• Episode 5 •

1.8K 162 6
                                    

Một tháng nữa là đến đại hội thể thao thường niên của trường. Đây luôn là khoảng thời gian nhộn nhịp nhất của trường IDLE. Bắt đầu từ thời gian này, toàn bộ học sinh trong trường đều ra sức luyện tập cho cuộc thi sắp diễn ra.

Bằng một cách thần kì nào đó, hiện tại nhóm của Soojin và Minnie, Shuhua lại đang cùng nhau học trong lớp năm nhất. Sự kiện kì lạ đó cũng dấy lên nhiều tin đồn trong suốt một thời gian dài.

- Ê nè, sắp tới là đại hội thể thao rồi đấy, mọi người chuẩn bị tham gia môn nào chưa?

- Không hứng thú đâu.

Trong khi mọi người đang rôm rả bàn tán về các môn thể thao thì Soojin lại phán một câu ngắn gọn khiến ai cũng ném ánh nhìn chán chường về phía cô.

- Kệ em ấy đi, có năm nào mà em ấy chịu tham gia đâu chứ.

Từ lúc Soojin bảo rằng không tham gia thì Shuhua cảm thấy có chút thất vọng. Nàng đã thật sự mong chờ những khoảnh khắc thật ngầu của Soojin khi chị chơi thể thao. 

Shuhua lùi lại một chút ghé vào tai Soojin hỏi nhỏ.

- Jinjin~ chị thật sự không tham gia sao?

- Jinjin?

- Ah~ chị là đột nhiên em nghĩ ra nó thôi, nếu chị không thích em sẽ không gọi như thế nữa.

- Không sao, cứ gọi như thế đi.

Shuhua nở nụ cười ngọt ngào nhất từ trước tới giờ, choàng tay qua ôm lấy cổ Soojin, hí hửng cười.

- Nè, buông ra đi.

- Jinjin chưa trả lời em. Chị không tham gia thật sao?

- Không phải người ta đã nói rồi sao.

- Vậy mà em cứ ngỡ sẽ được nhìn thấy Soojin ngầu như thế nào khi chơi thể thao. Tiếc thật.

- Mình nên đăng ký điền kinh hay bóng rổ nhỉ, hay đăng kí cả hai luôn ta, cầu lông, bắn cung, bơi lội,... sao nhiều thế nhỉ.

- Jinjin~

- Làm sao?

- Chị đăng ký đi mà~

- Ưm... để suy nghĩ lại đã.

-----------------------

Sau một hồi suy xét kĩ lưỡng thì Soojin đã quyết định đăng ký môn điền kinh. Cô thiệt là ghét vận động, nhưng vì có ai đó năn nỉ quá nên mới phải đăng ký cho vui thôi, chứ không có cố tình lựa môn nào khiến mình ngầu hơn đâu. Cô chắc chắn thế.

Lần đầu tiên trong suốt mấy năm gần đây, Seo Soojin đăng ký thi đại hội thể thao, điều này khiến nữ sinh trong trường gần như bấn loạn. Soojin nghe nói trên Instagram mọi người đang bàn tán về mình rất nhiều nên cũng tò mò lập một tài khoản ảo để lên xem thử.

- Huh? Đặt tên nữa sao, tên gì giờ nhỉ.

Jin~ Jinjin~ 

Tạo tài khoản thành công.

Lướt lướt xem những bình luận về mình, Soojin cười hí hửng, xem ra cô cũng nhiều fangirl quá nhỉ. Tay hí hoáy gõ gõ bàn phím.

Jinjin9800 : Oh~ học tỷ Seo thật ngầu quá đi, thật mong chờ chị ấy sẽ ngầu thế nào khi chơi thể thao nha~

- Soojin à em đang làm gì đó?

- Á, mẹ ơi, giật cả mình. À hả? Có làm gì đâu.

-Tí nữa chị đi chơi với Minnie, em tự lo bữa tối nhé.

- Ủa? Hai người làm hòa rồi hả?

Miyeon hất tóc, giọng ngạo kiều thấy rõ.

- Ai mà thèm làm hòa với cái tên đáng ghét đó. Chỉ là do em ấy năn nỉ quá nên chị mới đi thôi.

- Ồ ra là thế. Là do Minnie năn nỉ, chứ không phải do chị thiếu nghị lực vì người ta.

Soojin gật gù ra vẻ hiểu biết, kết thúc câu nói liền bị Cho Miyeon quăng nguyên cái gối vào mặt.

- Úi, hư cái mặt ăn tiền của em đấy.

- Kệ em, xấu xí cho Shuhua khỏi thích em nữa luôn.

- G-gì Sh-Shuhua

Nhận thấy bản thân vừa lỡ lời, Miyeon liền đánh trống lãng.

- Ah, Minnie đến rồi chị đi đây, bye.

- Miyeon unnie, unnie, khoan đi đã, đứng lại.

Soojin vừa chạy ra đến cửa đã bị Miyeon đóng sầm lại. Hên là cô phanh gấp, nếu không nguyên cái cửa nện vô cái lổ mũi của cô rồi. 

• 'ᴄᴀᴜsᴇ ɪᴛ's ʏᴏᴜ • [SooShu||MiMin||SoQi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ