nói rồi lập tức rời đi, để lại cho Soojin một dấu chấm hỏi to đùng. Quay mặt qua phía Miyeon đang dùng khăn lau giúp Minnie.

- Bộ em làm gì khiến em ấy sợ sao?

- Em nhìn lại cái áo em đi kìa, con bé còn trong sáng lắm.

Soojin nghe theo lời Miyeon, cuối xuống nhìn thử. Nó cũng khiến cô giật mình một phen, vội lấy khăn quấn lại người mình rồi đi về phía lều của nhóm. Theo sau là Miyeon và Minnie.

Shuhua đi ở phía trước một khoảng xa, hai tay ôm lấy gương mặt đã đỏ bừng của mình, cố gắng điều chỉnh lại hơi thở.

- Thiệt kì cục, mày đang nghĩ gì vậy Shuhua, có gì đâu mà tim đập nhanh dữ vậy chứ. Bình tĩnh nào, bình tĩnh nào.

• 'ᴄᴀᴜsᴇ ɪᴛ's ʏᴏᴜ • [SooShu||MiMin||SoQi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ